วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

“แอนนี่”เผยไม่กลัวเผชิญหน้า“ฟิล์ม”

“แอนนี่”เผยไม่กลัวเผชิญหน้า“ฟิล์ม” “แอนนี่ บรู๊ค” เตรียมอัดรายการตีสิบ ระบุไม่หวั่นเผชิญหน้า “ฟิล์ม” เผยพระเอกหนุ่มส่งข้อความมา “เจอกันที่รายการตีสิบ”

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซ.ลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พระเอกนักร้องชื่อดัง ที่กำลังตกเป็นข่าวกับดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางเข้าพบ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ โดยฟิล์ม กล่าวว่า มาพบกับทางคณะผู้บริหาร เพื่อปรึกษาเรื่องงาน ซึ่งผู้ใหญ่ก็กำลังพิจารณาอยู่ เฮียก็ให้คำปรึกษา

ขณะเดียวกันได้มีสามเณร ชาญชัย เรืองวุฒิชนะพืช อายุ 27 ปี ลูกวัดสังข์กระจาย ย่านฝั่งธนฯ เดินทางมาขอยื่นจดหมายให้กับฟิล์ม โดยทางพีอาร์ของทางอาร์เอสได้รับหนังสือแทน ซึ่งสามเณรชาญชัย กล่าวว่า ที่เดินทางมาครั้งนี้ ต้องการเป็นกำลังใจให้แม่ฟิล์มหายป่วยไว ๆ อาตมาชื่นชอบ และติดตามผลงานของพระเอกตั้งแต่ก่อนบวช

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามแอนนี่ ถึงการเดินทางไปอัดรายการตีสิบ ว่า วันนี้ตนมีคิวที่จะอัดรายการดังกล่าวจริง แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเดินทางไปด้วยรถตัวเองหรือไม่ ต้องดูความพร้อมของน้องฑีฆายุ บุตรชาย เสียก่อน ทุกวันนี้สบายดี หลายวันมานี้ได้นอนพักนิดหน่อย เพราะต้องดูแลลูกชาย ไม่เครียดเลย ยังอยู่แบบสบาย ๆ ส่วนน้องก็งอแงบ้าง เหมือนกับว่าเขาจะมีพัฒนาการที่โตขึ้น และแอนนี่ก็เปลี่ยนจุกหัวนมใหม่ ทำให้หงุดหงิดบ้างเป็นบางครั้ง จึงทำให้งอแง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถามความคืบหน้าของเรื่องการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอว่า มีข้อสรุปอย่างไรบ้าง ดาราสาวแม่ลูกอ่อน กล่าวว่า ขอไม่ตอบในตอนนี้ จะขอตอบในรายการที่เดียว จะได้ยินเหมือนกันหมดทุกคน และรับรู้กันทีเดียวพร้อมกันไปเลย ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะมีความชัดเจนมากขึ้นแน่นอน

“แม่เป็นชาวบ้านคนธรรมดาคนหนึ่งทั่วไป ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ และไม่รับรู้เรื่องเกี่ยวกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้น แต่คนนั้นก็ทำแบบนี้ คนนี้ก็ทำแบบนั้น คุณแม่ไม่เคยรู้เรื่อง เพราะฉะนั้น เมื่อมีเรื่องไปกระทบต่อสุขภาพจิตใจ มีนักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ สอบถามกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอด จากชีวิตที่เคยอยู่อย่างสงบก็เกิดความวุ่นวายขึ้นมา จนคุณแม่เกิดความเครียดมากกว่าคนปกติหลายเท่า เพราะชีวิตชาวบ้านคนธรรมดาคนหนึ่ง มีคนนั้นมาถาม คนนี้เข้ามาถามตลอด การใช้ชีวิตประจำก็เปลี่ยนไป แค่มีเรื่องว่าลูกท้องไม่มีพ่อก็เครียดมากพออยู่แล้ว เพราะคนที่เสียหายย่อมเป็นแม่ผู้หญิง หากมองกันลึก ๆ แอนนี่ไม่ต้องการที่จะว่าใคร หากมองกันจริงแล้วคนเสียย่อมเป็นครอบครัวของฝ่ายหญิงเสมอ เพราะแค่นี้คุณแม่ก็รู้สึกแย่มากแล้วว่า ลูกสาวจะต้องมาใช้ชีวิตอย่างไร จากที่ลูกสาวท้อง และไม่มีพ่อ คนเป็นแม่จะต้องเจ็บป่วยมากเพียงใด โดยที่ไม่ต้องพูดถึงเรื่องเงินทอง เรื่องงาน เพราะเรื่องพวกนี้ต้องสู้กันอีกยาว” แอนนี่ กล่าว

เมื่อถามว่าฟิล์มได้โทรศัพท์หาบ้างหรือไม่ แอนนี่ ตอบว่า ฟิล์มโทรศัพท์มาเพียงครั้งเดียวจริง ๆ ไม่ได้โทรศัพท์มาแบบว่าตลอด หรือง้อตลอด มันไม่มีอารมณ์แบบนั้นอีกแล้ว โทรศัพท์มาเพียงครั้งเดียว และไม่รับโทรศัพท์ ก็ออกมาเป็นข่าวว่า ฟิล์มพยายามโทรศัพท์หาแอนนี่ตลอด แต่ไม่มีใครรับสาย เหมือนกับว่าโทรศัพท์มา เพื่อต้องการจะเป็นข่าวเท่านั้น หากต้องการโทรศัพท์คุยกันสองคนคงไม่เป็นข่าว ส่วนที่ฟิล์มบอกว่า มีการส่งข้อความมานั้น เป็นเพียงข้อความว่า เจอกันที่รายการตีสิบ ทั้งนี้ แอนนี่ไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับฟิล์ม ยังไงแอนนี่ก็ต้องไปทำหน้าที่ของแอนนี่ ส่วนจะเจอหรือไม่นั้น ต้องเป็นเรื่องของฟิล์ม เพราะ คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร ผู้ดำเนินรายการตีสิบ บอกสื่อไปแล้วว่าแอนนี่เป็นแขกรับเชิญ ส่วนฟิล์มจะมาหรือไม่นั้น แอนนี่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน.
ที่มา เดลินิวส์