วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กบ-สุวนันท์ อุ้มท้อง7ด.เตรียมเป็นแม่มือใหม่

นางเอกสาวชื่อดัง กบ อุ้มท้อง 7 เดือน ดีใจเป็นแม่มือใหม่ บรุ๊ค-ดนุพร คอยประคับประคอง

วันนี้ 7 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต มีการจัดงานครบรอบ 1 ปี เซเลเบรชั่น แอด สุวนันท์ อคาเดมี่ โดยมีกบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ (คงยิ่ง) นางเอกสาวชื่อดัง กับบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ สามี อดีตพระเอกชื่อดัง มาร่วมงาน โดยกบ-สุวนันท์ อยู่ในชุดคลุมท้อง บรุ๊ค-ดนุพร คอยประคับประคองตลอดเวลา โดยกบ-สุวนันท์ กล่าวว่า ขณะนี้อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือนแล้ว คาดว่าเมื่ออายุครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 8 น่าจะหยุดรับงานและทำงานต่างๆ ขอนอนพักผ่อนที่บ้านเพื่อเตรียมตัวคลอดลูก ซึ่งล่าสุดไปอัลตร้าซาว์ดมา 2 ครั้งยังไม่เห็นเพศลูกว่าเป็นชายหรือหญิง แพทย์ระบุว่าเด็กไม่อ้าขาเลยไม่เห็นเพศทำให้คาดเดากันเองว่าน่าจะเป็นผู้หญิง

“ตอนนี้ได้เตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่แล้ว ด้วยการหนังสือบ้างส่วนใหญ่เป็นนิตยสารเกี่ยวกับคุณแม่ คุณลูก และจะอ่านบทความจากอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับเรื่องของคุณแม่ ที่มีประสบการณ์ รวมทั้งส่วนใหญ่ก็จะปรึกษาคุณหมอ ซึ่งทั้งคุณแม่พี่บรู๊คและคุณแม่ของกบเอง ก็จะเป็นคนช่วยให้คำแนะนำด้วย แต่คนที่ช่วยเหลือกบได้มากจริง ๆ ก็คือพี่บุ๋ม น้องสาวของพี่บรู๊ค เพราะเขาเองก็เพิ่งคลอดเมื่อเดือนม.ค. นี้ พอได้เจอกันทุกครั้ง ก็จะถามทุกเรื่องเช่น จะเป็นยังไง จะคลอดยังไง แม้แต่เรื่องบล็อกหลัง รวมทั้งของต่าง ๆ ที่เคยใช้ พี่เขาก็จะโอนมา ซึ่งช่วงที่ท้อง กบก็มีแพ้ท้องบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็จะเหนื่อยง่าย และค่อนข้างปวดหลังค่ะ ส่วนการคลอดนั้นรู้สึกกลัวเหมือนกันแต่พี่บรุ๊คก็ให้กำลังใจตลอด” กบ-สุวนันท์ กล่าว

บรู๊ค-ดนุพร กล่าวว่า ช่วงที่น้องสาวคลอดตนไม่ให้กบไป เพราะไม่อยากให้เขาเห็น กลัวเขาจะกลัว แต่เวลาที่กลับบ้าน เขาก็ไปดูอินเทอร์เน็ตอีกทำให้กบรู้สึกกลัวการคลอดแต่ก็ให้กำลังใจตลอด อยากให้ลูกคลอดมาแบบสมบูรณ์ ได้เตรียมของใช้แล้วส่วนใหญ่เป็นสีชมพูเพราะคิดว่าลูกน่าจะเป็นผู้หญิง ส่วนจะมีทายาทเพิ่มอีกหรือไม่ขอคุยกับกบก่อนเพราะรู้สึกสงสารที่ต้องตั้งครรภ์ ขณะที่กบ-สุวนันท์ กล่าวเสริมว่า เมื่อเห็นภาพคลอดทั้ง 2 แบบ รู้สึกกลัวมาก ร้องไห้เลย โดยตนเองอยากเลือกคลอดแบบธรรมชาติ กำหนดช่วงเดือนเม.ย.ต่อเนื่องพ.ค. ที่รพ.สมิติเวช ไม่ได้ไปคลอดที่ต่างประเทศตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และหลังคลอดแล้วนั้นขอเลี้ยงลูกเอง งานการแสดงจะต้องพักหรือไม่นั้นเป็นเรื่องอนาคตบอกล่วงหน้าไม่ได้

ที่มา เดลินิวส์