วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

36 คู่รักร่วมงานวิวาห์ใต้สมุทรตรัง หวานชื่นฉลองวันวาเลนไทน์

การจัดงานวิวาห์ใต้สมุทร จ.ตรัง 2011 สุดชื่นมื่น คู่บ่าวสาวแห่ร่วมงาน 36 คู่ สุดประทับใจได้ชมความงามปะการังน้ำตื้น...

บรรยากาศการจัดงานพิธิวิวาห์ใต้สมุทร 2011 ซึ่งเป็นการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ซึ่งในปีนี้มีคู่บ่าวสาวเข้าร่วมงานจำนวน 36 คู่ โดยเมื่อ เวลา 10.00 น.วันที่ 12 ก.พ.นายไมตรี อินทุสุต ผวจ.ตรัง นายสุรินทร์ โตทับเที่ยง รองประธานหอการค้าไทย และนายสลิล โตทับเที่ยง ประธานหอการค้า จ.ตรัง ได้นำคณะคู่บ่าวสาว จำนวน 36 คู่ เดินทางออกสู่ทะเลตรัง มุ่งหน้าไปยังเกาะกระดาน อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธี
โดยมีประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางไปรอชมพิธี จากนั้นคู่บ่าวสาว จำนวน 8 คู่ ได้ร่วมดำน้ำจดทะเบียน บริเวณแนวชายหาดด้านหน้าเกาะกระดาน โดยหลังจากเสร็จพิธีคณะของคู่บ่าวสาวทั้งหมดได้เดินทางไปชมความงามของปะการังน้ำตื้น ตามหมู่เกาะต่าง ๆ พร้อมทั้งร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ธรรมชาติ สร้างความประทับใจให้กับคณะทั้งหมดเป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ นายสุรินทร์ กล่าวว่า พิธีวิวาห์ใต้สมุทร ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้เป็นปีที่ 15 ถือเป็นพิธีวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่พิธีหนึ่งใน จ.ตรัง ซึ่งทางหอการค้า จ.ตรัง ได้ทุ่มเทจัดงานนี้เพื่อเป็นการประกาศให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่า แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไทย และ จ.ตรัง มีความสวยงามแค่ไหน ซึ่งตนและชาวตรัง ต่างรู้สึกยินดีที่มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในทุกปี ซึ่งทางหอการค้า จ.ตรัง ยังคงจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องตลอดไป เพื่อกระตุ้นในเรื่องของการท่องเที่ยวทางหนึ่งด้วย

ที่มา : www.thairath.co.th