วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

“พลอย” แจงวีนพนง.ร้านอาหาร ฉุนโดนโพสต์ด่า “เลวโดมถึงทิ้ง” สวน กะเทยควายสติไม่เต็ม

“พลอย” ของขึ้น! ออกโรงแจงกรณีวีนพนง.ร้านอาหาร เพราะต่อคิวสั่งอาหารแต่ไม่รับออเดอร์สักที แถมยังมาขอถ่ายรูปทั้งที่หิวมาก บอก รับไม่ได้คู่กรณีไปโพสต์ด่า “เลวแบบนี้โดมถึงทิ้ง” จวกล้ำเส้นเกินไปจนยอมไม่ได้ พร้อมจัดการโชว์ข้อความและรูปคู่กรณีประจาน ตอกกลับเป็นกะเทยควายสติไม่เต็ม ลั่น ไม่เอาเรื่องเพราะตอนนี้อีกฝ่ายโดนไล่ออกไปแล้ว มีเรื่องรายวันสมกับเป็นสาวฮอตแห่งยุคจริงๆ สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ล่าสุดก็มีข่าวว่าไปวีนพนักงานร้านอาหารในห้างดังแห่งหนึ่ง จนอีกฝ่ายถูกไล่ออกเลยทีเดียว งานนี้ดูจะยิ่งทำให้ชื่อเสียงด้านความแรงของเธอทวีคูณขึ้นไปอีก ซึ่งพอได้เจอตัวสาว “พลอย” ในงาน “เคลียร์ ทรี เลเยอร์ ปาร์ตี้” ณ ท่าเรือบีดีเอส เจ้าตัวก็รีบแจกแจงรายละเอียดทั้งหมด แถมมีหลักฐานเป็นข้อความในทวิตเตอร์มายืนยันว่า ตนเป็นฝ่ายที่ถูกพนักงานร้านอาหารมาโพสต์ด่าหยาบคายก่อน

“ถามมาตอบไป อยู่เฉยๆ ก็ชอบมีคนเอาเรื่องมาให้ ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวเจ๊จัดหนักให้(หัวเราะ) ต้องบอกก่อนว่ามีอยู่วันนึงพลอยทำงานเสร็จแล้ว แล้วพลอยก็ไปต่อคิวเพื่อที่จะกินร้านอาหารร้านนึงที่พารากอนค่ะ เราก็ไม่ได้อภิสิทธิ์หรอก เพราะพลอยก็รู้ว่าทุกคนต้องรอตามคิว เพราะเป็นร้านที่คนมากินเยอะ พลอยเองก็ไปยืนคนเดียว จนมาถึงคิวพลอยก็ไม่มีใครสนใจ แล้วพลอยก็ใส่แว่นดำด้วยแหละ พลอยก็คิดว่าคงไม่มีใครจำพลอยได้ พลอยก็ยืนรอๆ ประมาณ 5 นาทีกว่าๆ ก็มีพนักงานอยู่ตรงเคาท์เตอร์ แต่ไม่มีใครเดินมาหาเราว่าจะรับอะไรคะ คิวต้องรออีกนิดนึงนะคะ โต๊ะยังเต็มอยู่”
“คือพลอยเป็นลูกค้า พลอยก็คาดหวังจากการบริการที่ดีใช่มั้ยคะ ทีนี้พลอยก็กำลังยืนงงอยู่ด้วยความหิว แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินมาใส่ชุดสีขาว เขาก็เดินมาบอกว่าโทษนะ ขอถ่ายรูปหน่อยดิ พูดห้วนๆ นี่พลอยไม่ได้บอกว่าในฐานะเราเป็นดารา แต่นี่เราในฐานะลูกค้ากับคุณที่ต้องบริการ คุณก็ต้องทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด คือหลังจากที่พลอยได้กินข้าวแล้ว พลอยได้โต๊ะนั่งแล้ว ขอถ่ายรูปไม่ว่า แต่เข้ามาแบบขอถ่ายรูปหน่อยดิ พลอยก็เลยบอกว่าไม่คิดจะรับออดอร์หน่อยเลยเหรอคะ เขาก็บอกว่าก็ถ่ายรูป พลอยก็บอกไม่เป็นไรค่ะ ไม่กินแล้วค่ะ แล้วพลอยก็เดินไป ก็จบแค่นั้น”

