วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

รวบแท็กซี่หื่นลวนลามสาวพริตตี้

รวบแท็กซี่หื่นลวนลามสาวพริตตี้ ตำรวจตะครุบโชเฟอร์แท็กซี่หื่นกาม ทำร้ายผู้โดยสารสาวพริตตี้ในรถ ก่อนกระทำอนาจารลวนลามแล้วฉกเงินไป 500 บาท หลบหนีเจอเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมเข้าตะรางในที่สุด

วันนี้ ( 21 ก.ย.) ที่สน.โคกคราม เวลา 22.30 น. พ.ต.อ.ศราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.โคกคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์กิตฐ์ ค้ำชู รองผกก.ปป. พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. แถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ระหว่าง 18-21 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยรายแรก ชจับกุม นายธนดล กอสูงเนิน อายุ 28ปี
พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 9 นัด โดยจับกุมได้ภายในซอยรามอินทรา 46 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กเบื้องต้ันแจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


รายที่ 2 เจ้าหน้าที่จับกุม นายธนัช หรือ ขุน ทัศนภิรมย์ อายุ 22 ปี ของกลางยาบ้า จำนวน 1,987 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณปากซอยนวลจันทร์ 16 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

รายที่ 3 จับกุมนายสุเทพ คำสุข อายุ 33 ปี และนายปรีชา โพธิ์ทองคำ 25 ปี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ ยาวประมาณ 7 ซม. และรถจักรยานยนต์ยี่หอ้ฮอนด้าคลิกไอ สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน หลังก่อเหตุกระชากสร้อยผู้เสียหาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านปฐวิกรณ์ 2 แขวงรามอินทรา คันนายาว และ รายที่ 4 เจ้าหน้าที่จับกุมนายรังสรรค์ จันทนะ อายุ 33 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่สีแดง ทะเบียน ทว 2066 กทม. ในข้อหาพยายามข่มขืนและกรรโชกทรัพย์ผู้โดยสารผู้หญิงชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อาชีพพริตตี้ เหตุเกิดภายในซอยนวมินทร์ 127 แขวงคลองกุ่ม เขตบึง โดยใช้กำลังชกต่อยและกรำอนาจารขอลูบคลำ ตามร่างกาย

จากการสอบสวนทราบว่าได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดของผู้โดยสารคนดังกล่าว 500 บาท ตรวจสอบประวัติพบว่าก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน และมีหมายจับของศาล จ.ปทุมธานี ข้อหาวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดท้องที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ด้วย
ที่มา เดลินิวส์