วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“พอลล่า เทเลอร์” เตรียมประกาศสละโสด

ลั่นระฆังวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อลูกครึ่งจีน-อังกฤษ หลังไปปิ๊งรักกันที่เกาะฮ่องกง คาดเข้าหอรักต้นปีหน้า

วันนี้ (26 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาว “พอลล่า เทเลอร์” วัย 27 ปี เตรียมประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่มหล่อ ลูกครึ่งจีน-อังกฤษ อายุ 27 ปี เท่ากันคือ “เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่” หลังจากปลูกต้นรักมานานกว่า 1 ปี โดยทั้งคู่ไปปิ๊งรักกันที่เกาะฮ่องกง โดยชายหนุ่มลูกครึ่งผู้โชคดีที่พิชิตใจนางเอกสาว เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับชิปปิ้ง มีบริษัทระดับเวิลด์ไวด์ในหลายประเทศ อาทิ ไทย จีน ฮ่องกง ฯลฯ โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาวคนดังเคยควงคู่แฟนหนุ่มต่อหน้าสาธารณชนไม่กี่งานเท่านั้น ล่าสุดเพิ่งจะไปร่วมงานเปิดตัวธุรกิจส่วนของของพอลล่า คือ บริษัท สเตลล่าร์ อาร์ทิสท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ย่านลาดพร้าว 94

อย่างไรก็ดีในรายละเอียดเกี่ยวกับงานวิวาห์ของทั้งสองคนนั้น มีการคาดการณ์ว่า “พอลล่า” จะเดินทางจากประเทศสิงคโปร์ มาเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดด้วยตนเอง วันพุธที่ 27 ต.ค ภายในงานอีเว้นท์ “สปิริต ออฟ นนทบุรี” เวลา 14.30 น. บริเวณลานกิจกรรมชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ ที่สำคัญนางเอกคนดังได้บอกกล่าวเรื่องแต่งงานของตัวเองกับบรรดาเพื่อนๆ สนิทในวงการบันเทิงบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น-วิริฒิภา, เจนสุดา ปานโต ฯลฯ โดยคาดว่าจะมีพิธีวิวาห์ราวๆ ต้นปีหน้าแน่นอน

ประวัติของพอลล่า เทเลอร์ มีชื่อจริงว่า น.ส.พัลลภา มาร์กาเร็ต เทเลอร์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 20 ม.ค.2526 เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา และเป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอให้ศิลปินดังๆนับไม่ถ้วน จากนั้นเข้ามาเป็นผู้ดำเนินรายการ “แชนแนล วี ไทยแลนด์” แล้วจึงเริ่มขยับมามีผลงานแสดงทั้งภาพยนตร์และละครมาแล้วมากมาย อาทิ หนังเรื่อง 999-9999 ต่อติดตาย, เซ็กส์โฟน/คลื่นเหงา/สาวข้างบ้าน, รักจัง, พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก, บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้), เลดี้มหาชน, คู่แท้ชุลมุน, ฟ้ากับตะวัน จนมาถึงผลงานละครซิตคอมเรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศ “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ทางโมเดิร์นไนน์.
“พอลล่า เทเลอร์” เตรียมประกาศสละโสด
ที่มา เดลินิวส์