วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

'แพนเค้ก' เซย์โน 'เป้' เล็งซื้อบ้านใกล้ โต้โกยอีเว้นท์จนถูกเตือน

แพนเค้ก-เขมนิจ ปัดเป้-อารักษ์ จะซื้อบ้านอยู่ใกล้ตนเอง แจงเรื่องบ้านเวียร์ที่อยู่ติดกันรอเคลียร์ให้ชัดเจนค่อยบอก โต้รับงานอีเว้นท์เยอะจนกองละครรอนาน-คุณแดงเตือนเสียค่าปรับ เผยตั้งใจเรียนจบเร็วๆนี้...

พักหลังข่าวฉาวโหมกระหน่ำนางเอกหน้าหมวย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ซะเหลือเกิน ล่าสุดหลังควงนางเอกลูกครึ่ง ขวัญ-อุษามณี เคลียร์ข่าวสยบเกาเหลาไปแล้วในงานฉลองครบรอบ 26 ปีนิตยสาร Bride ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ถึงคราวที่ แพนเค้ก ต้องเคลียร์ข่าวตัวเองอีกครั้ง ทั้งเรื่องที่อินเลิฟนอกจอกับ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ จนฝ่าย เป้ เล็งซื้อบ้านใกล้ แพนเค้ก รวมถึงเรื่องที่ แพนเค้ก โหมรับงานอีเว้นท์หนัก ทำให้กองถ่ายละครต้องรอนาน จนบอส 7 สี คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ต้องออกโรงเตือนว่าหากดาราในสังกัดคนใดรับงานอีเว้นท์เยอะจนเสียเวลาถ่ายทำละครจะต้องเสียค่าปรับด้วย
มีข่าวว่าเป้จะไปซื้อบ้านใกล้แพนเค้ก? "ไม่มีแน่นอนค่ะ" ในส่วนของบ้าน เราเคลียร์กันยังไงเพราะกระแสค่อนข้างแรง? "จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรแล้วนะคะ มันก็เป็นเรื่องในครอบครัวมากกว่า เราก็พยายามเคลียร์แจกแจงทุกอย่างให้เรียบร้อยค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ" ตอนนี้บ้านหลังนั้นยังเป็นของเวียร์? "เอ่อ เป็นของแพนค่ะ" บ้านที่เวียร์ซื้อติดกันตอนนี้ขายให้แพนเค้กเรียบร้อยแล้ว? "เอ่อ... เดี๋ยวไว้แจกแจงอีกทีดีกว่าเนอะ ให้เราได้คุยกันในครอบครัวได้จัดการตรงนี้ให้เรียบร้อยก่อน" แปลว่าตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเวียร์อย่างชัดเจน? "ใช่ค่ะ" ตอนนี้ความรู้สึกแพนเป็นไงบ้างหลังเจอกระแสข่าวโหมกระหน่ำ? "ก็โอเคนะคะ แพนมองว่าไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่หนักหนาหรือเยอะจนเกินไป แพนว่าเราก็ยังทำงานตามปกติค่ะ"

มีข่าวว่าเรารับจ๊อบเยอะ จนคุณแดงเตือนว่าถ้าดาราในช่องรับจ๊อบเยอะจนเสียเวลาถ่ายละครจะโดนปรับ? "โดนปรับด้วยเหรอคะ ยังไม่มีนะคะ ยังไม่ได้ทราบนโยบายนี้ขึ้นมา แต่แพนเชื่อว่าตลอดเวลาที่ทำงานกันมา คุณแดงให้อิสระในการทำงานพอสมควร แพนเชื่อว่าทุกคนมีวิธีการดูแลจัดระบบของตัวเองอยู่แล้วค่ะ" แล้วที่เรารับจ๊อบเยอะจนกองถ่ายต้องรอนานจริงไหม? "เอ่อ เราก็ได้แจกแจงตามรายละเอียดที่แน่นอน เพราะช่วงนี้ส่วนใหญ่ก็ไปเรียนด้วยค่ะ ถ้าไปก็คงจะไปเรียนซะมากกว่า" อย่างนี้ต้องคัดงานเพิ่มขึ้นไหม? "ไม่ค่ะ ปกติเราดูแลงานของเราอยู่แล้วค่ะ" ตอนนี้ยังไม่มีผู้ใหญ่ติงเรื่องนี้? "ไม่มีค่ะ" มีลิมิตเยอะไหมในการรับ? "ไม่ค่ะ ปกติช่วงนี้ส่วนใหญ่ไปเรียนมากกว่าค่ะ" ตอนนี้ยังเหลือเรียนอีกเยอะไหม? "ไม่เยอะมากแล้วค่ะ ต้องเร่งทำคะแนนยังไงบ้างคือถ้ามันเร็วที่สุดก็ดีค่ะ เราจะได้จัดเวลาในส่วนอื่นได้ลงตัวมากขึ้นค่ะ" เพื่อนๆช่วยเรื่องเรียนบ้างไหม? "มีค่ะ มีเยอะ มีน้องๆมีอาจารย์ น่ารักมาก ก็พยายามช่วยเพราะก็รู้ว่าถ้าเราจบไปเลยให้เรียบร้อยก็น่าจะโอเคค่ะ มหาวิทยาลัยน่ารักมากค่ะ"

แพนตั้งใจว่าจะเรียนจบเมื่อไหร่? "จริงๆน่าจะจบเร็วๆนี้ค่ะ แพนกำลังดูว่าเราน่าจะสามารถลงอะไรได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ อย่างงานกลุ่มก็บอกน้องๆว่าถ้ามีอะไรก็บอกพี่นะ มีอะไรก็ช่วยกัน โทรมาคุยกันหรือเมล์มาคุยกันค่ะ" มีกระทู้ตามเว็บไซต์ว่าที่แพนยังเรียนไม่จบเพราะว่าไม่ยอมช่วยงานกลุ่ม เพื่อนก็แบน? "อ๋อ จริงๆเพื่อนแพนก็จบไปกันซะส่วนใหญ่นะคะ ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆมากกว่าค่ะ น้องๆก็น่ารักทุกคน ต้องบอกว่าน้องๆช่วยมากๆค่ะ ก็เข้าร่วมตลอด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้ค่ะ" เรื่องการเรียนก็ยังเน้นอยู่? "ใช่ค่ะ ก็ยังเรียนอยู่ตามปกติค่ะ มีเรียนทุกวันค่ะ ก็ไปเรียนกับน้องๆ สนุกดี น้องๆน่ารัก ไม่เขินค่ะ คือน้องๆเป็นน้องที่เราคุ้นๆกันอยู่แล้วค่ะ เรามีอะไรช่วยเหลือกันได้ก็โอเค ตอนนี้ก็อยู่ปี 5 ค่ะ จะพยายามเรียนให้จบเร็วที่สุด ถ้าทำได้ก็ดีค่ะ" เห็นเพื่อนๆเรียนจบหมดแล้วเป็นยังไงบ้าง? "ไม่เป็นไรค่ะ ก็ดีค่ะ แพนก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วยค่ะ" มีแพลนจะต่อปริญญาโทไหม? "ก็เดี๋ยวให้จบตรงนี้ก่อนแล้วกันนะคะ".
ที่มา : www.thairath.co.th