“แต่วันรุ่งขึ้นมีเพื่อนทวิตเตอร์มาฟ้องพลอย บอกว่าคนนี้ที่ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า BoyKikGun ทวิตเตอร์ด้วยข้อความนี้(โชว์ข้อความในโทรศัพท์มือถือให้ดู) “เมื่อวานเจอคุณพลอยที่ร้าน เห็นเป็นดาราก็ขอถ่ายรูป แต่กลับโดนด่าว่ายังไม่รับออเดอร์ยังจะมาขอฉันถ่ายรูปอีกเร๊อะ แล้วก็เหวี่ยงใส่ นิสัยเลว” ทวิตหาดีเจนุ้ย EFM บุ๊คโกะ EFM พี่กาละแมร์ พี่หนุ่ม กรรชัย ทุกคนที่เป็นเซเลบ ทุกคนที่เป็นข่าว โดยเฉพาะแฉแต่เช้า อยากให้นักข่าวรู้ นี่ดีนะคะพลอยเซฟไว้ เพราะอันอื่นลบหมดแล้ว ต้องหาหลักฐานยืนยันเดี๋ยวหาว่าเราโม้อีก แต่พลอยเข้าใจนะว่าพลอยอยู่ตรงนี้พลอยก็ต้องดูเลวอยู่แล้ว”
“ซึ่งต้องบอกก่อนว่าทวิตเตอร์เป็นที่สาธารณะใครจะมาเขียนอะไรก็ได้ แล้วแฟนคลับทุกคนก็เห็น ยังมีอีกว่า “เป็นดาราก็คนเหมือนกัน สงสัยมันอยู่ในสันที่เหี้ยเลวของมึงใช่ป่ะ ถึงมีนิสัยแบบนี้” พลอยมีรูปผู้ต้องหาด้วยนะคะ รอสักครู่ เดี๋ยวจะหาว่าเราโม้ แล้วก็บอกว่า “เป็นดารานิสัยเลวใครจะชอบ” มีอีกอันนึงที่ไม่ได้ก๊อบปี้มาเพราะก๊อบปี้ไม่ทัน เขาลบของเขาเอง “นึกแล้วว่ามึงเลวอย่างนี้ทำไมโดมถึงทิ้งไป” นี่คือเท่ากับว่าหาเรื่อง อยากมีเรื่องกับพลอย พลอยรู้สึกว่าอันนี้มันล้ำเส้นเกิน พลอยเลยต้องโทร.ไปหาเจ้าของร้านด้วยตัวของพลอยเอง และผู้จัดการร้าน เพราะผู้จัดการร้านเขาบอกว่าเขาเห็นแล้วว่าคนนี้เข้าไปโพสต์ในทวิตเตอร์ แล้วก็ในเฟชบุ๊คของร้านด้วย เขาก็งงว่าทำไมถึงต้องทำขนาดนี้ เขาก็เห็นอยู่ว่าพลอยไม่ได้ต่อว่าอะไร”

“แล้วตอนนี้เจ้าของร้านบอกว่ากฎของร้านคือห้ามรบกวนลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆ ทั้งสิ้น เพราะยิ่งคุณทำแบบนี้มันคือเกินมาก เรียกพลอยว่ามึง ด่าพลอยว่าเหี้ย ด่าพลอยว่าเลว แล้วกับคำที่ว่าเพราะมึงเลวอย่างนี้เขาเลยต้องทิ้ง อันนี้พลอยต้องจัดการ พลอยก็เลยโทร.ไปหาเจ้าของร้าน เขาก็เหมือนกับเป็นโทษขั้นสูงสุดก็คือพักงานหลายเดือน แต่ที่นี้เจ้าของร้านก็สั่งพักงานแล้ว เขาก็ยังคุ้ยมาด่าพลอยว่า “ขอโทษนะครับ นี่เป็นเรื่องระหว่างคุณกับผม อย่าเอาทางร้านมาเกี่ยวได้ไหม” ก็ยังอีก พลอยก็เลยโทร.ไป ทีนี้ตอนนี้ถูกไล่ออกไปเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเขาไม่ใช่ก่อกวนพลอยคนเดียว ก่อกวนคนอื่นด้วย ก็คงต้องเป็นอย่างนี้ค่ะ”
ท้าสาบานว่าไม่ได้เป็นฝ่ายพูดจาไม่ดีก่อน ยัน ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดาราแล้วต้องได้อภิสิทธิ์เหนือคนอื่น บอกคงเป็นคราวซวย ฉะกลับพนักงานคนนี้คงเป็นกระเทยควายที่สติไม่ค่อยเต็ม

