วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บุกรวบจับนศ.พร้อมเสี่ยคาร์แคร์ค้ายานรก

บุกรวบนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยดัง ร่วมแก๊งเสี่ยคาร์แคร์ ค้ายานรก ส่งขายตามสถานบันเทิงชื่อดังในเมืองกรุง

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 12 ส.ค. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.4 พร้อมชุดปฏิบัติการ ปส.บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วยนายชัยณรงค์ พิทักษา อายุ 30 ปี น.ส.มนทนา ปัจฉิมานนท์ อายุ 29 ปี นายทิวากร ต่อสุวรรณ อายุ 30 ปี และนายอับดุลรอห์มาน มะโร๊ะ อายุ 24 ปี
พร้อมของกลางยาไอซ์ 31.88 กรัม ยาบ้า 1 พันเม็ด อาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุน 1 กระบอก และปืนบีบีกันดัดแปลงอีก 1 กระบอก

พล.ต.ต.สุธีร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จับกุมนายอับดุลรอห์มาน ได้ที่อาคารพลอยไพลิน ซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง และปืนบีบีกัน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีสีม่วงเจือปน โดยนายอับดุลรอห์มานรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์มาจากน.ส.มนทนา ที่เอ สเปซ คอนโด ในซอยมัยลาภ แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว จากนั้นได้วางแผนจับกุม จนกระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกันพบน.ส.มนทนา นายชัยณรงค์ และนายทิวากร เดินลงมาจากคอนโดท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาไอซ์ และยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ผบก.น.4 กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับยามาจากชาวไนจีเรีย ย่านซอยอ่อนนุช 12 โดยติดต่อซื้อขายผ่านเครือข่ายเรือนจำคลองเปรม และนำมาขายต่อให้นักท่องราตรีตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ซึ่งทราบว่า น.ส.มนทนา เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกทม. เคยต้องคดีพัวพันยาเสพติดเมื่อ 8 ปีก่อน ส่วนนายทิวากร เป็นเจ้าของคาร์แคร์แห่งหนึ่งย่านบางนา ขณะที่นายชัยณรงค์ เคยต้องคดีเสพยาพ้นโทษออกมาในปี 2548 เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนนายอับดุลรอห์มาน ถูกแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.
ที่มา เดลินิวส์