วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เลดี้ กาก้า ช็อก! โดนมือดีจับอกกลางกรุงปารีสต่อหน้าต่อตา

เลดี้ กาก้า ซูเปอร์สตาร์สาว ถึงกับช็อกหลังถูกมือดีซึ่งเป็นสตรีรายหนึ่ง จับหน้าอกเข้าเต็มเปากลางกรุงปารีส…ต่อหน้าต่อตา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ว่า สเตฟานี โจแอนน์ เจอร์มาน็อตตา หรือ “เลดี้ กาก้า” นักร้องสาวชื่อดัง ถึงกับช็อกกลางกรุงปารีส ของฝรั่งเศส หลังจากที่เธอโดนมือดี คว่้าหมับเข้าที่หน้าอกของเธออย่างเต็มเปา ขณะที่เธอกำลังเดินทางออกจากโรงแรมที่พักเมื่อวานนี้ (22)

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ที่ทำให้ ซูเปอร์สตาร์สาวชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียนวัย 24 ปีรายนี้ถึงกับ ออกอาการช็อกจนตัวแข็งเกิดขึ้น ขณะที่เธอกำลังเดินออกจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ในนครหลวงของฝรั่งเศส โดยมีบรรดาแฟนคลับจำนวนหนึ่งมารายล้อมอยู่ด้านหน้าโรงแรม และในจังหวะที่นักร้องสาวเผลอ ได้มีมือที่สวมถุงมือหนังสีนำ้ตาลข้างหนึ่งย่ืนมาตะปบเต็มๆที่หน้าอกของเธอ ก่อนที่บอดี้การ์ดของนักร้องสาวจะป้องกันได้ทัน
ที่มา ไทยรัฐ

รายงานข่าวระบุว่า เรื่องที่น่าตกใจยิ่งกว่า คือการที่มือดีที่ลงมือก่อเหตุคราวนี้เป็นผู้หญิงเสียด้วย อย่างไรก็ดีรายงานไม่ได้ให้รายละเอียดมากนักเกี่ยวกับตัวหญิงผู้ก่อเหตุ และไม่มีการเปิดเผยว่า มีการจับกุมดำเนินคดีมือดีรายนี้หรือไม่

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าหลังจบการแสดงคอนเสิร์ตของเธอที่กรุงปารีส มีแฟนเพลงรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ จากการที่ เลดี้ กาก้าเหวี่ยงรองเท้าส้นสูงของเธอเข้าไปกลางหมู่แฟนเพลงตามธรรมเนียมของเธอด้วยเช่นกัน