วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

"ดีเจกฤษณ์" ออกโรงแจงไม่ได้ปอกลอก "มาช่า"

"ดีเจกฤษณ์" ออกโรงแจงไม่ได้ปอกลอก "มาช่า" ยันจะคืนเงินให้ 5 ล้าน โต้เอาโฉนดที่ดิน 20 ล้านไป และไม่มั่วหญิง ปัดตอบเรื่อง"สุุ่ย"แฉ...
หลังจากปิดฉากความรักตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน ระหว่างนักร้องม่ายสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซึ่งมีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ถึงสาเหตุที่ทำให้รักร้าง ว่า ดีเจกฤษณ์ ซุกสาวอื่น หรือมาช่าพบรักใหม่ จนล่าสุดมีประเด็นว่า มาช่าออกมาทวงเงินที่กฤษณ์ยืมไปนั้น
ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถนนอโศก เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือดีเจกฤษณ์ อดีตคนรัก มาช่า วัฒนพาณิช นักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง ได้เปิดแถลงข่าวกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าโกงเงินแฟนสาวและมาช่าได้อ้างว่ามั่วผู้หญิง จนทำเป็นเหตุให้ต้องเลิก โดย กฤษณ์ ระบุว่า ประเด็นที่มีสื่อนำไปเล่นข่าวว่า ตนยืมเงินมาช่า 8 ล้านบาท รวมถึงโฉนดที่ดิน 20 ล้านบาทนั้น ตนกับมาช่าคบกัน 6 ปีเต็มๆ มีเรื่องเงินผ่านมือตนและมาช่า เป็นปกติ คนใช้ชีวิตคู่ตลอด 6 ปี ถ้าตนหรือฝ่ายหญิงไม่ดีต่อกัน มีแต่เรื่องทะเลาะตลอด คงไม่คบนาน 6 ปี จนตัดสินใจแต่งงาน สำหรับตนเอง ปัจจุบันยังรู้สึกรักมาช่า เสมอ ไม่เคยรู้สึกไม่ดีด้วยเลย
"3 เดือนที่ผ่านมาผมเปิดบริษัทกับหุ้นส่วน ได้คุยกับช่าการยืมโฉนด เพื่อแบ็กอัพบริษัทขอวงเงินโอดีจากธนาคาร เราได้คุยกัน ช่า มีสติดีทุกอย่าง ทราบว่าจะเอาโฉนดไปทำอะไร พอผ่านไป โครงการนี้ยังไม่เกิด มาช่าได้คุยกับผม ว่าที่ดินเป็นชื่อมาช่า แต่บริษัทผมเป็นชื่อพาร์ทเนอร์ แต่ถ้าบริษัทผิดพลาดไปจะทำอย่างไร ถ้าใช้ที่ดินแบ็กอัพ ผมตกลงจะโอนหุ้นครึ่งหนึ่งให้เขา ยังไม่ได้ทำนิติกรรมให้เขา ผ่านไปซักพัก ปรากฏผมกับช่าเริ่มรู้ว่าไปด้วยกันไม่ได้ เรื่องที่จะเอาโฉนดและโอนหุ้นได้ล้มเลิกไป ไม่ได้ทำนิติกรรมใดๆ ทั้งสิ้น โฉนดตัวจริงยังอยู่กับมาช่าอยู่"

กฤษณ์ กล่าวต่อว่า ถ้าโฉนดหาไม่เจอก็ไปแจ้งความได้เลย ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำนิติกรรมใดๆ เกี่ยวกับตน หรือบริษัทของตนทั้งสิ้น ข้อความที่ว่าขอยืมไปทำอะไรซักอย่าง คงไม่ใช่ข้อความที่ถูกต้อง ส่วนเรื่องเงิน บริษัทตนได้เครดิตและวงเงินกับธนาคาร ไม่เกี่ยวกับโฉนด เป็นเครดิตที่เราได้สร้างมาเอง เราจะตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เคลียทรัพย์สิน ซึ่งตอนที่คุยกับมาช่านั้น มาช่าบอกเองว่าโฉนดอยู่กับตัวเธอ แต่มีสิ่งที่ติดค้างคือเงิน 5 ล้านบาท ไม่ใช่ 6 หรือ 8 ล้าน เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา มาช่าได้ให้ตนเซ็นสัญญาหนังสือรับสภาพหนี้ ระบุจำนวนเงิน ซึ่งตนได้ลงชื่อพร้อมเอาไว้ มีลายเซ็น พยานพร้อม
"ผมจะให้ทนายฝั่งผม คุยกันทนายของมาช่า ตัวเลขที่บอก 8 ล้านไม่จริง ข้อความแรกที่เขาพูดไม่จริง ผมก็งงไปหมด เอาสัญญาจริงๆ มาดู หลังจากนี้จะให้ทนายผมติดต่อทนายมาช่า แล้วให้ทำหนังสือเกี่ยวกับการคืนเงินโดยละเอียด ผมเองจะยื่นข้อเสนอในการคืนชัดเจน ระบุวันที่ชัดเจน"
อดีตคนเคยรักของนักร้องสาวกล่าวต่อว่า ส่วนประเด็นที่ 3 ที่สื่อลงข่าวว่าตนมั่วผู้หญิง ทำให้มาช่ากังวล จนต้องให้แพทย์เจาะเลือด อยากบอกว่าตลอด 6 ปีที่คบกับมาช่า เราไม่เคยทะเลาะเรื่องผู้หญิงแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ทราบว่าเขาไปรับข่าวสารนี้มาจากไหน ไม่เป็นความจริง การลงมาเผยแพร่ แบบนี้ตนเสียหาย ลุกลามไปถึงการตรวจเลือด ขอปฏิเสธ เข้าใจว่าภาพลักษณ์ตนเหมือนเจ้าชู้ แต่เป็นภาพลักษณ์ในรายการแฉแต่เช้า อยากให้เข้าใจว่าเป็นการแซวในรายการ แต่เรื่องจริงเราต้องพิสูจน์ก่อนนำมากล่าวอ้าง
"จากนี้ สื่อไม่ว่าทางไหน ลงข้อความ ภาพ ทำให้ผมและบริษัทเสียชื่อ จะขอดำเนินการทางกฎหมาย ผมไม่เคยคิดปอกลอก โกง มาช่าเลย ถ้าผมคิดทำแบบนี้ สัญญาที่ทำคงไม่เกิดขึ้น ฉะนั้นไม่โกงแน่  ตั้งใจจะคืนเงินเขา ให้มาช่า" ดีเจกฤษณ์ กล่าว
นอกจากนี้ ดีเจกฤษณ์ ยังกล่าวว่า จากนี้ไป  7 วัน ขอให้มาช่า ออกมาชี้แจงทั้ง 3 ประเด็น เรื่องหนี้ 5 ล้านบาท เรื่องโฉนดที่ดิน 20 ล้านบาท และข่าวมั่วผู้หญิง อย่างไรก็ตาม ดีเจกฤษณ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่อง สุ่ย-พรนภา เทพทินกร แฟนเก่าที่ออกมาแฉ รวมทั้งเรื่องภาพหลุดต่างๆ และเรื่องสาวลีโอเกิร์ล โดยยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้ตนไม่มีใคร.
ที่มา ไทยรัฐ