วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รวบทันควันไอ้โรคจิตถ้ำมอง

อาสาจับทันควัน คนเพิ่งพ้นโทษอารมณ์เปลี่ยว ย่องเข้าห้องน้ำหญิงในศาลากลางจังหวัดอ่างทอง มองจนท.อัยการเข้าห้องน้ำ

วันนี้ ( 31 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ อส. กองอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดอ่างทอง ประจำศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งจากนางสาวแอน (นามสมมติ) อายุ 27 ปี
เจ้าหน้าที่สำนักงานอัยการจังหวัดอ่างทอง ว่าได้ถูกแอบถ้ำมองในห้องน้ำ เหตุเกิดบริเวณห้องน้ำผู้หญิง ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัด หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลัง อ.ส. จำนวน 5 นาย ทำการปิดทางเข้าออกห้องน้ำดังกล่าว


แล้วได้เข้าตรวจค้นภายในห้องน้ำ พบว่ามีประตูห้องน้ำหญิงห้องที่ 2 ถูกปิดล็อกจากด้านใน จึงเรียกให้เปิด แต่ไม่มีเสียงตอบรับ อ.ส. จึงได้ปีนขึ้นไปยังห้องน้ำพบนายนิรัญ ยิ้มนิล อายุ 36 ปี นั่งอยู่ในห้องน้ำ จึงได้ปีนขึ้นไปเรียกให้เปิดประตูห้องน้ำและนำตัวนายนิรัญออกมา แล้วนำตัวส่ง ร.ต.อ. ราชันต์ เพ็ชรรุจิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนนางสาวแอน (นามสมมติ) เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่สำนักงานอัยการจังหวัด เมื่อช่วงบ่ายหลังจากที่ตนกลับมาจากทานอาหารกลางวัน ก็ได้เดินมาเข้าห้องน้ำที่ชั้น 2 ของศาลากลางจังหวัด หลังใหม่ ขณะตนกำลังทำกิจธุระส่วนตัว ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อมีคนมาแอบดูตนเข้าห้องน้ำ ตนจึงได้โทรศัพท์บอกเพื่อนร่วมงานให้เข้ามาดูและทำการช่วยเหลือตน หลังจากนั้นเพื่อนของตนจึงได้เข้าไปยังห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง แล้วปีนไปดูก็เห็นว่ามีคนร้ายแอบอยู่ จึงได้วิ่งออกไปบอก อส. ประจำศาลากลาง เพื่อให้ไปทำการช่วยเหลือ

ส่วนนายนิรัญ กล่าวว่า ตนเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเช้านี้เอง และได้เดินทางมายังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด เพื่อมาติดต่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากตนไม่รู้จะไปทำอะไรไม่มีงานมีการทำงาน ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครเขาเอา แต่ทางพัฒนาสังคมฯ ยังไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้เนื่องจากตนไม่มีบัตรอะไรเลย ตนจึงได้นั่งเล่นอยู่ที่ศาลากลาง แล้วก็เกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงได้เข้าไปแอบในห้องน้ำผู้หญิง เพื่อแอบดูเวลามีคนมาเข้าห้องน้ำ

ร.ต.อ.ราชันต์ กล่าวว่า นายนิรัญเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ในข้อหางัดตู้บริจาควัดต้นสน ต้องโทษมา 1 ปี 6 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเช้านี้ แล้วมาติดต่องานที่ศาลากลาง แต่ดันไปก่อเหตุถ้ำมองเจ้าหน้าที่ที่ศาลากลาง เจ้าหน้าที่ อส. ประจำศาลากลาง จึงจับกุมตัวแล้วมาส่งเพื่อดำเนินคดีในข้อหากระทำอันควรน่าขายหน้าต่อธารกำนัน มีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดให้กับนายนิรัญ โดยนายนิรัญได้ถามว่าผมต้องติดคุกหรือไม่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวให้ไปเสียค่าปรับ นายนิรัญได้ถามว่าเท่าไร เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เกิน 500 บาท นายนิรัญก็บอกว่าผมไม่อยากเสียค่าปรับ แต่ขอเข้าไปยังเรือนจำอีกครั้งหนึ่งได้หรือไม่เพราะอยู่ข้างนอกไม่มีอะไรทำอยู่ในคุกสบายดี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ที่มาเดลินิวส์