วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

รวบอดีตเมสเซนเจอร์หื่น!กักขัง-ข่มขืนสาว ปวส.

รวบอดีตเมสเซนเจอร์หื่น!กักขัง-ข่มขืนสาว ปวส. ตำรวจ ปคม. ตามรวบอดีตพนักงานส่งเอกสาร หลอกสาว ปวส.พาไปกักขังทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืน เหยื่อสาวยังอยู่ในอาการหวาดกลัวตามลำตัวและขอบตาฟกช้ำ ขณะที่หนุ่มหื่น บอกรู้จักสาวเจ้าผ่านทางเน็ตคบหาเป็นแฟนกันมากว่าปี รับมีเพศสัมพันธ์จริง อ้างก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันรุนแรง จึงต้องลงไม้ลงมือแต่ไม่บ่อยครั้ง

วันนี้ (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รองผบก.ปคม. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปคม. และ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปคม. แถลงการจับกุม นายอดิสรณ์ บุตรศรี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 12 แยก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย และทำร้ายร่างกาย โดย จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 1527 หมู่บ้านเปรมปรี คลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ซอย 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ปกครองของ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาระดับ ปวส. สถาบันแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ว่า บุตรสาวถูก นายอดิสรณ์ ซึ่งรู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต ล่อลวงพาตัวไปกักขัง ทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวน และวางแผนเข้าช่วยเหลือ น.ส.เอ๋ พร้อมทั้งจับกุมนายอดิสรณ์ ไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าตามลำตัวและขอบตาของ น.ส.เอ๋ มีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และยังอยู่ในอาการหวาดกลัว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาและตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวน นายอดิสรณ์ รับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นพนักงานรับส่งเอกสาร โดยรู้จักกับ น.ส.เอ๋ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตและติดต่อคบหาเป็นแฟนกันมาเป็นเวลาประมาณปีเศษ ระหว่างนั้นได้นัดผู้เสียหายไปเที่ยวและไปพักที่บ้านตน ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกคน โดยยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ทางเพศกัน แต่ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงขั้นลงไม้ลงมือจึงเกิดบันดาลโทสะชกผู้เสียหายแต่ชกไปแค่ครั้งเดียวไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายบ่อยครั้งตามที่ถูกกล่าวหา

"ทั้งนี้อยากจะฝากไปถึงผู้ปกครองขอให้ช่วยดูแลบุตรหลานและคอยระมัดระวังเกี่ยวกับการติดต่อทำความรู้จักกับบุคคลแปลกหน้า เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาการหลอกลวงหรือการกระทำมิดีมิร้าย และขอฝากถึงหญิงสาวที่ชอบใช้งานอินเตอร์เน็ต ขอให้มีสติ มีความยับยั้งชั่งใจ อย่าหลงเชื่อคนที่ไม่รู้จัก และปฏิเสธเมื่อถูกชักชวนหรือนัดให้ไปพบกันซึ่งจะเป็นการป้องกันปัญหาได้ดีที่สุด เนื่องจากปัจจุบันปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง"พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าว

ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป
โดย ทีมข่าวอาชญากรรม
ที่มา manager.co.th