วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟิล์มคว้าฉายาพ่อฟิล์มฉึกฉึก-แอนนี่ม่ายDNA

ฟิล์มคว้าฉายาพ่อฟิล์มฉึกฉึก-แอนนี่ม่ายDNA
สมาคมนักข่าวบันเทิง เปิดฉายาดารา ปี 53 ฟิล์มคว้า “พ่อฟิล์มฉึกฉึก”-แอนนี่ บรู๊ค “ม่ายดีเอ็นเอ”-ธัญญ่า “เมียหลวงลวงสังหาร”

วันนี้ 20 ธ.ค. สมาคมนักข่าวบันเทิง เปิดฉายาดารา ปี 53 พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช “ส่าหรีลี้รัก” ด้วยความที่พิงกี้ กำลังจะก้าวสู่นางเอกบอลลีวู้ด แต่ต้องเผชิญกับมรสุมข่าวเรื่องรักสามเศร้า ทำให้เธอถึงต้องพักงานในวงการบันเทิงไทย

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล “เมียหลวงลวงสังหาร” หลายครั้งที่เธอต้องเจอมรสุมกระหน่ำชีวิตครอบครัว ทำให้เธอลุกขึ้นมาปกป้องศักดิ์ศรี และสถาบันครอบครัว ด้วยวิธีการที่หลายคนคิดว่าเธอเป็นผู้กระทำ อย่างเช่น กรณีคลิปเสียง ซึ่ง ณ ตอนนี้ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่า ใครทำ เธอจึงถูกเพ่งเล็ง

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” เนื่องด้วยความที่เป็นศิลปินโด่งดัง เป็นขวัญใจสาว ๆ และมีข่าวคราวถูกกล่าวหาว่า เป็นพ่อของลูกแอนนี่

แอนนี่ บรู๊ค “ม่ายดีเอ็นเอ” จากที่เธอออกมาบอกกับสังคมว่า ลูกของเธอมีพ่อเป็นซูเปอร์สตาร์ คือ ฟิล์ม-รัฐภูมิ แต่สุดท้ายฟิล์ม ไม่ยอมรับ และร้องขอให้ตรวจดีเอ็นเอ แต่เธอยืนกรานที่จะไม่ตรวจ เพราะเธอพูดแล้วว่า “ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก”

มาช่า วัฒนพานิช “ซุป'เบอร์รี่” ข่าวคู่รักร้างที่มาแรงโค้งสุดท้าย เมื่อมาช่า หลุดปากถึงเบื้องหลังของรักร้าวระหว่างเธอ และกฤษณ์ จนกลายเป็นข่าวดัง ก่อนจะออกมาสยบข่าวว่า ไม่เคยพูดแฉคนรัก (ซุปเปอร์สตาร์ + สตอเบอร์รี่)

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ “ปลิงปากหวาน” กฤษณ์ เป็นคนจริงจังเรื่องความรัก คบใครคบนาน ดั่งคำโบราณที่ว่า รักจริงเหมือนปลิงเกาะ บวกกับนิสัยส่วนตัวที่มีวาทศิลป์เฉพาะตัว เวลาสาวคนไหนรักกฤษณ์ ก็จะรักจริง และทุ่มเท

พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ “นางฟ้ามาเฟีย” ด้วยความเป็นดาราสาวที่พร้อมด้วยความสวย และความสามารถ แถมด้วยเรื่องรักที่เธอไม่ยอมใครง่าย ๆ เธอจึงมีกลยุทธ์ที่สยบมารหัวใจได้แนบเนียน และคาดไม่ถึง

ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ “หมวยแอ๊บแตก” จากภาพที่ทุกคนมองว่าเป็นสาวหมวยใส แต่เมื่อเกิดกรณีชิงรักหักสวาท ทำให้ภาพของเธอดูเปลี่ยนไป และถูกคู่กรณีเหน็บแหนมว่าแอ๊บแตก

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส “กวน มึน เมา” ด้วยบุคลิกส่วนตัวที่ออกกวน ๆ บวกกับข่าวคราวที่มีมาโดยตลอดถึงพฤติกรรมรักการดื่ม

ณเดชน์ คูกิมิยะ “ซุป'ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียว” จากความที่เป็นพระเอกมาแรง และรักถิ่นฐานบ้านเกิด ชอบพูดภาษาอีสานด้วยความภาคภูมิใจ ไม่เหมือนกับดาราหลาย ๆ คน ที่มักจะปกปิดภูมิลำเนาของตัวเอง.
ที่มา เดลินิวส์