“พลอยว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง เป็นเรื่องขี้ประติ๋ว แต่ทำไมคุณถึงต้องมาข้ามขั้น ข้ามไลน์ คือมันเรื่องเล็ก แต่เห็นเราเป็นนักแสดง จะทำให้เราเสียชื่อ แล้วจะโพสต์ข้อความอะไรก็ได้ให้ดีเจแฉแต่เช้าให้โน่นให้นี่ แต่ทางรายการมีการพูดอะไรหรือเปล่าพลอยไม่ได้ฟังค่ะ พลอยถ่ายละครอยู่ แล้วพลอยไม่ได้ตอบโต้อะไรกับเขามากมาย พลอยแค่ส่งข้อความนี้ไปอันเดียวคือเขาก็มีข้อความมาขอโทษจากที่โดนพักงาน เรียกพลอยว่าคุณภายในไม่กี่ชั่วโมง พลอยก็เลยบอกว่า “ไม่กี่ชั่วโมงมานี้เธอเรียกฉันว่ามึง แล้วด่าว่าสันดานเหี้ย ตอนนี้ต้องให้เรื่องถึงคุณ...ก่อนใช่ไหมถึงจะคิดได้” เขาก็ไม่ตอบอะไร แล้วพลอยก็จบแค่นั้น”

“แต่ทีนี้ก็คุยกับเจ้าของร้านเรื่อยๆ ว่าแบบนี้มันไม่ได้นะคะ เพราะว่าพลอยไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเซเลบเป็นดาราที่ว่าต้องได้สิทธิ์เป็นนัมเบอร์วัน กินร้านอาหารของคุณฉันก็รอเหมือนทุกๆ คน แต่ลูกน้องก็ต้องอบรมให้ดี ต้องรู้จักว่าเขาทำหน้าที่อะไรอยู่ พลอยไม่ได้ว่าอะไรเลย มันเรื่องเล็กน้อย แล้วพลอยก็พูดดีกับเขา พลอยสาบานได้เลย พลอยพูดดีกับเขามาก แต่เขากลับมาใส่ร้ายพลอย แบบนี้พลอยก็ไม่ชอบ มาด่าหน้าทวิตเตอร์ต่อหน้าแฟนคลับพลอย ต่อหน้าเพื่อนในทวิตเตอร์แบบนี้มันก็เกินไป”

“ก็ซวยค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ เสียดายนะ อันที่ว่าพลอยเรื่องพี่โดมพลอยไม่ได้เซฟไว้ พลอยฉุนกึกมากเลย ข้ามไลน์สุดๆ แล้ว เหมือนคนโรคจิต(โชว์รูปคู่กรณีให้ดู) ดูรูปๆ จะบอกว่าคนนี้เขาเป็นผู้ช่วยเชฟค่ะ พลอยว่าเป็นกะเทยควายค่ะ(ยิ้ม) พลอยก็คงไม่จัดการอะไรแล้ว ก็จบๆ แล้วกันไป เขาก็ได้รับโทษที่เขาควรจะเป็นแล้ว พลอยก็แค่รู้สึกว่าถ้ามีเหตุการณ์อะไรมาถึงตัวพลอยเอง พลอยคงต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้มันก็ไม่มีอะไร”

