วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Toshiba แท็บเบล็ท พลัง Tegra 2 เราจะได้เห็นเครื่องนี้ใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Android จริงหรือ


Toshiba แท็บเบล็ท พลัง Tegra 2 เราจะได้เห็นเครื่องนี้ใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Android จริงหรือ
ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับแท็บเล็ทจากค่าย Toshiba ที่กำลังจะออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เราก็ได้รู้เพิ่มเติมว่าภายในตัวเครื่องยังมาพร้อม Windows และ Android ว่าไปแล้วในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองเวอร์ชั่นนี้แม้จะนำเสนอรูปแบบการดีไซน์ที่แตกต่างกัน โดยจะใช้ NVIDIA Tegra 2 แต่ทั้งคู่ก็เป็นแท็บเบล็ทที่ผลิตโดยบริษัท Compal มันทำให้เราประหลาดใจ ถ้าเราไม่ได้เห็นตัวอย่าง Tosh โมเดลมาก่อน เมื่อเจ้าเครื่องนี้ใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Android มีขนาด 7 นิ้ว ดังภาพตัวอย่างที่เรานำเสนอนี้เป็นภาพในงาน CES เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ที่มา : Engadget.com,http://www.notebookspec.com/web/?p=26495