วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"มิ้นท์" ปัดมือที่ 3 ทำ "ภูริ-แอน" รักง่อนแง่น ป้อง "เต็งหนึ่ง" แมนชอบผู้หญิง

"มิ้นท์" แจงภาพคู่ "ภูริ" ถ่ายกันหลายคนในงานแต่ง "นานา" ปัดจ้องฉกฝ่ายชายจากอก "แอน อลิชา" ลั่นงานนี้ไม่มีเคลียร์ เชื่อดาราสาวรุ่นพี่เข้าใจ รับถูกผู้ใหญ่ติงหลังตกเป็นข่าว ทั้งออกโรงป้อง "เต็งหนึ่ง" แมนแท้ชอบผู้หญิง มั่นใจผู้ชายที่คบหาแค่เพื่อน ส่วนความสัมพันธ์กับ "ซัน" เป็นพี่น้อง โบ้ยถามอีกฝ่ายจีบหรือไม่
หลังจากที่นักแสดงสาว "มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อตตี้" จากละครเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องวงบี.โอ.วาย "เต็งหนึ่ง กฤษณกันต์ มณีผกาพันธ์" เจ้าตัวก็ครองตัวเป็นสาวโสดหัวใจว่าง ไม่มีข่าวกับหนุ่มไหนให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย ล่าสุดสาวมิ้นท์โดนข้อครหาแรงถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 แทรกกลางความรักที่กำลังง่อนแง่นของคู่ดาราหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล" หลังมีภาพคู่ของสาวมิ้นท์กับหนุ่มภูริหลุดออกมา พอมีโอกาสเจอดาราสาวในงาน "ความสุขพร้อมเสริฟของคอนโดไอดีโอมิกซ์ พหลโยธิน" ย่านสะพานควาย เมื่อสอบถามก็ได้รับการชี้แจงกลับมาว่า

"กับพี่ภูริเป็นแค่คนรู้จักกันค่ะ ก็คือมิ้นท์รู้จักกับพี่วุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) และพี่นานา (ไรบีนา) ก็เลยรู้จักกับพี่ภูริด้วย ซึ่งภาพที่ออกมาก็คือในงานแต่งงานของพี่นานา เราก็ถ่ายรูปด้วยกัน ก็มีคนอื่นๆ ด้วย แต่ยังไงไม่ทราบภาพถึงออกมามีแค่สองคนเท่านั้น ถามว่ากลัวคนมองพี่แอนกับพี่ภูริห่างกันเพราะมิ้นท์หรือเปล่า ก็ไม่กลัวนะคะ เพราะมิ้นท์ก็รู้จักกับพี่แอน และคิดว่าพี่เขาน่าจะเข้าใจอยู่แล้วว่า มันเป็นปัญหาของคนสองคนมากกว่า และก็ไม่ได้กลัวว่าจะถูกมองเป็นมือที่ 3 อะไรด้วย เรารู้อยู่แก่ใจว่าอะไรเป็นอะไร แถมวันนั้นคุณแม่ก็อยู่ด้วย เอารูปที่ถ่ายสามคนมายืนยันได้เลยค่ะ"

"สำหรับเรื่องเคลียร์กับพี่แอนก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะว่าพี่แอนก็น่าจะรู้ตัวค่ะว่าอะไรคืออะไร แล้วพี่เขาก็โตๆ กันแล้ว คงไม่คิดเล็กคิดน้อยหรอก มิ้นท์ก็ไม่มีเบอร์พี่แอนด้วย จะคุยกับพี่นานามากกว่า คือเราก็ยังเด็ก พี่ภูริอายุห่างกับมิ้นท์มากนะ อีกอย่างวันนั้นคุณแม่ก็อยู่ด้วย พี่แอนก็อยู่ด้วย ซึ่งตอนที่มีภาพออกมาเราก็กังวลนิดหน่อยค่ะ เพราะทางผู้ใหญ่ติมาเหมือนกันเรื่องนี้ แต่เราก็โอเคขอให้คนรอบข้างเราเข้าใจ ก็สบายใจแล้วค่ะ ยืนยันว่ากับพี่ภูริไม่มีอะไรแน่นอน"

สอบถามถึงอดีตแฟนเก่าอย่าง "เต็งหนึ่ง" ที่ตอนนี้มีเสียงลือหึ่งว่า ไม่แมนทั้งแท่ง กำลังคบหาอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง "มิ้นท์" ป้องยันอีกฝ่ายชอบผู้หญิง

