วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“เป๊ก” ยันเรื่อง “พิ้งกี้” เป็นอดีต ด้านฝ่ายหญิงเตรียมประกาศอำลาวงการคืนนี้

“เป๊ก” โร่แจ้งความหามือคนปล่อยคลิป ยันเรื่องทุกอย่างเป็นอดีตที่ผ่านมาแล้ว ลั่นขอรับผิดคนเดียว ขอโทษธัญญ่าและครอบครัว ขอโทษ “พิ้งกี้” ที่ทำให้เสียหาย และขอโทษครอบครัวตนเองที่ต้องมาโดนวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ต บ่นชีวิตครอบครัวกำลังจะดีอยู่แล้ว ไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย ด้านพิ้งกี้เตรียมประกาศอำลาวงการยุติปัญหาทุกอย่าง
หลังจากที่มีคลิปเสียงการทะเลาะกันระหว่าง “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” กับภรรยา “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” หลุดว่อนอินเทอร์เน็ต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่า ฝ่ายชายมีการใช้คำพูดที่รุนแรงเกินไป ล่าสุด เป๊ก สัณชัย ก็ได้เดินทางไปที่กองปราบปรามเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามหาผู้ปล่อยคลิปและระงับการเผยแพร่ โดยมี พ.ต.ต.จตุพร งามสุวิชชากุล เป็นผู้รับเรื่อง

โดย เป๊ก สัณชัย ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงในการให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว ยอมรับว่า คลิปเสียงที่หลุดออกไปนั้นเป็นเสียงของตนจริง ซึ่งขณะนั้นทะเลาะกับธัญญ่าภรรยาสาวคนดัง และต้องขอโทษด้วยที่มีการใช้คำพูดหยาบคาย เนื่องจากคิดถึงลูก ไม่ได้เจอหน้าลูกนานแล้ว อย่างไรก็ตาม ในภายหลังก็ได้มีการปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

“วันนี้ผมได้มาแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องคลิป ทางตำรวจเขาไม่ได้ให้ผมพูดอะไร เราก็ปล่อยให้เขาดำเนินไปตามขั้นตอน ก็อยากจะให้ระงับการเผยแพร่สื่อและหาคนที่ปล่อยคลิปคนแรก คือคลิปนี้มันเป็นคลิปที่ผมพูดจริงๆ เป็นคลิปที่ผมทะเลาะกับธัญญ่าก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวนะครับ ตอนนั้นเวลานั้นมันมีอารมณ์ที่แบบคิดถึงลูก ผมไม่ได้เจอลูกมานานแล้ว มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่ทำให้ผมโมโหขึ้นมา ผมก็ยอมรับผิดว่า พูดจาไม่ดีหยาบคายนิดหน่อย...ก็ไม่นิดหน่อยหรอกครับเยอะเลย และก็ลามไปถึงแม่เขาด้วย ผมก็ต้องขอโทษธัญญ่าและคุณแม่ของธัญญ่าด้วย”

“แต่จริงๆ คลิปต่างๆ หรือข่าวต่างๆ ที่ออกมา มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมานานมากแล้ว อย่างน้อยๆ ก็ประมาณ 4 - 5 เดือนขึ้นไป ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ผมได้แก้ปัญหาไปจนหมดแล้ว ผมรู้ว่าผมผิดเคยออกมาพูดแล้ว และได้แก้ปัญหาทุกอย่างแล้ว ถ้าย้อนไปเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ผมก็พึ่งจะได้ไปหาธัญญ่าที่อเมริกามา ก็คุยกันดีทุกอย่างแล้ว กับคุณแม่ก็คุยกันดี แต่พอมีคลิปนี้เกิดขึ้นมันก็จะย้อนให้มามีปัญหาอีกครั้งหนึ่ง”

ปฏิเสธยังไม่ได้ฟังคลิปอื่นๆ
“คลิปอื่นๆ ผมยังไม่ได้ฟัง อย่างไรก็แล้วแต่ผมก็ต้องขอโทษครอบครัวน้องเขาด้วยที่ทำให้มีข่าวเสียหายแบบนี้เกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ และก็จริงๆ แล้วเนี่ยคนที่ผิดก็คือผมคนเดียว เรื่องราวมันก็น่าจะจบไปตั้งนานแล้ว ถึงวันนี้ก็ไม่รู้ว่า มีคนไม่หวังดีเอาข่าวเรื่องพวกนี้มาบอกทำไม ตอนนี้ธัญญ่าก็เครียดจนไม่สบาย เส้นเลือดฝอยตาแตก ผมคงต้องลางานและกลับไปหาเขาอาทิตย์หน้า”

“ผลกระทบเรื่องนี้มาถึงครอบครัวผมด้วย คุณพ่อผมเนี่ยโดนว่าทางอินเตอร์เน็ตเต็มไปหมดเลย ซึ่งท่านไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ส่วนน้องเขาซึ่งมีหน้าที่การงานที่ดีเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 มีผู้จัดช่อง 3 ดูแลเป็นคนมีความสามารถก็น่าจะมีอนาคตที่ดี แต่ก็มีข่าวลือว่าจะถูกถอดออก ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตน้องเขาจะเป็นยังไงก็ต้องขอโทษครอบครัวเขาด้วย และผมก็อยากให้คนที่ไม่ประสงค์ดีและให้ข่าวมาตลอดเวลาเนี่ยพอเถอะครับ เพราะมันล่วงเกินมานานแล้ว มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว ผมเองก็ได้เดินหน้าต่อไปกับครอบครัว ทางน้องเองจะได้ทำงานทำการของเขาไป ไม่งั้นจะมีผลกระทบหลายด้าน”

“ส่วนกับคนที่ปล่อยคลิปจริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไรกับเขามากมาย แต่อยากจะให้สื่อต่างๆ ที่ลงคลิปผมอยู่ช่วยระงับ มันน่าเกลียดมันเป็นเรื่องในครอบครัวสามีภรรยากัน แต่ถ้าจะมีคลิปหลุดออกมาอีกผมก็คงต้องดำเนินคดีครับ ผมก็ได้แจ้งเอาไว้แล้ว และอย่างที่บอกก็ต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องให้ข่าว ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ผมเองที่โดนว่าในอินเตอร์เน็ต คุณพ่อคุณแม่ของธัญญ่า ตัวธัญญ่าเองที่ต้องไม่สบาย ตัวน้องเองที่อนาคตเรื่องการงานจะเป็นยังไง ผมก็ต้องขอโทษจริงๆ ครับ ผมบอกแล้วว่า ผมยอมรับผิดคนเดียวขอให้เรื่องมันจบดีกว่า”

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงสถานภาพทางครอบครัวขณะนี้เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวก็ตอบคำถามเพียงสั้นๆ ก่อนจะขอตัวเดินทางกลับ
“ดีครับ...แต่มันจะเละก็เพราะไอ้ข่าวที่ออกมานี่แหละครับ ก็ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ”

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์