วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เผลอโชว์หน้าอกกลางงานแฟชั่นโชว์

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เผลอโชว์หน้าอกกลางงานแฟชั่นโชว์
ถึงกับออกอาการกังวลชุดจะหลุดร่วงแล้วเผลอโชว์หน้าอกกลางงานแฟชั่นโชว์ ทำเอานางแบบสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เดินหนีบแขนชิดลำตัวเพื่อพยุงชุดเกาะอกไว้ให้อยู่กับหน้าอกตลอดเวลา พร้อมยอมรับว่าปาปาราซซี่สมัยนี้เก่ง จนเธอไม่อยากพลาดทำนมหกแล้วมีภาพไม่น่าดูออกตามสื่อนั่นเอง

โดยผู้สื่อข่าวรายงานจากงานแฟชั่นโชว์ เซ็นทรัล บิวตี้ อิท เกิร์ล XOXO ที่ เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวานก่อน ซึ่งมีนางแบบหลายชีวิตร่วมแคทวอล์คในครั้งนี้ แต่ชุดเสื้อผ้านางแบบส่วนใหญ่จะเน้นที่ความเรียบหรู ไม่ได้หวือหวาอะไร เว้นแต่ชุดเกาะอกของ เมย์-พิชญ์นาฏ ที่มีลุ้นในการโชว์ความหวือหวา เพราะว่าได้โชว์เนินเนื้อหน้าอกมากกว่าใคร และชุดที่ใส่ก็ดูหลวมอยู่ไม่น้อย

และชุดดังกล่าวนี้เอง ที่ทำให้ผู้ชมแฟชั่นจับความรู้สึกของ สาวเมย์ ได้ชัดว่าค่อนข้างกังวลใจไม่น้อย เพราะตลอดเวลาที่เดินแบบ เธอจะพยายามหนีบต้นแขนไว้กับลำตัว เหมือนเป็นการช่วยพยุงชุดไว้ ไหนจะเดินกอดหนังสือที่ใช้เป็นพล็อบประกอบฉากชนิดที่กอดตลอดเวลา วางไม่ได้ หรือแม้แต่เวลาที่ยืนให้ช่างภาพถ่ายรูป ถ้ามั่นใจว่ายืนจุดไหนปลอดภัยก็จะไม่ยอมเดินขยับ
ตัวไปไหนเลยทีเดียว

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สอบถามถึงเรื่องความกังวลในการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ สาวเมย์ ก็หัวเราะขึ้นพร้อมยอมรับว่า“หลวมมาก (หัวเราะ) ชุดหลวมมาก ก็กังวลเหมือนกัน จริงๆ ก็ฟิตติ้งเหมือนกัน แต่ว่ามันเป็นไซส์เอ็ม แล้วปกติเมย์ใส่ไซส์เอส แล้วมันเป็นชุดที่ค่อนข้างแพง แล้วมันเก็บลำบาก เก็บไม่ค่อยได้ เลยต้องใช้พล็อบช่วย (ชี้ที่หนังสือเล่มสีชมพูที่กอดไว้) ใช่ค่ะ นี่ช่วยชีวิตไว้ (หัวเราะ)”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ออกอาการกังวลแบบนี้ แสดงว่าห่วงภาพโป๊แบบไม่ตั้งใจจะหลุดออกไปหรือเปล่า สาวเมย์ยิ้มอีกครั้งก่อนกล่าวว่า ก็ไม่ห่วงหรอก จริงๆ แล้วมันคงไม่หลุด แต่ก็กลัวเพราะเดี๋ยวนี้ปาปาราซซี่เก่งไง ไม่อยากให้เห็นภาพที่ไม่น่าดูผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ดูเหมือนจะพยายามก้มและเช็คดูตัวเองตลอด จะทำให้เสียบุคลิกภาพของนางแบบไปหรือเปล่า เธอว่าก็มีก้มดูบ้าง แต่ไม่ได้ก้มบ่อยขนาดนั้น ยังเดินด้วยความมั่นใจ แต่ห่วงตัวเองไว้บ้างก็ดี



ข่าวจาก:สยามบันเทิง