วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

นักบินสหรัฐฯ ยืนยัน “มนุษย์ต่างดาว” เยือนโลก-บุกคลังแสงอาวุธนิวเคลียร์

นักบินสหรัฐฯ ยืนยัน “มนุษย์ต่างดาว” เยือนโลก-บุกคลังแสงอาวุธนิวเคลียร์ เอเจนซี - แม้จะฟังดูเหมือนภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ของ สตีเวน สปิลเบิร์ก แต่นักบินอาวุโสของสหรัฐฯ หลายคนยืนยันว่าเคยเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวมาลอยลำอยู่เหนือคลังแสงอาวุธนิวเคลียร์ของอังกฤษและสหรัฐฯ ทำให้อาวุธดังกล่าวใช้การไม่ได้ และถึงกับเคยลงจอดที่ฐานทัพแห่งหนึ่งในอังกฤษ

พวกเขายังเตือนว่า รัฐบาลทั้งสองประเทศกำลังปกปิดเรื่องของมนุษย์ต่างดาวไม่ให้ชาวโลกรับรู้

กัปตันโรเบิร์ต ซาลาส หนึ่งในผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวระบุว่า “เรากำลังพูดถึงวัตถุบินได้ซึ่งไม่ทราบที่มา หรือที่เรียกกันว่ายูเอฟโอ”

“กองทัพอากาศสหรัฐฯ กำลังโกหกเรื่องยูเอฟโอที่ปรากฏตัวตามคลังแสงนิวเคลียร์ และพวกเราสามารถพิสูจน์ได้”
อดีตทหารอากาศผู้นี้อ้างว่า เคยเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยตาตนเองเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ปี 1967 ที่ฐานทัพอากาศมาล์มสตรอมในมลรัฐมอนทานา

“ตอนที่ผมเข้าเวรอยู่ ผมเห็นวัตถุประหลาดลอยเข้ามาเหนือฐานทัพ จากนั้นขีปนาวุธกว่า 10 ลูกก็ไม่ทำงานขึ้นมาเฉยๆ และเหตุการณ์อย่างนี้ก็เกิดขึ้นในอีก 1 สัปดาห์ต่อมา แสดงว่าพวกมันสนใจอาวุธนิวเคลียร์ของเรามาก ไม่ว่ามันจะมาจากไหนก็ตาม แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าพวกมันไม่ได้มาจากโลกของเราแน่”

น.อ.ชาร์ลส ฮอลต์ กล่าวว่า เมื่อ 30 ปีที่แล้วตนเคยเห็นยูเอฟโอที่ฐานทัพอากาศเบนวอเตอร์ส ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานทัพไม่กี่แห่งของอังกฤษซึ่งเก็บอาวุธนิวเคลียร์

ตอนแรกเขาเห็นแสงสว่างจ้าส่องลงมาที่ฐานทัพ จากนั้นจึงได้ยินวิทยุทหารรายงานว่า มนุษย์ต่างดาวลงจอดภายในคลังแสงนิวเคลียร์

“ผมเชื่อว่ากระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ และอังกฤษพยายามหันเหความสำคัญของสิ่งที่เกิดขึ้นที่ฐานทัพอากาศเบนวอเตอร์สมาโดยตลอด โดยการปกปิดข้อมูลทุกวิถีทาง” ฮอลต์กล่าว

อดีตทหารอากาศสหรัฐฯ 6 คน และอดีตทหารเกณฑ์อีก 1 คน เตรียมเปิดเผยข้อมูลที่สนับสนุนการพบเห็นมนุษย์ต่างดาวของพวกเขา รวมถึงคำให้การของทหารวัยเกษียณกว่า 120 นายที่ยืนยันตรงกันว่ามนุษย์ต่างดาวเคยมายังสถานที่เก็บอาวุธนิวเคลียร์ของสหรัฐฯ เมื่อปี 2003

ในงานแถลงข่าวที่มลรัฐวอชิงตันวันนี้(27) จะมีการเสนอคำบอกเล่าของ น.อ.บรูซ เฟนสเตอเมเกอร์ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของเขาเคยเห็นยูเอฟโอรูปร่างคล้ายซิการ์ลอยอยู่เหนือฐานทัพอากาศ ฟรานซิล อี วอร์เรน ในมลรัฐไวโอมิง เมื่อปี 1976

ด้าน โรเบิร์ต เฮสติงส์ นักวิจัยผู้ศึกษาด้านยูเอฟโอกล่าวว่า “ในที่สุด พยานเหล่านี้ก็ออกมายืนยันว่า แม้จะฟังดูเหลือเชื่อสำหรับบางคน แต่มนุษย์ต่างดาวได้จับตาดูพวกเรามานาน และบางครั้งยังมาทำลายอาวุธนิวเคลียร์ของเราอีกด้วย”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์