"ข่าวเต็งหนึ่งคบผู้ชาย อันนี้มิ้นท์ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะยังไม่เห็นภาพนั้น แต่คิดว่าคงเป็นเพื่อนกันมากกว่า ถ้าถามว่าตอนนี้ยังคุยกันอยู่หรือเปล่า คือตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้มีอะไรต่อกัน ต่างคนต่างไปเลยค่ะ ไม่ได้มีโอกาสได้เจอกันด้วย ที่เห็นมิ้นท์เขียนว่าสาวอาภัพรัก รักคุดตุ๊ดเมิน คือว่าอันนั้นตั้งเล่นๆ มันเป็นกลอนที่เขาเขียนในอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวอะไรกับเขาเลย ก็แบบตั้งขำๆ มากกว่าอย่าไปพาดพิงถึงเขา"

"เขามีข่าวออกมาแบบนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราคิดว่าเขาสามารถคบใครก็ได้ มีเพื่อนเพศไหนก็ได้ค่ะ ทุกคนมีเพื่อนได้ทุกเพศอยู่แล้ว มันก็คืออดีตที่ผ่านมา เขาก็เป็นคนดีกับเราแค่นั้นก็โอเคแล้ว อีกอย่างมั่นใจตลอดมาว่า ในระหว่างที่เราคบหากันเขาบริสุทธิ์ใจ มิ้นท์เชื่อว่าเขาไม่เคยคิดจะคบเราบังหน้า ตลอดเวลาหนึ่งปีมามิ้นท์รู้สึกได้ค่ะว่า เขาคงไม่ใช่คนอย่างนั้น ถ้าเขาเป็นมิ้นท์ก็ต้องดูออก ถ้าทำอย่างนั้นคงใจร้ายไปหน่อยหรือเปล่า ในความคิดของเราก็คือเขาไม่ได้เป็น และมิ้นท์เชื่อว่าเขาก็ชอบผู้หญิง เขาชอบผู้หญิงน่ารักๆ อยู่แล้ว"

ส่วนข่าวที่ว่าตอนนี้สาว "มิ้นท์" กำลังควงดาราหนุ่ม "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" มีคนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ล่าสุดว่ากันว่าฝ่ายชายตามเฝ้าถึงกองถ่ายด้วย เจ้าตัวรีบแจงทันทีเป็นพี่น้องกัน โบ้ยถามฝ่ายชายจีบหรือไม่

"พี่ซันก็รู้จักเป็นพี่เป็นน้องกัน คือรู้จักกันได้สักพักใหญ่แล้วค่ะ เพราะมีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนค่ะ ไม่เคยไปเฝ้านะคะ แต่เคยเจอกันที่โพลีพลัสเพราะวันนั้นมิ้นท์ไปเชียร์พี่ที่รู้จัก เขาไปร่วมประกวดชิงดาวที่นั่น แล้วพี่เขามารายการนั้นพอดีแค่นั้นก็ทักทายกันปกติ ก็มารถคนละคันกันแล้วก็กลับคนละคัน มีโทรหาไหม เขาก็บีบีมาหรือไม่ก็โทรบ้าง หรือบางครั้งก็มีไปกินข้าวกัน แต่ก็ไปกับเพื่อนหลายๆ คนไม่ได้บ่อยมาก เพราะเราเองช่วงนี้ก็เร่งถ่ายละครปิดกล้องอยู่"

"แต่เขาจะจีบหรือเปล่า อันนี้ต้องถามเขาเองค่ะ ก็คิดว่าไม่นะ แต่ไปถามเขาอีกที เพราะดูไม่ค่อยออกแล้วเดี๋ยวนี้(หัวเราะ) ส่วนเรื่องจะพัฒนาหรือเปล่า ตอนนี้ยังดีกว่าค่ะ ขอเป็นเพื่อนก่อนดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราเองก็เสียใจมาเยอะเหมือนกัน ถ้าจะเปิดใจคบหากับใครอีกสักคนนึง ก็ขอเวลานิดนึงดีกว่า มิ้นท์เป็นคนไม่มีสเปค ขอให้เป็นคนดีไม่โกหก ไม่หลอกลวงก็พอแล้ว"
ที่มา manager