วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เปิดวงจรปิดล่าฆาตกรฆ่านางแบบสาว

ฆาตกรรมอำพรางนางแบบสาว “ปิ๊ก-FHM” พบพิรุธจัดฉากฆ่าตัวตาย ตร.เปิดวงจรปิดล่าคนใกล้ชิด

วันนี้ (12 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บรรหาร นิติอมรกุล พงส.(สบ 3) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากแม่บ้านคอนโดกลางกรุงรีสอร์ท ถนนรัชดา ซอย7 (นาทอง) แขวงและเขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ ว่า มีผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เลขที่ห้อง 20/31 ชั้น4 ตึกเอ 2 จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิชัย สังขประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง จากนั้นจึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

เมื่อไปถึงห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ถึงกับต้องปิดจมูกเพราะกลิ่นเหม็นเน่าที่โชยออกมา พบศพ น.ส.ศศิธร หรือ ปิ๊ก อ่อนวิมล อายุ 28 ปี นางแบบเซ็กซี่ เอฟเอชเอ็ม เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ ปี 2008 หมายเลข 003 ซึ่งเคยถ่ายแบบโฆษณาแชมพูซัลซิล และ แครี่บอย และยังเคยได้รางวัลประกวดอีกหลายเวที สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อกล้ามสีม่วง และกางเกงยีนขาสั้น มีผ้าห่มคลุมจนถึงหน้าอก ใกล้กันบริเวณข้อศอกขวา พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .32 สมิธแอนด์เวสสัน ตกอยู่ 1 กระบอก ที่บริเวณขมับด้านขวามีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน .32 จำนวน 1 นัด ตรวจสอบภายในห้องไม่พบว่ามีร่องรอยการรื้อค้น และจดหมายลาตาย คาดว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3 วัน โดยภายในห้องนอนยังคงเปิดแอร์ทิ้งเอาไว้

จากการสอบสวน นางรัตนา แค้วนบ้านเจ้า อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านของคอนโดฯ ให้การเสียงสั่นเครือว่า ก่อนที่จะพบศพนางแบบเซ็กซี่รายนี้ ผู้เช่าที่อยู่ติดกับห้องผู้ตายได้มาบอกกับตนว่า ห้องด้านข้างมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาระยะ จึงลองไปเคาะเรียกกลับไม่มีเสียงตอบ ตนสังหรณ์ใจว่าจะมีเหตุร้าย จึงให้ช่างทำกุญแจมาเปิดห้อง เมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะเพราะมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงพุ่งโชยออกมา ตนต้องใช้มืออุดจมูกดมหาต้นตอของกลิ่นไปจนถึงเตียงนอน และถึงกับขนลุกชันเมื่อพบศพขึ้นอืดอยู่ในผ้าห่ม จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

ด้าน พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ พบพิรุธในหลายประเด็นด้วยกัน ซึ่งวิเคราะห์แล้วเหมือนกับการจัดฉาก เพราะพบรอยคล้ายเขม่าดินปืนอยู่ที่ผ้าห่มที่ห่อร่างผู้ตายถึง 2 จุดด้วยกัน ซึ่งหากคดีนี้เป็นการฆาตกรรม สันนิษฐานว่าคนร้ายได้ใช้ผ้าห่มปิดหน้าของผู้ตายก่อนลงมือสังหารเหยื่อ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ว่าเป็นรอยเปื้อนหรือเป็นเขม่าดินปืนกันแน่ นอกจากนี้ จะได้นำกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบช่วงเวลาการเสียชีวิตของผู้ตาย ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเข้าออกภายในห้องหรือไม่ ส่วนในชั้นสอบสวน เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวนายศิริโรจน์ ศิริเจริญ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่า รวมทั้งคนใกล้ชิดและญาติของผู้ตายมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.สุพัชร กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมักมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารย่านบางนาอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดมีพยานเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ในลักษณะท่าทางเสียใจร้องไห้ จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว

ต่อมานายพีระพัฒน์ กาญจนสุดา อายุ 28 ปี เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านช่าง ย่านบางนา เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเคยคบหาเป็นแฟนอยู่กับนายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา อายุ 31 ปี พี่ชายของตนได้ประมาณ 1 ปีเศษ ก่อนจะเลิกรากันไปช่วงเดือน ก.ย. โดยช่วงที่คบหากันบางครั้งผู้ตายก็มักมีปากเสียงทะเลาะกับพี่ชายตนบ้างแต่ไม่หนักหนาอะไร ส่วนสาเหตุนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเพราะอะไร เท่าที่รู้จักผู้ตายเป็นคนร่าเริง ไม่เคยมีปัญหารุนแรงอะไรกับใคร แต่ตนเชื่อว่าผู้ตายไม่น่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน น่าจะถูกฆาตกรรมมากกว่า

สำหรับ น.ส.ศศิธร เกิดวันที่ 8 มิ.ย.2526 มีผลงานการประกวด GND 2008 (Girls Next Door 2008) ตำแหน่งพิเศษ ''Miss Photogenic by Big Camera'' หรือขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน เคยประกวดสาวหน้าใสโอเลย์ นางแบบโฆษณาแชมพูซัลซิล และ แครี่บอย เรียนจบจากมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล คณะนิเทศศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ นายศิริโรจน์ ศิริเจริญ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าเกิดเหตุ มีชื่อและนามสกุลพ้องกับอาร์ม-ศิริโรจน์ ซึ่งเป็นอดีตดารา นักร้องชื่อดัง เคยมีผลงานเพลงหลายอัลบั้ม ส่วนใหญ่เป็นแนวโจ๊ะๆ ครึกครื้นสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีละครอีกหลายเรื่อง แต่หลังจากหมดสัญญากับค่ายเพลง ดารา นักร้องหนุ่มได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรฯ สอบถามข้อมูลไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือของเจ้าตัวแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่คนใกล้ชิดของอดีตศิลปินรายนี้ กล่าวว่า ห้องเกิดเหตุ อาร์มน่าจะปล่อยให้เช่า เพราะขณะนี้เจ้าตัวได้ไปตั้งรกรากอยู่ที่ จ.อุดรธานี

ด้าน พ.ต.ท.วัชรพันธ์ ศิริพากษ์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ให้สัมภาษณ์ในช่วงบ่ายอีกครั้งว่า หลังจากได้สอบถามแพทย์ผู้ทำการชันสูตร พบว่าผู้ตายถูกยิง 2 นัด โดยนัดแรกมีบาดแผลยิงเจาะขมับขวา ส่วนอีกนัด มีบาดแผลกระสุนถูกยิงเข้าจากอกด้านขวา ทะลุซี่โครงด้านซ้าย โดยพบคราบเขม่าดินปืนทั้ง 2 จุด
ที่มา dailynews