วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“ยุนซึงอา” เผยความลับกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋บนพรมแดง

“ยุนซึงอา” เผยความลับกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋บนพรมแดง นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ “ยุนซึงอา” ออกมาเผยเรื่องหน้าแตกของตัวเอง กับความลับของกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋ ที่เธอใส่เดินพรมแดงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่าแท้จริงแล้วเสื้อผ้าชุดดังกล่าวคือเป็นเสื้อตัวบน ไม่ได้เป็นชุดกระโปรงวันพีชอย่างที่เธอเข้าใจ ซึ่งหมายความว่า “ยุนซึงอา” เดินพรมแดงวันในนั้น โดยไม่ได้ใส่กางเกง

ในรายการ Strong Heart ของ SBS นักแสดงสาวสวย ยุนซึงอา ได้เล่าถึงเรื่องหน้าแตกของตัวเอง ซึ่งเกิดจากกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋ ที่ใส่เดินบนพรมแดงในงานแห่งหนึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ “ตอนได้รับเชิญไปงานเทศกาลภาพยนตร์ จากการได้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง Death Bell 2 น่ะค่ะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะจะต้องโชว์ตัวร่วมกับนักแสดงสาวรุ่นน้องอย่าง จียอน จากวง T-ara ที่อายุน้อยกว่าตัวฉันถึง 10 ปีด้วย ในตอนนั้นฉันเลยตั้งใจว่าใส่ชุดกระโปรงที่สั้นมาก ๆ ดีกว่า”
นักแสดงสาววัย 27 ปี เล่าเรื่องขายหน้าของตัวเองต่อไปว่า “แต่ตอนถึงงานจริง ฉันเริ่มรู้สึกว่าชุดมันสั้นเกินไป เวลาเดินเลยต้องเอามือปิดไว้ตลอด เวลาถ่ายรูปอาจจะดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เวลาเดินหรือขึ้นขั้นบันได ฉันต้องเอามือปิดด้านหลังของตัวเองไว้ตลอดเลยค่ะ ตอนหลังฉันถึงได้เห็นว่า คุณคิมยูนา (นักสเก็ตน้ำแข็งเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวชาวเกาหลีใต้) ก็ใส่ชุดนี้ด้วยเหมือนกัน ก็เลยคิดว่าโชคดีแล้วที่ตัวเองได้ใส่ไปก่อนแล้ว แต่พอสังเกตดี ๆ แล้วถึงเห็นว่าตอนใส่ชุดนี้ เธอสวมกางเกงเอาไว้ด้วย เหมือนกับที่ ปาร์คซียอน ใส่ชุดนี้ เธอก็สวมกางเกงด้วยเหมือนกัน”

“ฉันเลยไปลองเช็คในอินเตอร์เน็ตดู ถึงได้รู้ว่าตอนนั้นตัวเองไม่ได้ใส่ชุดกระโปรงสั้นนี่นา แต่ใส่แค่เสื้อตัวบนเท่านั้น” ยุนซึงอา สารภาพเรื่องหน้าแตกของตัวเองด้วยเสียงหัวเราะ

คิมยูนา นักสเก็ตน้ำแข็งเหรียญทองกีฬาโอลิมปิก และ ยุนซึงอา
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์