วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โอ-วรุต-ย้ำไม่เป็นหมันเปลือยใจมีลูกชายวัย15

“โอ-วรุต”ยันไม่เป็นหมัน เปิดใจเคยมีลูกชายมาก่อน 1 คน วัย 15 ปี ตอนนี้อยู่ที่อเมริกา ย้ำน้องแอร์บัส เป็นลูก

วันนี้ 9 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่มีกระแสข่าวว่า พระเอกพิธีกรชื่อดัง “โอ-วรุต วรธรรม” บ้านแตกเลิกกับภรรยาชื่อ “เก๋” อีกทั้งยังเป็นหมันและเป็นโรคเอดส์ด้วยนั้น ต่อมา เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา “โอ-วรุฒ วรธรรม” เปิดเผยในรายการ บอก 9 เล่า 10 ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ช่อง 9 อสมท. ว่า ยืนยันว่าน้องแอร์บัสเป็นลูกจริงๆ รู้สึกงงกับข่าวว่าตนเป็นหมัน จริงๆตนตรวจสุขภาพตัวเองโดยตลอด หมอบอกว่าตนเป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากเป็นตับอักเสบ ไม่ได้บอกว่าเป็นหมันหรือเป็นอะไร และที่สำคัญขอเปิดใจว่าตนเคยมีลูกชายมาก่อนแล้ว 1 คน ชื่อน้องเอ้ก อายุ 15 ปี ตอนนี้อยู่ที่อเมริกา เมื่อวันพ่อที่ผ่านมาน้องเอ้กก็โทรศัพท์มาหา ฉะนั้นยืนยันได้ว่าตนไม่ได้เป็นหมัน ส่วนน้องแอร์บัสคือลูกคนที่สองแต่คนละแม่

สำหรับกระแสข่าวที่ว่าตนมีกิ๊กใหม่อยู่ที่เพชรบูรณ์โดยภรรยา คือ เก๋ เปิดประตูห้องไปเจอกำลังอยู่กับกิ๊กนั้น ไม่มีทางเป็นไปได้ ตนไม่เคยแวะเวียนไปที่เพชรบูรณ์เลยหากไม่ได้ไปหาเก๋ และตอนนี้ลูกกับเก๋อยู่บ้านแม่ที่ จ.ระยอง สาเหตุของการแยกกันอยู่อย่างที่เคยบอกไปเพราะความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาของ เราน้อยลง เพราะตนทั้งทำงาน ทั้งเที่ยว กลับบ้านมาดึกภรรยาก็อยู่กับลูก บางทีไม่ได้เจอหน้าลูกและภรรยา 3-4 วันทั้งๆที่อยู่บ้านเดียวกัน ยอมรับว่าตนยังเที่ยวและดื่มเหล้าอยู่ และรู้ตัวว่าเลิกดื่มไม่ได้ แต่ปีใหม่นี้จะเริ่มต้นใหม่จะดื่มน้อยลง เพื่อสุขภาพตัวเอง และที่สำคัญเพื่องาน เพราะตอนนี้ถูกพักงานอยู่ ซึ่งทางช่อง 3 และทางทีวีธันเดอร์บอกว่าหากความประพฤติดีขึ้นก็จะได้กลับไปทำงานอีกครั้ง

ตอนนี้ตนกับภรรยายังไม่ได้หย่าขาดกัน เก๋ยังเป็นภรรยาตน ไม่ใช่อดีตภรรยา แต่เราแยกกันอยู่เท่านั้น ส่วนเรื่องมือที่สามตนอยากให้ออกมาเจอมานั่งคุยกันเลยว่าเป็นใคร เรื่องพวกนี้ทำให้เก๋ปวดหัว ตนบอกภรรยาเสมอว่าคนเราทุกคนมีอดีต แต่ตนไม่สนใจอดีต สนใจแค่ปัจจุบันและอนาคต สงสารภรรยาที่ต้องมาถูกขุดคุ้ยอดีต ส่วนเรื่องข่าวว่าตนเป็นเอดส์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเพราะถ้าเป็นคงตายไปนานแล้ว
ที่มา เดลินิวส์