วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

เฟียสต้า เปรี้ยวโดนใจ "พลอย หอวัง"

เฟียสต้า เปรี้ยวโดนใจ "พลอย หอวัง" สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ "พลอย หอวัง"เธอบอกกับเราว่ามีความสุขกับชีวิตตอนนี้มากทั้งการทำงานดีเจที่คลื่นฮ็อต 91.5 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.30-23.00 น. และเป็นพิธีกรอีก 4 รายการ นอกเหนือจากงานวงการบันเทิงแล้วพลอยยังมีธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ด้วยการออกแบบเสื้อผ้าเอง ชื่อว่า “paloy” และฝากเพื่อนขายที่ร้านแถวสยาม ส่วนอนาคตสิ่งที่อยากทำคือ การเปิดโรงเรียนด้านครีเอทีฟ ในเรื่องของความคิด ซึ่งธุรกิจดังกล่าวมีการพูดคุยไว้บ้างกับพี่สาว “คริส หอวัง” และคาดว่าจะสามารถเปิดได้เร็ว ๆ นี้

สำหรับเรื่องรถยนต์สาวพลอยบอกว่าตอนนี้ขับฮอนด้าแจ๊ส และ ฮอนด้า ซิตี้เพราะเป็นรถคันเล็กเหมาะกับตัวเธอ ที่สำคัญราคาไม่สูงมากและเหมาะสมกับการใช้งานในเมือง แต่ไม่นานมานี้หลังจากที่เธอได้เห็นฟอร์ด เฟียสต้า รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเห็น
"ฮอนด้าเป็นรถที่้บ้านค่ะ ผลัดกันใช้กับคุณแม่ พี่คริส แต่ส่วนใหญ่พลอยจะขับซิตี้มากกว่า พอมาเห็นฟอร์ด เฟียสต้าแล้วพลอยว่าเป็นรถที่อุปกรณ์ภายในครบครันมากๆ คือมีระบบบลูทูธและระบบสั่งการด้วยเสียงซึ่งพลอยว่าในรถราคาระดับนี้ถือว่าคุ้มนะคะ คิดว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่จะซื้อรถคันใหม่อีกสักคันหนึ่ง แต่พลอยคงต้องศึกษารายละเอียดแล้วปรึกษากับที่้บ้านก่อนค่ะ"

นอกจากการเลือกซื้อรถใหม่ในอนาคตของสาวพลอยแล้ว เธอบอกว่ายังมีรถในฝันอีกคันคือนิสสัน ฟิกาโร่ เพราะเป็นรถคันเล็กๆที่มีเสน่ห์เหลือล้นและไม่ค่อยมีใครใช้ในบ้านเรา อีกทั้งเป็นรถหายากถ้ามีโอกาสเป็นเจ้าของคงจะเอามาแต่งให้สวยเข้ากับเสื้อผ้าที่ออกแบบเอง

ส่วนเรื่องการขับรถพลอยบอกว่าเธอขับรถไม่เร็วเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุ เวลาอยู่ในรถถือว่าเป็นโลกส่วนตัว นอกจากเปิดเพลงฟังระหว่างขับ ยังชอบอ่านหนังสือเวลารถติดด้วย

"การที่เราเป็นคนเมืองทำให้ชินกับสภาพรถติดบางครั้งมันต้องทำใจค่ะ อย่างพลอยเองพยายามไม่เครียดถ้าจะออกไปไหนต้องวางแผนล่วงหน้าเลยเพื่อไม่ให้เสียเวลา แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้อาศัยเปิดเพลงฟังไปเรื่อยๆ เพราะเป็นดีเจจะได้ลองฟังเพลงใหม่ๆบ้างหรืออ่านหนังสือแฟชั่นฆ่าเวลา...คิดซะว่าอย่างไรก็ต้องถึงที่หมายเพียงแค่ช้าไม่กี่นาทีค่ะ"

มาถึงคำถามทีเด็ดของเราซึ่งสาวพลอยรีบตอบทันทีว่า "ตุ๊กตาหน้ารถเหรอค่ะ ยังไม่มีเลยอยากได้คนที่รู้ใจเราจริงๆแต่มีเข้ามาเรื่อยๆไม่รีบค่ะค่อยๆศึกษากันไปถ้าเลือกผิดเดี๋ยวมาเสียใจทีหลังอีกแย่เลย..."

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์