วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

3โจ๋รุมโทรมสาวทอมบอย โดนตะครุบทันควัน

สาวทอมบอยถูกลวงมากินเลี้ยงวันเกิด โดนแก๊งโจ๋ใช้มีดจี้บังคับเรียงคิวข่มขืนยับ ตร.ตามตะครุบทันควัน 3 คน ตามไล่ล่าคนร้ายที่เหลือด่วน
วันนี้( 16 ส.ค.) พ.ต.ท.ชาญชัย พึ่งรุ่ง สวป.สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกรุมโทรมภายในซอยเพชรเกษม 70 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค

จึงรีบรุดนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตรอกข้างโรงงานสติ๊กเกอร์ท้ายซอยเพชรเกษม 70 พบกลุ่มเด็กชายวัยรุ่นประมาณ 10 คน กำลังช่วยกันรุมโทรมและกระทำอนาจาร น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งมีลักษณะคล้ายทอมบอย ท่ามกลางสายฝน ทันทีที่เห็นตำรวจต่างพากันวิ่งหลบหนีการจับกุมอลหม่าน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวไว้ได้ 3 คน ประกอบด้วย นายเอ นายบี นายซี (ทั้งหมดเป็นนามสมมุติ) จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หลักสอง

ส่วน น.ส.ไก่ เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช โดย น.ส.ไก่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีรุ่นพี่ผู้หญิงซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันกัน ชักชวนมาหาแฟนหนุ่มและร่วมกินเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนในกลุ่มบริเวณท้ายซอยดังกล่าว แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับมีคนชักชวนรุ่นพี่ตนออกไปซื้อบุหรี่ ปล่อยให้ตนยืนอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ชายเพียงลำพัง จากนั้นผู้ต้องหาเกือบ 10 คน ซึ่งตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ใช้อาวุธมีดข่มขู่ฉุดกระชากลากถูตนเข้าไปในซอกข้างโรงงานก่อนที่จะข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไปบางส่วน บางคนบังคับให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ด้วยปาก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันกระทำชำเราอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง แก่ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีจะทำการสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.
ที่มา เดลินิวส์