วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

'ได๋' เอาคืน! แจกคลิปลับ แฉกลับ 'พลอย'

กลายเป็นเรื่องเป็นราวไม่จบไม่สิ้นเสียที หลังจากที่มีข่าวว่านางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และแก๊งไปโห่พิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ในงานแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้พลอยก็แก้ข่าวแล้วว่าเธอไม่ได้โห่แต่อย่างใด แถมได๋ยังแอ๊บแตกกัดจิกเธออีกต่างหาก ล่าสุดได๋เลยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมแจกคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุให้กับนักข่าววันก่อนในงาน “บิวตี้ เวิร์ล แอท โรบินสัน แฟชั่นไอส์แลนด์” ซะเลย

ได๋ กล่าวว่า “ก็ไม่มีอะไร แค่อยากจะบอกว่าจริง ๆ แล้ว มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน” ...เห็นคลิป รึยัง... “เห็นแล้ว คือหนูมองไม่เห็นจริง ๆ ว่าเป็นใคร และก็ไม่ทราบว่ามีใครอยู่ตรงไหนบ้าง คิดว่าต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิดมากกว่า เพราะหนูก็เข้าใจ ผิดว่าคนดูเล่นด้วย ทางเขาก็อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าหนูมองเห็น” มีข่าวว่าพลอยเอาคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของได๋ด้วย? “ค่ะ ถามว่าได๋รู้สึกอะไรมั้ย ไม่รู้สึกอะไร ก็คอมเมนต์กลับไปว่าขอบคุณ” เห็นว่าเอาอะไรมาด้วย “ค่ะ เอาดีวีดีภาพงานแบบเต็มมาให้ทุกคนดู ทำก๊อบปี้มาให้พี่ ๆ สื่อดู ให้ดูตั้งแต่ตอนแรกจนจบ ก็จะรู้ว่ามันไม่มีอะไร จริง ๆ แล้วถ้าเห็นตอนที่แพนไปในบริเวณงานตอนท้าย ๆ ตอนที่เห็นแขก ก็จะเห็นว่ามันจะมีเสาอยู่ 2 เสา จะเห็นว่ามีสปอตไลต์อยู่ที่เสา และเป็นสปอตไลต์ ที่ส่องตาหนูอยู่ แล้วก็มองไม่เห็นจริง ๆ” ทำไมถึงเอาคลิปออกมาชี้แจง? “หนูอยากให้ทุกคนได้เห็นว่าความจริงเป็นยังไง คือมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่อยากจะบอกเขาหรอก ก็จบลงเท่านี้ว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน” เป็นข่าวครั้งนี้อีกทำให้เสียหายอะไรมั้ย “ก็งงนิดนึงว่า ข่าวมันนานจังเนอะ แต่ก็แค่นั้น” ทราบมั้ยว่าพลอยก็มางานนั้น? “ไม่ทราบค่ะ” รู้สึกยังไงคลิปที่ตัดออกมาคนมองว่าได๋พูดเหน็บ “มันก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็แซวคนดูเฉย ๆ คือจริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่สนุกดี ฝั่งเขาก็แซวเพื่อน เราก็แซวคนดู เท่านั้นเอง เป็นเรื่องสบาย ๆ”

แล้วที่มีทั้งมาริโอ้และกุ๊บกิ๊บออกมายืนยัน? “พี่ไปดูในดีวีดีเอาเองแล้วกัน เราแค่แซวคนดูทั่วไป” การร่วมงานครั้งต่อไปร่วมงานกันได้มั้ย “ด้วยความยินดี” ...แต่ทางพลอยบอกว่าไม่ขอร่วมงานอีก... “หนูยินดีที่จะร่วมงานกับทุกคนในทุกกรณี” ทางนั้นใช้คำแรงว่าได๋ “อันโปรเฟสชั่นนอล” และ “แอ๊บแตก” โกรธมั้ย? “ไม่ค่ะ” เรื่องหัวใจ กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ ให้กำลังใจยังไงบ้าง “ไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า เอาเป็นว่าหนูคงต้องเป็นข่าวอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ แล้วบางทีมันก็อาจจะยากสำหรับบางคนที่จะเข้าใจ เขามีส่งข้อความให้กำลังใจ แล้วก็ฝากบอกนักข่าวว่าให้กำลังใจ ก็ขอบคุณ” เพราะข่าวทำให้รักไม่คืบหน้าหรือเปล่า? “ไม่เกิดขึ้นเลยดีกว่า” แปลว่าความรักตอนนี้ “...หนูขอแค่ให้คลิปพี่ไปดูแล้วกันนะ จบดีกว่า”.
ที่มา dailynews