วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

'พอลล่า'เปิดใจแฟนหนุ่มสู่ขอ

คุกเข่าเหมือนในหนัง โบ้ยสินสอดร้อยล้าน

"พอลล่า เทเลอร์" แถลงข่าวชื่นมื่น เตรียมสละโสดสิ้นปีนี้ กับแฟนหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ "เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่" นางเอกสาวเผย หมั้นกันแล้วเงียบ ๆ ที่ปารีสเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนงานวิวาห์ได้ฤกษ์ 22 ธ.ค. นี้ ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ล แย้ม ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานเหมือนในหนัง เลยตอบ ตกลงทันที เพราะมั่นใจเป็นคนที่ใช่ แม้จะคบหากันแค่ปีเดียวก็ตาม โบ้ย สินสอดร้อยล้าน ส่วนเรื่องทายาทยังไม่คิดมีตอนนี้ ขณะที่ฝ่ายชายโฟนอินให้สัมภาษณ์หวานเจี๊ยบ “รักและอยากให้พอลล่ามาเป็นภรรยาของผม จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป”

ภายหลัง “เดลินิวส์” เสนอข่าวนางเอกสาวชื่อดัง “พอลล่า เทเลอร์” เตรียมประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่มนอกวงการนั้น ความคืบหน้า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง พอลล่า เทเลอร์ ได้ประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่ม ลูกครึ่งจีน-อังกฤษ วัย 26 ปี “เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่” ในงาน “สปิริต ออฟ นนทบุรี” แล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี ซึ่งงานแต่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล โดยพอลล่าให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า “ช่วงนี้มีข่าวเครียด ๆ กันมาเยอะ วันนี้ พอลล่าเลยมีข่าวดีจะมาบอกว่าตอนนี้หมั้นแล้ว และกำลังเตรียมตัวจะแต่งงาน คือเราหมั้นกันเมื่อตอนต้นปีแบบเงียบ ๆ ที่ปารีส แต่ตอนนี้เราพร้อมที่จะบอกทุกคนแล้ว คือทุกอย่างมันเหมือนใน หนังมาก มีคุกเข่าขอแต่งงานด้วย เราก็ตอบตกลงทันที เพราะรู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ แต่มันอธิบายไม่ได้ หลายคนอาจจะมองว่าเราคบกันแค่ปีกว่า ๆ แต่ถ้าคิดว่ามันใช่ ก็ไม่เกี่ยวกับเวลา”

นางเอกสาวกล่าวต่อว่า “ฤกษ์แต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ที่ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล หลังจากนั้นจะไปจัดงานที่ฮ่องกง และที่อังกฤษต่อ ส่วนการเตรียมตัว พอลล่าต้องเป็นคนจัดการเอง แต่ตอน นี้ยังถ่ายละครอยู่ เลยยังไม่ได้ไปเข้าคอร์ส เจ้าสาวเลย ส่วนเอ็ดเวิร์ดก็กำลังเรียนอยู่ที่อังกฤษ น่าจะกลับมาเดือนหน้า ในส่วนของ ชุดแต่งงานก็คิดไว้หลายอย่าง เพราะตอนแรกคิดจะจัดงานแต่งงานที่ไทยปีหน้า แต่ ก็ตัดสินใจแต่งเร็วขึ้น เพราะช่วงคริสต์มาส ที่จะถึงนี้ครอบครัวของเอ็ดเวิร์ดจะเดินทางมาเมืองไทย เลยอยากให้ทุกคนอยู่พร้อมหน้ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีเพื่อนเจ้าสาวเลย แต่ ก็มี นานา ไรบีนา มาคอยช่วยเป็นแม่งาน เพราะเขาเพิ่งจัดงานแต่งงานของตัวเองไป”

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่ามีการสู่ขอด้วยค่าสินสอดสูงถึงร้อยล้านบาท พอลล่า กล่าวด้วยน้ำเสียงประหลาดใจว่า “ไม่ได้ทำประเพณีแบบนั้น เพราะไม่ได้คำนึงถึงเรื่องศาสนามาก อาจจะไม่ได้มีการเข้าโบสถ์ด้วย แต่จะเป็นฝรั่ง ๆ หน่อย เป็นปาร์ตี้ ส่วนเรือนหอก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน เพราะพอลล่า เป็นคนอยู่ไม่ค่อยนิ่ง น่าจะต้องมีมากกว่าหนึ่งประเทศ สำหรับเรื่องแหวนหมั้นวงที่ใส่นี้ เอ็ดเวิร์ดเป็นคนออกแบบเอง ส่วนอีกวง จะเขียนคำว่า “วี” ในภาษาฝรั่งเศสแปลว่า “ใช่” หมายถึงคนที่ใช่ ซึ่งเราใส่ตอนคบกัน” ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องการมีทายาท พอลล่ากล่าวว่า “คิดว่าอยากจะทำทีละเรื่อง คืออยากจะจัดเรื่องแต่งงานให้เรียบร้อยก่อน เอ็ดเวิร์ดเองก็บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เตรียมตัวกันไม่ได้ แต่ก็ยังไม่คิดจะมีในตอนนี้เหมือนกัน ส่วนเรื่องงานในวงการพอลล่ายังตัดสินใจอะไรไม่ได้ ต้องให้เลยช่วงเดือน ธ.ค.ไปก่อนถึงจะตอบได้ ส่วนเรื่องฮันนีมูนอาจจะต้องให้ฝ่ายชายเรียนจบก่อน คงประมาณกลาง ปีหน้า แต่ช่วงปีใหม่อาจจะมีไปเที่ยว กับครอบครัวเอ็ดเวิร์ดที่ภูเก็ตก่อน แล้วค่อยไปเมืองนอกค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ว่าที่เจ้าบ่าวเอ็ดเวิร์ด ได้โทรศัพท์เข้ามาให้สัมภาษณ์ถึงงานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้น โดยมีพอลล่าเป็นคนแปลเป็นภาษาไทยว่า “ผมรู้สึกรัก และอยากให้พอลล่า มาเป็นภรรยาของผม เพราะอยากที่จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป ผมคิดว่าการขอคนรักแต่งงานเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่สุดในโลก สำหรับ งานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ผมตื่นเต้นมาก ซึ่งหากหลังจากแต่งงานแล้วผมก็จะตามใจพอลล่าว่า อยากจะทำงานในวงการต่อไปหรือไม่ หรืออยากจะให้เขาเป็นแม่บ้านก็ได้”.
ที่มา dailynews