วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

‘ชมพู่’ วอนอย่าส่งรูปจุกหลุด เมิน ‘ออย’ โพสต์ชม ‘น็อต’ หล่อจัง

‘ชมพู่’ วอนอย่าส่งรูปจุกหลุด เมิน ‘ออย’ โพสต์ชม ‘น็อต’ หล่อจัง ชมพู่-อารยา เหวอเดินแบบจุกหลุดกลางแคทวอล์ค วอนคนถ่ายภาพได้อย่าส่งต่อ เมินออย-ศรุตา โพสต์ชมน็อต-วิศรุต ว่าหล่อจัง โวความรักแข็งแรงต่อให้มีมือที่ 3 มาก็เท่านั้น ปัดปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องแต่งงาน…

หายเงียบไปไม่ค่อยตกเป็นข่าวสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดงานเข้านางเอกลูกครึ่งวิกพระราม 4 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบบเต็มๆ หลังมีข่าวว่า ชมพู่ ไปร่วมเดินแบบในงานงานหนึ่งแล้วพลาดทำจุกหลุดกลางแคทวอล์คซะแล้ว พอมีโอกาสได้ถาม ชมพู่ ในงานเปิดตัวกล้องดิจิตอล 2 หน้า จอ “ซัมซุง 2View” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวจึงยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมทั้งวอนให้คนที่ถ่ายรูปไว้ได้อย่าส่งต่อด้วย ส่วนเรื่องข่าวเมาท์ที่ว่าดาราสาวเซ็กซี่ ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ โพสต์ในเฟซบุ๊กหวานใจอย่างไฮโซหนุ่มน็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ว่า “หล่อจัง” สาว ชมพู่ ก็ยืนยันว่าไม่คิดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน แถมยังลั่นว่าถ้าความรักแข็งแรง ต่อให้มีมือที่ 3 เข้ามาก็ไม่กลัว เรียกว่ามั่นใจในตัวหนุ่ม น็อต แบบเต็มเปี่ยมใช่มั้ยจ๊ะ ชมพู่

ออยมาโพสต์ในเฟซบุ๊กน็อตว่าหล่อจังเลย? “ไม่เห็นค่ะ ปกติก็ไม่ได้เช็กเฟซบุ๊กเค้าค่ะถามว่ารู้สึกยังไง ก็เค้าหล่อปะล่ะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ก็คงเป็นเพื่อนฝูงแซวกันปกติค่ะ ถ้ามีคนมาชมเราว่าสวยล่ะจะรู้สึกยังไงล่ะ ใช่มั้ย (ยิ้ม)” พอรู้มาก่อนหรือมีคนมาบอกมั้ย? “ไม่ค่ะ บางทีก็เห็นว่ามีผู้หญิงมาทักเค้าก็เยอะ ก็ไม่ได้ถามอะไร เค้าก็มีคนมาทักคือไม่ได้เป็นเพื่อนน่ะ แต่ก็มาทักปกติ แต่อย่างชมจะล็อกไงเพราะจะไว้เป็นส่วนตัวจริงๆ ถ้าอะไรที่ไว้กับแฟนคลับเราก็มีเว็บเพจอีกแบบที่เอาไว้คุยกับคนอื่นๆค่ะ” ไม่สั่งห้ามให้น็อตล็อกเหรอ? “จะล็อกทำไมอะ แหม ไม่ใช่ว่าวันนึงจะแอดมาเป็นร้อยๆพันๆคนเหมือนเรา ก็ปกติ ชมก็ไม่ได้เล่นตลอดเวลา โอ๊ย ตาย นี่เข้าไปดูเฟซบุ๊กเค้าได้ด้วยเหรอเนี่ย (หัวเราะ) เพิ่งเอะใจ” ออยมักมีข่าวมือที่ 3 กับคนอื่นกลัวมั้ย? “คงไม่หรอกค่ะ ไม่มีอะไร ก็แค่เฟซบุ๊กน่ะค่ะ อย่าไปซีเรียสเลยค่ะ” กลัวเค้ามาแย่งของของเราหรือมาป่วนมั้ย? “ชมว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนน่ะค่ะ ไม่รู้นะ ชมว่าถ้าสองคนแข็งแรง มือที่ 3 ก็เท่านั้น ชมไม่ได้ว่าใครเป็นมือที่ 3 นะ แต่ชมไม่เชื่อเรื่องมือที่ 3″ ดูเราเชื่อใจน็อต? “อืม เราก็เชื่อตัวเองด้วยน่ะ ถ้าจะไม่เลือกก็ไม่รู้จะว่ายังไง” เหมือนกับว่าก่อนหน้านี้ออยก็มีข่าวกับน็อตมาแล้ว?”เค้าก็เคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว เคยไปข้างนอกก็เจอเค้าค่ะ” กลัวเค้ารีเทิร์นมั้ย? “ไม่อะค่ะ (หัวเราะ)” ต้องไปเคลียร์มั้ย? “อุ๊ย ไม่เคลียร์หรอก”

