วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สาวเครียดถูกคลุมถุงชนจะกระโดดตึก 6 ชั้น

สาวปทุมสุดเครียดถูกทางบ้านคลุมถุงชน จับแต่งงาน สวมบิกินี่จะกระโดดตึก 6 ชั้น ตร.ช่วยได้(มีคลิป)


วันนี้(17 ก.พ. )พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้หญิงพยายามจะกระโดดจากชั้นที่ 6 ของอาคาร เค-รีสอร์ท เลขที่ 9/29 ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม19 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ สนโชคชัย พร้อมทั้งประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.พระมงกุฎเกล้า เจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ ที่ระเบียงห้อง 609 พบ นส.อัปสรจันทร์ หงส์ประภัสสร หรือเก๋ อายุ 26 ปี ชาว จ.ปทุมธานี สวมใส่เพียงแต่ชุดชั้นในสีดำ ออกมายืนเกาะราวระเบียงห้อง พร้อมทั้งทำท่าการทิ้งตัวโหนไปมา สร้างความน่าหวาดเสียวแก่ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา โดยมีนายศักดิ์สิทธิ์ เมือง อายุ 27 ปี แฟนหนุ่ม พยายามพูดหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมอยู่ห่างๆ

จนกระทั่งผ่านมาประมาณ 1.30 ชม. นส.เก๋ ได้แสดงความอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ได้ขอน้ำดื่มจากแฟนหนุ่มดื่มอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่ยอมที่จะกลับเข้ามาภายในห้องพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนให้นายศักดิ์สิทธิ์ พยายามทำทีเข้าไปพูดคุยใกล้ๆ ซึ่งได้อาศัยจังหวะที่ นส.ยืนหันหลังไม่ทันระวังตัว โดยเข้าสวมกอดจากทางด้านหลัง พร้อมทั้งล็อคตัวกลับเข้ามาภายในห้องพักอย่างปลอดภัย

พ.ต.อ.พรชัย ได้กล่าวว่า “ สาเหตุที่ นส.อัปสรจันทร์ พยายยามที่จะคิดสั้นมาจาก ครอบครัวบังคับให้แต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ชอบพอกัน นส.เก๋ จึงได้หนีมาหานายศักดิ์สิทธิ์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน จากนั้นก็ได้เข้ามาเปิดห้องพักกันตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ พอรุ่งเช้าวันนี้ นส.เก๋ ซึ่งมีอาการเครียดมาก ก็ได้กินยากล่อมประสาทชนิดหนึ่งไปเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นก็มีอาการโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่องขว้างปาสิ่งของภายในห้อง แล้วก็ได้ปีนออกมายืนที่นอกระเบียงอย่างที่เห็น จนเจ้าหน้าที่ฯสามารถเข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย จึงได้นำตัวส่ง รพ.พระมงกุฎเกล้า เพื่อทำการฟื้นฟูสภาพภาวะจิตใจต่อไป.
ที่มา เดลินิวส์