วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จับหนุ่มลวงนศ.สาวขยี้กามใน ม.ดัง

วันนี้ (15 ต.ค.) พล.ต.ต. สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พ.ต.อ. พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท. อเนก เข่งคุ้ม สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายพงษ์พันธ์ สองสุขสม อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่125/76 หมู่5 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่2268/2553 ลงวันที่ 12 ต.ค. ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและลักทรัพย์ น.ส.เอ(นามสมมุติ) นักศึกษาสถาบันชื่อดัง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่15 ก.ย.ที่ผ่านมา นายพงษ์พันธ์ อ้างตัวเป็นตัวแทนบริษัทจำหน่ายสินค้าแห่งหนึ่ง โทรนัดผู้เสียหายไปที่ มหาวิทยาลัยเพื่อสัมภาษณ์รับเข้าทำงาน เมื่อ น.ส.เอ ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ คนร้ายได้ตามเข้าไปใช้มีดจี้ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และบังคับให้อมนกเขา จากนั้นได้ขโมยเอาโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องและเงินสดจำนวน 2,500 บาท หลบหนีไป

ต่อมาชุดสืบสวนสน.บางเขน สืบทราบมาว่าคนร้ายได้นัดผู้เสียหายรายอื่นมาสัมภาษณ์เพื่อเข้าทำงานเป็นพริตตี้สินค้า โดยนัดหมายเหยื่อใกล้กับจุดเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงวางแผนเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธขอให้การในชั้นศาล แต่มีผู้เสียหายหลายรายเดินทางมาชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยลงมือข่มขืนกระทำชำเราพวกตนเอง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
ที่มา เดลินิวส์