วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

'อั้ม' จับได้อีกแล้ว 'โน้ต' แอบกิ๊ก 'ซ.'

เคลียร์ข่าวเรื่องนางเอก ’จ.“ ไปได้ไม่ทันไร ก็มีอักษรย่อตัวใหม่ออกมาให้ปวดหัวกันอีก เมื่อมีข่าวว่าไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แอบไปกิ๊กกับดาราสาว ’ซ.“ ถึงขนาดควงกันไปไหนมาไหน ล่าสุดเจอตัวสาวอั้มในงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 60 ปี อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ที่ลานพาร์คพารากอน เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“เอาเป็นว่าต้องดูต่อไปค่ะว่าจะเลิกยุ่งกันมั้ย เพราะพอทะเลาะกันทีไรต้องแอบไปที่โน่นที่นี่กัน แล้วพนักงานเสิร์ฟตามโรงแรมก็จะมาเล่าให้ฟังนะคะ ตอนนี้ก็ดีกันแล้ว เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่เขาแล้วกัน เราก็ทำดีที่สุดแล้ว” ตอนนี้โน้ตเลิกยุ่งกับ ซ.รึยัง? “ผู้ชายบอกว่าไม่ได้สนใจอะไรค่ะ แต่ถามว่าผู้หญิงตามตื๊อหรือเปล่า อั้มบอกไม่ได้ค่ะ แต่คงไม่มีอะไรแล้วมั้งคะ” ได้มีการพูดคุยกับดารา ซ.มั้ย? “มีค่ะ เขาบอกว่าไม่ได้รู้จักกัน แต่เป็นไปไม่ได้ เพราะผู้ชายยอมรับแล้วค่ะ” เขาเกรงใจหรือเปล่าเลยไม่กล้ายอมรับ? “ไม่หรอกค่ะ ถ้าเขาเกรงใจเรา เขาคงไม่กล้าทำแบบนั้น” มีการคาดโทษมั้ย? “ไม่มีค่ะ อั้มเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าให้อภัยได้ทุกเรื่อง แต่ต้องเป็นเรื่องใหม่ ๆ ถ้าเป็นเรื่องใหม่ ๆ แล้วจะเอาอะไรได้ล่ะคะ” ในรายการวู้ดดี้อั้มให้สัมภาษณ์ว่า “อั้มก็ต้องหวงของอั้ม” ? “อยากจะบอกว่าถ้าเกิดว่าอยากคุยกันจริง ๆ จะหลีกทางให้เลย ไม่ได้โทรฯไปอาละวาดอะไรนะ ผู้ดีมาก ๆ เลย แต่คือหลายเหตุการณ์ที่เพื่อนอั้มไปเจอมา ไปเห็นมากับตา แต่ในเมื่อเขาปฏิเสธก็ไม่เป็นไรค่ะ” ในรายการวู้ดดี้คำถามดูเจาะลึกมาก? “ก็มากที่สุด เพราะจริง ๆ ไม่ชอบพูดเรื่องความรักของตัวเอง แต่จากประสบการณ์ที่เคยมีคนรักแล้วเราไม่เคยพูดถึงเขาเลย จนเสียเขาไป เราก็รู้สึกเสียใจและใจหายนะคะ กับคนใหม่ ๆ เลยพยายามทำให้เขามากขึ้น” ความรักที่เปิดเผยมีความสุขกว่าหลบซ่อนมั้ย? “เชื่อมั้ยว่าความรักที่ปิดบังสบายใจกว่า เพราะไม่มีใครอยากจะได้ของเรา ไม่มายุ่ง พอยิ่งเปิดเผยว่าตัวตนของเขาเป็นคนคนนี้ พอคนเห็นว่าเขาคุณสมบัติพร้อมก็เข้ามากันใหญ่” มีน้อยใจมั้ย? “เขาหล่อเลือกได้ ไม่หรอกค่ะ เป็นช่วงที่อาจจะมีปัญหาแค่ 2-3 วันเอง”

ล่าสุดวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ” ได้อะไรเป็นของขวัญ? “ได้เป็นทองคำแท่งค่ะ แต่จะบอกว่าไม่ใช่แค่ผู้ชายให้เราอย่างเดียวนะคะ เราก็ต้องให้ด้วยในราคาที่เท่า ๆ กันด้วยค่ะ” ถูกใจไหม? “ก็อยากได้ของมากกว่า แต่คงต้องรอวันเกิดปีหน้าค่ะ (ยิ้ม)” แล้วเราให้อะไรโน้ต? “นาฬิกาค่ะ เขาชอบมากค่ะ อั้มกัดฟันซื้อค่ะ เลยต้องทำงานโชว์ตัวตลอด ร้อนก็ร้อน” เห็นว่าเขียนบอกรักด้วย? (อั้มยิ้มเขิน) “ก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ แต่ถ้าถามว่าใครเขียนการ์ดหวานกว่ากัน อั้มก็ต้องหวานกว่าค่ะ (ยิ้ม) เพราะอารมณ์ศิลปิน”.
ที่มา เดลินิวส์