วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

แม่ฟิล์มฉุน อัด"เจ๊เบียบ" ฉะไม่รู้จริงปมฉาว

แม่ฟิล์มฉุน อัด"เจ๊เบียบ" ฉะไม่รู้จริงปมฉาว แม่ฟิล์ม-รัฐภูมิ รอนจม. ออกโรงอัด “เจ๊เบียบ" ฉะไม่รู้จริง ไม่รับผิดชอบ ไม่เป็นผู้ใหญ่

วันนี้ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเจาะข่าวเด่นของ"สรยุทธ์ สุทัศนจินดา" ในช่วง 17.25 น.นายสรยุทธ์ ได้อ้างว่า ได้รับจดหมายจากคุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง แม่ของฟิล์ม รัฐภูมิ มาอ่านในรายการเจาะข่าวเด่น จดหมายของนางโคมมนต์ ระบุว่า เรียนคุณสรยุทธ์ ทราบ ตามที่มีข่าว กรณี ฟิล์ม และ แอนนี่ เกิดขึ้น ดิฉันพยายามคิดและทำการแก้ปัญหา ตั้งแต่ทราบเรื่องการตั้งครรภ์ของแอนนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ในฐานะที่เป็นลูกผู้หญิงด้วยกันจึงให้ความช่วยเหลือเป็นระยะตามขั้นตอนตลอดมา พร้อมทั้งโทรศัพท์ไปให้กำลังใจกับแอนนี่

ปัจจุบันครอบครัวของดิฉันมีแต่ความทุกข์ เพราะหัวอกคนเป็นแม่เมื่อเห็นลูกเศร้าก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ เห็นใจทั้งลูกและแอนนี่ ข่าวนี้เป็นที่สนใจของสังคมจึงมีคนแสดงความคิดเห็นมามากมาย ดิฉันก็พอเข้าใจและยอมรับได้ แต่ดิฉันรู้สึกสะเทือนใจ เจ็บร้าวในอกเมื่อได้ฟังคำพูดของคุณระเบียบรัตน์ ในขณะที่ฟังรู้สึกอยากตายต่อหน้าทีวี คุณระเบียบรัตน์ไม่รู้ข้อมูลรายละเอียดที่แท้จริงเลย การออกมาพูดเป็นการแสดงความคิดเห็นแบบไม่รับผิดชอบต่อความรู้สึก คุณระเบียบรัตน์ไม่ควรมีส่วนและไม่ควรมีสิทธิเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ในมุมใดมุมหนึ่งเลย

ถ้าคุณระเบียบรัตน์คิดจะช่วยสังคมโดยเฉพาะสตรี ดิฉันก็เป็นสตรีที่ทุ่มเททั้งแรงกายและใจในการที่จะทำให้ปัญหาคลี่คลายไปในทางที่ดีทั้งสองฝ่าย การออกมาวิพากษ์ วิจารณ์ตามกระแสของคุณระเบียบรัตน์ขาดความรับผิดชอบ ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ทำร้ายจิตใจของคนเป็นแม่อย่างดิฉันมาก ดิฉันเสียใจและสะเทือนใจต่อการกระทำของคุณระเบียบรัตน์ในครั้งนี้ ดิฉันเขียนมาเป็นการระบายเพียงเพราะอยากขอความเป็นธรรมจากคุณสรยุทธ์ในฐานะที่ติดตามและนำเสนอข่าวฟิล์มและแอนนี่อย่างต่อเนื่อง ขอแสดงความนับถือ คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง

ที่มา เดลินิวส์