วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

'แพนเค้ก' เปล่าตามเฝ้า 'เป้'

ไม่ออกความเห็น 'เวียร์' จีบ 'ขวัญ'

เพิ่งจะออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรกัน แต่จู่ ๆ ก็มีคนไปเห็นนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นั่งเฝ้าพระเอกหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ ในงาน ๆ หนึ่ง นอกจากนี้ยังมีคนตาดีเห็น เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เดินชอปปิงกับแพนเค้กที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ด้วย ตกลงคู่นี้จะรีเทิร์นกันจริงหรือไม่ต้องไปฟังคำตอบจากปากแพนเค้กกันเอง

แพนเค้ก กล่าวว่า “จริง ๆ ไปเป็นพิธีกรภาคสนามว่าเขาไปรวมตัวกันได้อย่างไร เพลงเป็นยังไงบ้างเท่านั้นเอง” แต่มีข่าวว่าแพนเค้กไปตามเฝ้าไปเซอร์ไพร้ส์? “ก็เป็นวิธีการทำงานมากกว่าที่จะทำให้คนสนใจ ทำให้คนติดตาม” ...เป็นแผนโปรโมตแบรนด์มั้ย... “เป็นวิธีการทำงานดีกว่า แพนก็ทำงานของแพนให้เสร็จเรียบร้อย” ไม่กลัวเป็นเครื่องมือแอนด์พีอาร์เหรอ? “ไม่ค่ะ เพราะแพนทำงานในส่วนของแพนเรียบร้อย” ...มีการพูดคุยกันก่อนมั้ยว่าจะไปเจอ... “ก็ต้องนัดกันก่อนอยู่แล้ว ต้องดูว่าไปสัมภาษณ์อะไรเขาบ้าง เป็นคิวการทำงานปกติอยู่แล้ว เรื่องที่คนมองว่าแพนไปเฝ้าพี่เป้ ก็ไม่คิดอะไรมากนะ มันเป็นวิธีการที่ทำให้คนสนใจข่าว” จะมีโอกาสรับงานคู่มั้ย? “ก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า เพราะแพนก็ต้องทำงานและเรียน พี่เป้ก็ต้องทำงานของเขา แต่ที่ผ่านมาหลังละครปิดกล้องก็มีโอกาสได้เจอกันตามงาน”

...หลังเลิกกันได้เจอเวียร์มั้ย... “ไม่ได้เจอและคุยกันเลย” เวียร์ก็บ่นว่าไม่ได้เจอแพนเค้กเป็นเดือนแล้ว ถ้าเจอจะยังไง? “ก็คงปกติค่ะ ต่างคนต่างทำงานมากกว่า ถ้ามีงานติดต่อคู่กันก็แล้วแต่โอกาสของงาน” ...ล่าสุดมีคนเจอเวียร์กะแพนไปเดินเซ็นทรัลลาดพร้าว... “แพนเพิ่งไปมาเมื่อไม่กี่วันก่อน เข้าไปถึงลานจอดรถเรียบร้อย ปรากฏว่าปิดแล้ว ยังงงอยู่เลย ไม่ได้ไปด้วยกันแน่นอน ยืนยันว่าไม่เจอกันเลย” ล่าสุดมีข่าวว่าเวียร์ไปจีบ ขวัญ-อุษามณี? “ไม่ทราบค่ะ อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวเองดีกว่าค่ะ”.
ที่มา เดลินิวส์