วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“บอล-ภราดร”เตียงหักเลิก”นาตาลี”

“ซูเปอร์บอล-น้องฟ้า”รักขมประกาศแยกทาง เก็บตัวเงียบไม่เปิดปาก“ธนากร”พี่ชายรับ ทั้งสองแยกกันจริง

เมื่อ 24 ก.พ. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มารีน่า คลูดิ้ง ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท แองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ได้ทำข่าวแจกไปยังสื่อมวลชนถึงการประกาศแยกทางกันของตำนานนักเทนนิสมือ 1 ของประเทศไทย “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธ์ และ อดีตมิสยูนิเวอร์ส นาตาลี เกลโบวา ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เผยว่า สาเหตุมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานของสองฝ่ายทำให้ห่างเหินกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี

ทั้งนี้คู่รักระดับโลก “บอล-น้องฟ้า” ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและยังคงวางแผนที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคด้วยกัน พร้อมยังให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในทุกๆ เรื่อง อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ ทั้งภราดรและนาตาลี ยังต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องดังกล่าวจึงได้เก็บตัวเงียบ

“หลายปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่และการงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่คงห่วงใยและดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและจะยังคอยให้การสนับสนุนทั้งด้านธุรกิจและเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตของแต่ละฝ่ายอีกด้วย” ภราดรและนาตาลีกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภราดร นักหวดลูกสักหลาดเอเชียเพียงคนเดียวที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาอยู่ 1 ใน 10 ของผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการเทนนิส เอทีพีทัวร์ ยังคงเดินสายเล่นเทนนิสและทำธุรกิจ ขณะนี้ถือว่ากำลังประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทยอีกด้วย ขณะที่นาตาลี สาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ผู้ได้รับการการันตีความงามด้วยตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2548 ยังคงเดินสายร่วมงานการกุศลทั่วประเทศไทย พร้อมกับความสำเร็จในฐานะนางแบบและเซเลบริตี้ผู้มีงานผ่านสื่อมากมาย

ขณะที่ นายธนากร ศรีชาพันธุ์ พี่ชายของ ภราดร เปิดเผยว่า น้องชาย ได้แยกกันอยู่กับ นาตาลี มานานแล้ว และเตรียมจะแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่ ภราดร เข้ารับปริญญาของ ม.รามคำแหง ในวันที่ 4 มี.ค. ซึ่งการเลิกกันครั้งนี้ ขอยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 แต่เป็นเพราะทั้ง 2 คน ไม่สามารถใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ และมีแนวความคิดในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน

สำหรับการตัดสินใจที่จะเลิกใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนั้น นายธนากร กล่าวว่า ทั้ง ภราดร และ นาตาลี ได้มีการตกลงกันด้วยดี และเมื่อแยกกันอยู่ ทั้ง 2 คน ยังมีการพูดคุยติดต่อกันในฐานะเพื่อน แม้ตัวของ ภราดร จะรู้สึกเสียใจที่ต้องแยกทางกับนาตาลี และยังมีอาการ “เฮิร์ท” อยู่ ซึ่งคนในครอบครัวก็ได้แต่ให้กำลังใจ พร้อมทั้งเชื่อว่า ภราดร คงจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ และกลับมาใช้ชีวิตที่เป็นสุขอีกครั้ง นอกจากนี้คนในครอบครัว “ศรีชาพันธุ์” ก็หวังว่า ทั้ง ภราดร และ นาตาลี จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข แม้จะต้องเลิกเป็นสามี-ภรรยากันก็ตาม

ขณะเดียวกันย้อนวันวานทั้งคู่ถือว่าเป็นคู่หวานมีข่าวดีงานวิวาห์ในช่วง 29 พ.ย. 50 นี้อีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านั้นได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในวันที่ 22 พ.ย. 50 ก่อนที่จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พ.ย. 50 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ลอย่างใหญ่โต พร้อมทำงการ์ดเชิญงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน ถูกออกแบบมาอย่างเก๋ไก๋ ซึ่งตัวการ์ดเชิญจะเน้นเป็นโทนสีฟ้าซึ่งเพื่อให้สอดคล้องกับชื่อของว่าที่เจ้าสาว ''น้องฟ้า-นาตาลี'' โดยด้านหน้าการ์ดจะเป็นรูปลูกเทนนิสประดับด้วยมงกุฎเพชร มีตัวอักษรว่า ''NP'' ซึ่งแปลความหมายก็คือ ''N'' แปลถึง ''นาตาลี'' ส่วน ''P'' ก็คือ ''ภราดร'' ประดับอยู่ตรงกลางลูกเทนนิสด้วย.

ที่มา เดลินิวส์