มีข่าวว่าชมพู่ไปเดินแบบในงานงานนึงแล้วจุกหลุด? “ตัวชมเองไม่ทราบเหมือนกัน แต่จะเป็นคนอื่นที่ดูเราเดินแล้วเค้ามาบอกมากกว่า ก็ไม่ทราบว่ามันมากน้อยขนาดไหนค่ะ ก็พลาดไปแล้ว ยังดีที่เป็นงานปิดน่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรมาก คนน้อย ไม่กี่สิบคนเอง เค้าเชิญเฉพาะแขกของเค้าจริงๆ” ถ้ามีภาพออกมาล่ะ? “คือชมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันร้ายแรงขนาดไหน บางคนก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก นิดหน่อย แต่เราก็อดนอยด์ไปเองไม่ได้ ก็วอนนิดนึงน่ะค่ะ ถ้าใครเก็บภาพอะไรไว้อย่าซื้ออย่าขายอย่าส่งต่ออย่าฟอร์เวิร์ดกันนะคะ เก็บไว้ดูคนเดียวแล้วกัน จะลบทิ้งก็จะเป็นพระคุณมาก อยากให้เห็นใจนิดนึง” ตอนนั้นเราตกใจมากมั้ย? “คือตอนนั้นเราก็มารู้อีกทีตอนจะลงจากแคทวอล์คแล้ว ช่วงจังหวะที่เราหันมาก็เห็นเพื่อนกลุ่มเราพอดีก็เตือน เราก็รีบดึงแล้วเดินขึ้นไป ตอนนั้นก็เซฟตัวเองค่ะ มีสติ๊กเกอร์” ต่อไปต้องลองชุดให้พอดีต้องเซฟมากขึ้นมั้ย? “คือชุดมันไม่มีอะไรเลย เป็นชุดธรรมดามาก อาจจะเป็นจังหวะที่เราเดินแล้วเมามันมาก (หัวเราะ) แล้วลืมไป ตอนลองก็หมุนซ้ายหมุนขวาก็ไม่มีอะไร ก็ปลอดภัยดีค่ะ แต่สงสัยต่อไปลองเสร็จต้องเดินเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาดูจะได้รู้ค่ะ คือตอนนั้นลองชุดเสร็จก็สแตนด์บายเลย เราก็ส่องกระจกก็ดูปลอดภัยดี เห็นแต่ความสวย (ยิ้ม) เป็นเพราะผอมลงรึเปล่าช่วงนี้ก็ไม่ผอมนะ ตอนนี้รู้สึกอ้วนด้วย” มีข่าวว่าจะแต่งงาน ไปปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว? “ไม่เคยปรึกษาใครเลย ไม่มี ไม่ได้คุยอะไรกับใครค่ะ ก็มีคนมาถามเยอะ แต่ถ้าขั้นว่าปรึกษาว่าจะเอายังไงดีไม่ค่ะ ยังไม่มีคนมาขอเลย แต่คนจะชอบมาถาม อาจจะเป็นเพราะข่าวน่ะค่ะ เราก็ตอบไปตามเรื่องแค่นั้นเอง มีวี่แววมั้ยยังไม่มีค่ะ” ได้คุยเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย? “ไม่ค่ะ วันๆเราคุยแต่เรื่องอื่นมากกว่า”.
ที่มา ไทยรัฐ