วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟิล์มบุกรายการตีสิบ ดักพบแอนนี่

ฟิล์มบุกรายการตีสิบ ดักพบแอนนี่ ลุ้นตัวโก่ง พ่อแม่ลูกพบหน้า ครอบครัวดารา "ฟิล์ม-แอนนี่" ด้านดาราหนุ่มเตรียงควงคุณแม่ดักพบหน้าว่าที่สะใภ้-หลาน ช่วงไปอัดรายการ "ตีสิบ" เซ็นทรัลพระราม 2 เผยเจ้าตัวพยายามติดต่อฝ่ายหญิงแต่ไร้เสียงตอบรับ จำต้องดักพบเคลียร์ปัญหา ด้าน "แอนนี่" ยังเก็บตัวเงียบ ฝากคนสนิทขอบคุณสื่อไม่ทอดทิ้ง "เฮียฮ้อ"ไม่ท้อรอเวลาดัน “ฟิล์ม” กลับเข้าวงการอีกครั้ง ยันไม่ได้ยกเลิกสัญญา

จากกรณีสัมพันธ์ระหว่างพระเอกนักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ลุก ลามบานปลายกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ของคนใกล้ชิด และเป็นประเด็นร้อนที่คนทั้งประเทศต่างพูดถึงและให้ความสนใจ ติดตามอย่างต่อเนื่องว่าเรื่องอลวนของคนบันเทิงจะยุติลงเช่นใด ตามข่าวที่นำเสนอไปอย่างต่อเนื่องนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงถึงอาการล่าสุดของนางโคมมนต์ ทองมั่ง มารดาฟิล์ม รัฐภูมิ ว่า หลังจากที่ทางนางโคมมนต์ได้มาพักรักษาตัวที่บ้านพักย่านห้วยขวาง อาการทั่วไปดีขึ้นมาก แต่ยังมีอาการความเครียดอยู่เล็กน้อย อาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะจากที่เคยมีกลับลดลง สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ โดยช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.ย. ทางนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์และมารดา จะเดินทางเพื่อเข้าพบ “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่อาคารเชษฐโชติศักดิ์ เพื่อเข้าไปขอคำปรึกษาถึงกรณีดังกล่าว และหลังจากที่ทางฟิล์มและนางโคมมนต์ได้พูดคุยกับทางนายสุรชัยเสร็จแล้วนั้น จะเดินทางไปยังสตูดิโอของรายการตีสิบ ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อขอพบทางแอนนี่ หลังมีกระแสข่าวว่าทางแอนนี่จะไปอัดรายการดังกล่าวตอน เวลา 17.00 น. ซึ่งทางฟิล์มพยายามติดต่อนางเอกสาวหลายครั้งแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงอยากจะเดินทางไปพบแอนนี่และลูก อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวันฟิล์มยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องพักภายในบ้านพักกับครอบครัวเพื่อดูแลมารดา และงดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ขณะที่บรรยากาศที่บริเวณหน้าอาคารดี 1 บ้านสวนธน รัชดาภิเษก คอนโดมิเนียม ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9 ซึ่ง เป็นห้องพักของแอนนี่ บรู๊ค ได้มีกองทัพสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าวความเคลื่อนไหวของแอนนี่ บรู๊คและลูกชาย “น้องฑีฆายุ” หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าทางนางเอกสาวยอมปรากฏตัวต่อสาธารณชนเพื่ออัดรายการทีวี ตีสิบนั้น ปรากฎว่าตลอดทั้งวันนักแสดง สาวยังคงเก็บตัวอยู่ภายในห้องพักกับลูกชาย “น้องฑีฆายุ” รวมทั้งรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นโฟกัส หมายเลขทะเบียน สต 9854 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของดาราสาวก็จอดอยู่ที่ลานจอดรถภายในคอนโดฯที่เดิมไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายไปไหน

ทางด้านนายสมาน จันทร์ยิ้ม วิน จยย.รับจ้างที่แอนนี่ไว้วางใจ ใช้ซื้อข้าวปลาอาหารให้ กล่าวว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วัน ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา นางเอกสาวได้ติดต่อเข้ามาหาตนเพื่อจะให้ไปทำธุระให้ แต่เนื่องจากตนติดธุระจึงไม่สามารถไปได้ และทางแอนนี่ได้สอบถามว่าบริเวณด้านหน้าอาคารมีสื่อมวลชนมาดักรอทำข่าวหรือไม่ ตนก็ตอบไปว่ามี ซึ่งดาราสาวกล่าวว่า ฝากความขอบคุณไปถึงบรรดาสื่อมวลชนที่เฝ้ารอทำข่าวด้วยว่า รู้สึกดีใจที่ทางสื่อมวลชนให้ความสนใจตนและไม่ทอดทิ้ง แต่ยังไม่สะดวกที่จะออกมาพูดอะไรตอนนี้ เนื่องจากต้องดูแลและเลี้ยงลูกชายตามลำพัง และเป็นห่วงอาการป่วยของมารดาตนที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อ 2-3 วันก่อน ตนได้สังเกตเห็นว่ามีรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งเป็นรถของเพื่อนสนิทของแอนนี่ที่อยู่ภายในอาคารเดียวกันชื่อ “ทราย” ขับรถเข้าออกคอนโดฯหลายครั้ง และทุกครั้งที่กลับมาจะมาพร้อมถุงอาหารและของใช้เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะซื้อไปให้ดาราสาวและลูกชาย

ทางด้านความเคลื่อนไหวของ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสของอาร์เอส ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ในวันเดียวกันนี้ว่า “ทุกคนย่อมเคยทำผิดพลาดในชีวิตมาแล้วทั้งสิ้นจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่หากมีความตั้งใจและพยายามแก้ไขให้ถูกต้องเมื่อมีโอกาสก็จะมีคนสรรเสริญ” ทั้งนี้ ข้อความต่าง ๆ ในทวิตเตอร์ของเฮียฮ้อนั้นได้กล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับฟิล์มอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการที่ออกมาปฏิเสธการระงับงานของนักแสดงหนุ่มว่า “การระงับงานก็เพื่อให้ฟิล์มและครอบครัวไปจัดการปัญหาส่วนตัวให้เรียบร้อยเมื่อปัญหาคลี่คลายและมีสภาพจิตใจสมาธิพร้อมค่อยมาคุยกันไม่ได้เลิกสัญญา”.
ที่มา dailynews