วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มิตซูบิชิ จับมือลิสซิ่ง ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 0.99 %

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ 5 บริษัทลิสซิ่งชั้นนำ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิได้ง่ายขึ้น พร้อมเดินหน้าฉลองรางวัล “รถยอดเยี่ยม” ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 0.99 % เผยยอดขายไตรมาสแรกโต เกือบ 100%

มิตซูบิชิ จับมือลิสซิ่ง ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 0.99 %
นายโคจิ นากาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการให้บริการสินเชื่อรถยนต์ กับ 5 บริษัทลีสซิ่งชั้นนำ ได้แก่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด บริษัท ทิสโก้ลีสซิ่ง จำกัด ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โดย ทั้ง 5 สถาบันการเงินยินดีจะมอบข้อเสนอพิเศษ อาทิ ดอกเบี้ยต่ำ แก่ผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ทั้งนี้การร่วมมือกันดังกล่าวนอกจากจะเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจแล้วยังมีส่วนช่วยยกระดับการขายพร้อมช่วยขยายฐานลูกค้าของมิตซูบิชิให้กว้างขึ้นอีกด้วย

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประกอบกับการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ และการจัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นโชว์รถในห้างสรรพสินค้า การเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบรถในสภาพการใช้งานจริง รวมไปถึงการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าปัจจุบันในรูปแบบต่างๆ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และส่งผลให้ยอดขายในช่วง 3 เดือนแรกของมิตซูบิชิอยู่ที่ 7,628 คัน เติบโตขึ้น 97.77 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา
พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการฉลองการคว้ารางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี” ซึ่งในปีนี้ 4 ยนตรกรรมจากมิตซูบิชิ ทั้ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน และไทรทัน สามารถคว้ามาได้ถึง 5 รางวัล ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงได้ขยายเวลาการจัดแคมเปญการขายดังกล่าวออกไปอีก 1 เดือน โดยเงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม นี้

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์