วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โวยตร.อืดอาด แฉคลิปบ่อนขนของหนีกลางดึก

"เฮียชู" แฉอีกคลิปบ่อนขนของหนีกลางดึก โวยตำรวจทำงานล่าช้า ทำขนย้ายของหนีทัน ประกาศท้าให้ออกมายืนยันพื้นที่โชคชัย 4 ไม่มีบ่อน จ่อแฉหลักฐานเพิ่ม พร้อมยืนยันไม่เคยรับงานรัฐบาลหาเรื่องปลด ผบ.ตร.

วันนี้(27 ส.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าวพร้อมกับเปิดคลิปวิดีโอ ที่เกี่ยวข้องกับบ่อนการพนันกลางกรุง
โดยเป็นภาพของรถบรรทุกขนย้ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นพนันจากบ่อนดังกล่าว ไปเก็บไว้ในโกดังบริเวณใกล้เคียง ซึ่งถ่ายเอาไว้เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา


นายชูวิทย์ ระบุว่า จะเป็นการเปิดเผยข้อมูลของบ่อนดังกล่าว เป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างล่าช้า ปล่อยเวลาถึง 3 วัน ก่อนเข้าไปตรวจสอบจนทำให้สามารถขนย้ายอุปกรณ์ออกไปได้ ซึ่งถือเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือของสถาบันตำรวจ ที่มีต่อสังคม จึงอยากให้สังคมช่วยกันจับตาดูอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปเหมือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังประกาศท้าทายกับตำรวจอีกว่า หากตำรวจกล้ายืนยันว่า ไม่มีบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.โชคชัย 4 ตนเอง ก็พร้อมที่จะนำหลักฐานมาเปิดเผยต่อสาธารณชนด้วย

นายชูวิทย์ ยังยืนว่า การออกมาเปิดเผยถึงบ่อนการพนันในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการรับงานมาจากคนในรัฐบาล เพื่อที่จะมีการหาเรื่องปลด ผบ.ตร. ออกจากตำแหน่ง แต่เป็นการทำงานในฐานะ ส.ส. และขอว่า อย่านำตนเองไปเกี่ยวโยงกับประเด็นการเมือง เพราะต้องการทำงานด้านสังคมอย่างเต็มที่ เนื่องจากตอนนี้ ยังมีหลักฐานในเรื่องของสถานบันเทิงที่เปิดเกินเวลาและปิดตอนเช้าที่เตรียมจะมาเปิดเผยด้วย
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์