วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

'โย' ยังรอ 'โอเด็ต' ใช้หนี้

ไม่รู้เรื่องเพื่อนสาวตั้งครรภ์

หลังจากมีกระแสข่าวว่า นางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ยังเคลียร์ปัญหาเรื่อง เงิน ๆ ทอง ๆ กับเพื่อนซี้อย่าง โอเด็ต เฮน เรียต แจ๊คโคมิน ไม่ลงตัว ล่าสุดเจอตัวสาวโยในงาน “อันล็อค ยัวร์ บิวตี้ ซีเคร็ต วิท เดอะ ทรี มิราเคิลส์” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยอัพเดท เรื่องนี้ให้ฟังว่า

“จริง ๆ เราไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ แต่การเขียนลงไปในทวิตเตอร์อาจจะมีการตัดพ้อ เพราะติดต่อเขาไม่ได้ บางคนบอกว่าเพื่อนกัน เรื่องแค่นี้ใช้ให้กันไม่ได้เหรอ โยถามหน่อยว่าเป็นเพื่อนคุณคุณจะใช้ให้มั้ย คือโยมองในมุมที่ว่ามันคือความรับผิดชอบ ซึ่งพอเราได้คุย เขาก็เข้าใจ” มีกระแสข่าวว่าเขากำลังมีน้อง? “ไม่ได้เจอเขานานมาก แต่ถ้าเกิดเขาตั้งครรภ์จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แล้วมันก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่เขาก็ไม่ได้พูด เขาพูดแต่ว่าตอนนี้อยู่ในภาวะที่ลำบากขอเวลาผ่อนผันนิดหนึ่ง ซึ่งเขาพูดเท่านี้เราไม่เข้าใจ เราเลยไม่ได้ถามอะไรต่อ” โยมีกำหนดมั้ยว่าต้องจ่ายหมดเมื่อไหร่? “โยก็คงให้ระยะเวลาเขาเรื่อย ๆ ก็เดี๋ยวดูว่าอาทิตย์หน้าเขาจะให้การติดต่อยังไง แต่เท่าที่เรามองเห็นตอนนี้ก็คือ เขาพยายามหาเงินมาใช้เราจริง ๆ” ช่วงนี้งานเขาน้อยลง? “โยก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่โน่นเขาทำงานหรือเปล่า” ถ้าเขามีปัญหาอะไรจริง ๆ เราพร้อมจะช่วยเหลืออีกมั้ย? “โยถือว่าเราสนิทกันในระดับหนึ่ง ถ้าเขามีอะไรเขาก็จะเล่า แต่ถ้าไม่เล่าโยคิดว่ามันอาจจะยังไม่ได้หนักหนาอะไร ถ้าเขาอ้าปากมาทำไมเราจะไม่ช่วย โยยืนยันว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน เขาเองจะรู้ว่าเวลาที่โยโกรธจะเป็นอย่างนี้ แค่อยากให้เขารับผิดชอบตั้งแต่สมัยที่คบกันตอน เด็ก ๆ แล้ว อยากให้เขาโตเป็นผู้ใหญ่เสียทีค่ะ”.
ที่มา เดลินิวส์