วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

'โย' เฉลย 'โอเด็ต' โกงเงิน ไม่เคยโกรธแค่อยากให้ใช้หนี้

ปล่อยให้หลายคนแคลงใจมานานว่าเพื่อนซี้ชื่อย่อ อ. คนไหนกันนะ ที่กล้าเชิดค่าโทรศัพท์ของนางแบบสาวก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ไปได้ ล่าสุดสาวโยได้เผยในงาน “เซ็นทรัล บิวตี้ ออฟ เดอะ อีสต์” ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ว่า เพื่อนสาวคนดังกล่าวคือ โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน จริง ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งได้เงินคืนมาแล้ว 1 หมื่นบาท ขอยันว่าไม่ได้โกรธ แต่อยากให้มีความรับผิดชอบบ้าง

โย เผยว่า “เพิ่งได้รับการโอนเงินมา 1 หมื่นบาท ทางไกลมาจากมาเลเซียค่ะ ซึ่งโยต้องอธิบายว่า คือว่าโทรศัพท์เป็นชื่อเมสเซนเจอร์ของโย ตั้ง แต่ 2 ปีที่แล้ว ที่ให้เขาไปซื้อโทรศัพท์ให้ ก็คิดว่าเปลี่ยนชื่อกันไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดไม่ได้เปลี่ยน และโทรศัพท์ก็โดนตัดมา 6 เดือนกว่า ค่าใช้จ่ายจริง ๆ ก็ 5 หมื่นบาท แล้วเขาก็หายไปเลยติดต่อไม่ได้ ถ้าเขาไม่รับผิดชอบ โยเองก็ต้องรับผิดชอบ ไม่มีทางที่เมสเซนเจอร์เราจะหาเงิน 5 หมื่นมาใช้ตรงนี้ได้ และเราก็เป็นคนขอให้เขาช่วยด้วย พอมีหมายศาลมา ทุกอย่างก็เดือดร้อนเขา”

เพื่อน อ. จะใช้เราหมดเมื่อไหร่? “เขาขอเวลาอีก 2 อาทิตย์ เขาจะให้อีก 1 หมื่น โยคิดว่าถ้าภายใน 2 อาทิตย์นี้ ยังไม่ได้เงินอีก ก็จะออกไปก่อน แล้วรอดูว่าเป็นยังไง” สรุปว่าใช่โอเด็ตตามที่เป็นข่าวมั้ย? “ใช่ค่ะ จริง ๆ เขาก็ไม่ได้อะไรนะ คือเราไม่ได้ทะเลาะหรือเกลียดกัน เพียงแต่อยากให้เขามีความรับผิดชอบมากกว่านี้ เขาคิดว่าเรื่องแค่นี้ทำไมถึงโกรธเขามากขนาดนี้ คือเรื่องแค่นี้สำหรับเขา มันอาจเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับคนทำงานธรรมดาคนหนึ่ง และตัวโยเองอยากให้เขามีความรับผิดชอบ ในเมื่อเรากล้าใช้ เราก็ต้องกล้าจ่าย เขาขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนให้ทั้งเราและเมสเซน เจอร์ด้วย” ความสัมพันธ์จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า? “ตามที่บอกไม่ได้เจอเขามาร่วมปีแล้ว ไม่ทราบว่าตอนนี้เขายังทำงานอยู่หรือเปล่า ถามว่าความสัมพันธ์โยไม่มีอะไรนะ เมื่อเคลียร์ตรงนี้จบ ก็ขอให้จบ สำหรับตอนนี้ตัวโยไม่มีอะไรเลย”.
ที่มา เดลินิวส์