วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ว้าว! เป้ย-เมเปิ้ลเดินแฟชั่นซีทรู สุดวาบหวิว

เป้ย-เมเปิ้ลเดินแฟชั่นซีทรู สุดวาบหวิว เมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค ที่ลานพาร์พารากอน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในงานเดินแฟชั่น บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีก 2010

โดยห้องเสื้อ คูนิต้า ซึ่งมีเหล่าดารานางแบบ และเซเลบริตี้มาร่วมเดินแฟชั่น อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เป้ย ปานวาด เหมมณี มาริสา แอนนิต้า เก๋ ชลลดา เมฆราตรี สิงโต เดอะสตาร์ และ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ฯลฯ

ในการเดินแฟชั่นของห้องเสื้อคูนิต้า ครั้งนี้ มี 3 คอลเล็กชั่นด้วยกัน รอบแรก เป็นนางแบบมืออาชีพทั้งหมดที่มาพร้อมกับชุดชีฟองสีหวาน รอบสองเหล่านางแบบมาในชุดทำงานสีดำแบบเรียบหรู

ไฮไลต์เด็ดอยู่ในรอบ 3 ที่ได้ทั้งเหล่านางแบบดารามาร่วมสร้างสีสัน เปิดตัวคนแรกด้วยสาวเป้ย ปาดวาด ที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้ไม่น้อย ในเสื้อสูทสีขาว ทับบนเสื้อซีทรู และกางเกงสีขาว พอเดินได้มาไม่ถึงครึ่งแคตวอล์ก เป้ยก็ถอดเสื้อสูทออกโชว์เสื้อสีทรูสีขาวที่มีเพียงลูกไม้ปิดบริเวณหน้าอกเท่านั้น

ความตื่นเต้นยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อเมเปิ้ลปรากฏตัวบนแคตวอล์ก ด้วยชุดซีทรูทั้งตัวสีดำ มีลูกไม้ปกปิกเฉพาะส่วนด้านล่าง และบนหน้าอก ทำให้ตลอดทางที่เดินบนแคตวอล์ก มีเสียงกรี๊ดกร๊าดดังเป็นระยะ
เป้ย-เมเปิ้ลเดินแฟชั่นซีทรู สุดวาบหวิว
เป้ย-เมเปิ้ลเดินแฟชั่นซีทรู สุดวาบหวิว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด