วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แพนเค้ก ถ่ายโป๊ว ในนิตยสาร LIPS

แพนเค้ก ถ่ายโป๊ว ในนิตยสาร LIPS อึ้งกันเป็นแถบ! เมื่อนางเอกหน้าหมวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สลัดคราบคุณหนู เปลือยกาย ขึ้นปกนิตยสาร LIPS เป็นครั้งแรก ซึ่งแฟชั่นเซตนี้ของ สาวแพนเค้ก ค่อนข้าง ร้อนแรง และ หวือหวา กว่าครั้งที่ผ่านมา งานนี้...ไม่รู้ว่าถ้าหวานใจพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เห็นแฟนสาว แพนเค้ก เขมนิจ เปลี่ยนลุคส์แบบนี้จะว่ายังไงบ้างหนอ!!!!
ลิปส์ปักษ์หลังกันยายนเผยความลับของซูเปอร์สตาร์สาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับแฟชั่นปกสุดเซ็กซี่ของเธอ พร้อมเปลือยเรื่องราวชีวิตในบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ...กว่าจะมาเป็นนางเอกยอดนิยมที่มีคิวงานยาวเหยียด มีแฟนคลับที่เหนียวแน่น แถมยังเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่บรรดาแบรนด์สินค้ายอมทุ่มเงินให้แบบไม่อั้น และแน่นอนที่สุดสำหรับแรงผลักสำคัญที่ทำให้แพนเค้กประสบความสำเร็จในวันนี้ คงต้องยกให้เป็นผลงานของซูเปอร์มัม คุณแม่นวลนง จามิกรณ์... ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์แสนอบอุ่นและสนุกสนานของสองแม่ลูกแบบเต็มๆ ในคอลัมน์ขยับปาก Super Star & Super Mom

และอีกหนึ่งคุณแม่ที่ลิปส์พลาดไม่ได้ที่จะไถ่ถามเรื่องราวของเธอ เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ซิ้งเกิ้ลมัมคนสวยที่วันนี้เธอพานางฟ้าตัวน้อยที่ชื่อเอวี่มาถ่ายภาพน่ารักๆ และให้สัมภาษณ์ในคอลัมน์ขยับปากถึงช่วงชีวิตที่เธอต้องเข้มแข็งที่สุดเพื่อทำหน้าที่ทั้งคุณแม่และคุณพ่อแต่เพียงผู้เดียว แต่บนเส้นทางที่เธอเลือกก็ยังคงมีความงดงามให้ได้ชื่นชมด้วยเช่นกัน นั่นคือกำลังใจที่เธอได้จากคุณแม่ น้องสาว และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง...เรื่องราวของเธอจะน่าประทับใจขนาดไหน ติดตามอ่านได้ในคอลัมน์ขยับปาก Surviving as a Single Mother
และคอลัมน์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่พร้อมจะอัพเดตไลฟ์สไตล์ให้ลิปสเตอร์
แพนเค้ก ถ่ายโป๊ว ในนิตยสาร LIPS