วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"ตุ๊ก ชนกวนันท์-บ๊วย" รักสะบั้น "หย่า" แยกทางกันแล้ว

"ตุ๊ก ชนกวนันท์-บ๊วย" รักสะบั้น "หย่า" แยกทางกันแล้ว ส่วน "ดู๋-สัญญา" โต้เปล่ามีกิ๊กนางงาม
ตัดสินใจไปจดทะเบียนหย่ากันที่เขตสะพานสูงและฝ่ายหญิงขอเลี้ยงดูลูกทั้งสองคนเอง ส่วน"ดู๋" สัญญา คุณากร พิธีกรชื่อดัง ขำกลิ้งหลังมีข่าวลือเตียงหัก ปฏิเสธพัลวัน ไม่ได้กิ๊กนางงาม

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวของ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ อดีตนางแบบสาว ว่า ตุ๊ก-ชนกวนันท์ กับสามี คือ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ นักแสดงชื่อดัง


เพิ่งตัดสินใจไปจดทะเบียนหย่ากันที่เขตสะพานสูงเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวความระหองระแหงกันอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งสองคนได้มีการตกลงเรื่องลูก และทรัพย์สินเรียบร้อย ซึ่งฝ่ายหญิงจะเป็นผู้เลี้ยงดูลูกทั้งสองคนเอง ตอนนี้สภาพจิตใจของทั้ง 2 คนยังดีอยู่ แต่ยังไม่พร้อมจะออกสื่อ หากพร้อมเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบอีกที ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปหา ตุ๊ก-ชนกวนันท์ แต่ปลายสายกลับเป็นเพื่อนสนิท แจ้งว่าตุ๊กยังไม่ขอตอบอะไร เพราะยังเครียดจัดตอนนี้เป็นลมอยู่

ด้าน นายสัญญา คุณากร หรือดู๋ พิธีกรชื่อดังเปิดเผยหลังมีข่าวลือเตียงหักอีกรายว่า เพิ่งทราบจากสื่อเมื่อไม่นานนี้ ส่วนตัวรู้สึกงงมาก ไม่ทราบว่าข่าวนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ยืนยันว่าครอบครัวยังแข็งแรง รักกันอยู่ ไม่มีอะไรขัดแย้งกันเลย ตอนที่ภรรยาทราบยังมาแซวว่าแอบไปกิ๊กมีนางงามจริงหรือ ส่วนตัวทำงานมา 22 ปี ยังไม่เคยมีนางงามคนไหนแสดงตัวว่าชอบเลยซักคน เรื่องนี้จึงไม่เครียด เพราะมันไม่จริง หากเป็นเรื่องจริงคงเครียดไปแล้ว หากไปถามคนที่รู้จักจะรู้ว่าตนไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นแน่นอน โดยเฉพาะกับน้องกวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 ซึ่งตกเป็นข่าวด้วยกันนั้นยิ่งไม่ใช่แน่ เพราะหลังร่วมรายการด้วยกันแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ขอยืนยันอีกครั้งว่าครอบครัวยังรักกันดี ไม่มีแตกแยกยังคุยกับภรรยาอย่างสบายใจเหมือนเดิม.
ที่มา เดลินิวส์