วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“พจน์”แฉอีกหลักฐานเด็ดเด็กไม่ใช่ลูก“ฟิล์ม”

“พจน์” โวมีหลักฐานเด็ดเด็กไม่ใช่เลือด“ฟิล์ม” รอชายหนุ่มชื่อย่อ “บ” เปิดตัวไขปริศนาฉาววงการบันเทิง วันนี้ (12 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ในรายการแฉแต่เช้า ซึ่งมีดีเจมดดำ-คชาภา ตันเจริญ และดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้โทรฯ ติดต่อสัมภาษณ์ พจน์ อานนท์ โดยผู้กำกับชื่อดัง กล่าวยืนยันเสียงหนักแน่นว่า ตนเพิ่งได้รับหลักฐานมาจากโรงพยาบาลที่แอนนี่ไปตรวจครรภ์ รวมทั้งชายคนหนึ่งที่มีอักษรย่อ “บ” ซึ่งจะเป็นผู้ไขปริศนาทั้งหมดของเรื่องนี้และความจริงจะกระจ่างสู่สังคม ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะบ่งบอกได้ว่า ตอนแอนนี่ไปตรวจครรภ์เดือน ส.ค.นั้น ยังไม่ตั้งครรภ์ แต่ไปตรวจอีกครั้งในเดือน ก.ย.พบว่าตั้งครรภ์แล้ว นอกจากนี้ ยังมีกรณีที่ฟิล์มเคยไปหาแอนนี่ที่คอนโดฯ แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เนื่องจากเห็นดาราสาวอยู่กับนักร้องเกาหลี โดยคาดว่าข้อมูลทั้งหมดจะเปิดเผยได้ในสัปดาห์นี้
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรฯ สอบถามแอนนี่ โดยเจ้าตัวกล่าวด้วยเสียงสงบว่า ตนไม่ทราบว่าข้อมูลได้มาอย่างไร ตอนนี้ชีวิตของแอนนี่จะปิดรับข่าวสาร และของดไม่ออกความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว ถ้าคิดว่าทำแล้วมีความสุขก็ทำไป แอนนี่ยินดีเพราะเราไม่สามารถไปห้ามไม่ให้ใครทำอะไรหรือคิดอะไรได้ ซึ่งการที่ออกมาขุดคุ้ยนั้น ไม่ว่าจะออกมากี่ร้อยกี่พันคนเราก็ห้ามอะไรไม่ได้อยู่ดี ตอนนี้แอนนี่ปล่อยวางแล้ว จะไม่โกรธและให้อภัย และไม่ขอพูดอะไรอีก อยากให้ทุกอย่างยุติลง “แอนนี่ขอขอบคุณบรรดาพี่ๆสื่อมวลชนที่ยังให้ความเมตตาแอนนี่และลูก หนูรู้สึกยินดีที่ได้รับการต้อนรับหลังจากเมื่อวานได้ไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ ตอนนี้ก็ได้รับการติดต่องานโชว์ตัวเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเล่นละครแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเมื่อวาน หนูได้ทราบว่าทางมูลนิธิเพื่อนหญิงได้จัดเสวนาในหัวข้อ “ ดีเอ็นเอ เพื่อใคร” ซึ่งรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงาน เนื่องจากติดงานเดินแบบ ส่วนเรื่องที่บรรดาสื่อมวลชนอยากรู้ว่ามีการฟ้องร้องใครบ้างนั้น อยู่ระหว่างการปรึกษาผู้ใหญ่ ขอเวลาที่เหมาะสมจะออกมาเปิดเผยเอง ส่วนกรณีเขียนพอกเก็ตบุ๊กนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมา”
ทางด้านพจน์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์หลังจากให้สัมภาษณ์ในรายการแฉแต่เช้าว่า “เจอแล้วหลักฐานจากโรงพยาบาลอาจไม่ใช่ลูกฟิล์มก็ได้...โปรดติดตามตอนต่อไป”
นายอิสสระ สมชัย รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวภายหลังเป็นประธานมอบเงินช่วยเหลือสงเคราะห์ครอบครัวประชาชนที่ประสบปัญหาทางสังคม ที่ จ.กาฬสินธุ์ ว่า ขอให้ทุกฝ่ายโดยเฉพาะบุคคลที่3 ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยุติการขุดคุ้ยเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ก่อให้เกิดความเสียหาย เข้าใจผิดไปต่างๆ นานา ซึ่งการออกมาวิพากษ์วิจารณ์เข้าข่ายการละเมิดและหมิ่นประมาท ตนอยากวอนขอให้สังคมให้โอกาสทั้งฟิล์มและแอนนี่ สามารถดำรงชีวิตได้อย่างปกติ.
ที่มา เดลินิวส์