“พลอยว่าเขาคงสติไม่ค่อยเต็มถึงกล้าเอาตัวเองไปเสี่ยงกับอาชีพของตัวเองขนาดนั้น มาโพสต์ด่าพลอยในทวิตเตอร์ เขาคิดว่าไม่มีคนเห็นหรือยังไง เพราะที่เขาทำอย่างนั้นมันเป็นการประจานร้านด้วย ทำตัวเองด้วย พลอยว่าสติเขาคงไม่เต็มน่ะค่ะ แต่โทษฐานที่เขาได้รับมันก็คงมากพอแล้ว แต่พลอยว่าถ้ามีอะไรที่มากระทบพลอยอีกพลอยก็จะให้ถึงที่สุด พลอยก็ไม่ชอบทำแบบนี้นะ ไปว่าคนอื่นเขาเลว ตัวเองน่ะเลว(หัวเราะ)”

เผย แฟนหนุ่ม “ต้าร์ นาวินต้าร์ เยาวพลกุล” ก็เป็นห่วงคอยเตือนให้ระวัง บอก ขอให้เข้าใจว่าดาราก็เป็นมนุษย์คนนึงเหมือนกัน

“พี่ต้าร์เขาก็ห่วงว่าไปไหนมาไหนก็ระวังหน่อยนะ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาเคียดแค้นอะไรเราหรือเปล่า บางทีเรื่องมันเล็กมากแต่เขาคิดเป็นเรื่องใหญ่ ก็ต้องระวังตัว ถ้าเป็นไปได้คราวหน้าพลอยก็จะพยายามให้มากกว่านี้โดยการที่ไม่หิว ไม่รู้สึก ไม่อะไรเลย จะถ่ายรูปกับทุกคนทั้งร้านก่อนที่จะได้กินข้าว หรือว่าจะทำยังไงดีให้ทุกคนพอใจ แต่พลอยไม่เคยปฏิเสธนะ ทุกคนพอใจ แต่ ณ ตอนนั้นเราต้องการคือหิวข้าว แล้วต้องการการบริการ แล้วคุณมาแบบ “ถ่ายรูปหน่อยดิ” แต่ปกติเวลาไปไหนมาไหนพลอยจะมีคนขับรถตลอดค่ะ อีกอย่างนึงถ้าพลอยโชคไม่ดีก็คงโชคไม่ดี พลอยว่าเรื่องแค่นี้ถ้าเขาจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นมีเรื่องราวอะไรต่อไป พลอยว่าอย่าเลยเสียเวลา”

“พลอยเข้าใจนะคะว่าคนที่เป็นนักแสดงเป็นคนของประชาชน ทุกคนก็อยากใกล้ชิด อยากจะมีรูป อยากจะเอาไว้เล่ากับเพื่อน เปิดเฟชบุ๊คเราไปเจอใครมาคนที่เรารักเราชอบ พลอยเข้าใจ แต่อย่างนึงคืออย่าคิดว่าพวกเราที่เป็นมนุษย์ด้วยกันเหมือนวัตถุ ต้องรู้ว่าบางทีคนเรามันก็ต้องมีช่องว่าง มีเวลาส่วนตัว หิวเป็น เหนื่อยเป็น ไม่สบายเป็น หรือว่าบางทีก็ยิ้มไม่ไหวแล้ว บางคนเพิ่งไปทำโบท็อกซ์มายิ้มไม่ได้ คือพลอยกำลังจะบอกว่ามนุษย์ทุกคนเท่าเทียมกัน แต่ว่าใจเขาใจเรานะ”

เคลียร์เรื่องเหวี่ยงพนักงานเสร็จสรรพ เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องภาพหลุดกับหนุ่มนิรนามในงานปาร์ตี้ต่อ โดยยืนยันว่าไม่ได้ซุกกิ๊กแน่นอน

“ภาพนั้นเป็นปาร์ตี้ของพี่โจอี้ บอยค่ะ เป็นงานบันนี่ ปาร์ตี้ วันนั้นพวกกิ๊ฟซี่ พี่โจอี้เขาก็จัดปาร์ตี้กัน แล้วมีหลายคนมาขอถ่ายรูป จะมานับว่าทุกคนมีอะไรกับพลอยหมดก็แย่สิ(หัวเราะ) ใจเย็นๆ มันไม่มีอะไร อย่าให้มีอะไรเลยค่ะ ทุกคนก็ชิลล์ๆ ถ่ายรูปเฮฮาสนุกสนาน เป็นช่วงเวลาที่ดีๆ กันไป แฮปปี้”

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์