วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ทีมงานหนังขู่ปล่อยภาพนู้ด "อู๋เพ่ยฉือ" หลังโดนเบี้ยวค่าจ้าง

ทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง "Lost In Panic Room" ตัดสินใจเล่นไม้แข็งหลังได้รับค่าจ้างล่าช้ากว่ากำหนด ด้วยการขู่ผู้สร้างว่า หากยังไม่มีการจ่ายเงินให้ครบตามสัญญาภายใน 1 สัปดาห์ แนววาบหวิวของนางเอกสาว "อู๋เพ่ยฉือ" จากหนังเรื่องดังกล่าว จะถูกเผยแพร่ต่อสาธารณะชน

ชายที่ไม่ประสงค์จะออกนามแต่อ้างว่าตนเองเป็น 'ผู้ช่วยช่างแสง' ของภาพยนตร์จีนเรื่อง Lost In Panic Room ได้ประกาศในเว็บไซต์ Sina Weibo ของตนเองว่า กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวติดค้างเงินค่าจ้างของเขาอยู่ถึง 10,000 หยวน (ประมาณ 44,900 บาท) ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเงินก้อนดังกล่าวคิดเป็นครึ่งหนึ่ง ของค่าจ้างทั้งหมดในการทำงานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เลย

หลังจากไม่ได้รับเงินอย่างครบถ้วนตามสัญญา ทีมงานภาพยนตร์คนนี้จึงขู่ว่า เขาจะอัพโหลดภาพจากฉากร่วมรักของ อู๋เพ่ยฉือ นักแสดงสาวคนดังที่รับบทเด่นในเรื่อง กับนักร้องนักแสดงหนุ่ม หยวนเฉิงเจี๋ยว ซึ่งเป็นฉากที่ไม่ได้ใช้ในหนังฉบับสมบูรณ์
ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (19 ต.ค.) หนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพตัวอย่าง 5 ภาพ ในฉากที่นักแสดงทั้งสอง จูบและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนเตียง นอกจากนั้นยังมีภาพที่ฝ่ายหญิง พยายามจะถอดเสื้อตัวบนของฝ่ายชายออกด้วย ซึ่งทีมงานภาพยนตร์คนนี้ยังยืนยันว่า นี่เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เพราะของจริงจะประกอบไปด้วยภาพนู้ดของ อู๋เพ่ยฉือ และหยวนเฉิงเจี๋ยว ซึ่งไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

โดยเขาให้เวลาผู้สร้างภาพยนตร์ ในการชำระเงินค่าจ้างให้ครบ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

หลังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Lost In Panic Room ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมอธิบายเรื่องทั้งหมด โดยอ้างว่าบริษัทได้จ่ายเงินแก่บริษัท ที่รับทำงานด้านโปรดักชั่นในหนังไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งหาก 'ผู้ช่วยช่างแสง' คนนี้ยังไม่ได้รับเงินครบถ้วน บริษัทก็พร้อมจะช่วยเหลือจัดการเป็นธุระ ในการพูดคุยเจรจาเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยจากชาวเน็ตจีนจำนวนหนึ่งว่า ข่าวทั้งหมดอาจเป็นเพียงการจัดฉาก เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ของผู้สร้างก็เป็นไปได้
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์