วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แฮคเกอร์ล้วงข้อมูลสไตลิสต์ปล่อยภาพนู้ดครึ่งตัว"คริสตินา อากีเลียรา"

"คริสตินา อากีเลียรา" นักร้องสาวชื่อดังกลายเป็นคนดังรายล่าสุดที่มีภาพนู้ดของตนเองถูกปล่อยออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต โดยงานนี้ถูกแฮคเกอร์มือดีขโมยภาพ เจ้าตัวลั่นขอดำเนินคดีถึงที่สุด

คริสตินา อากีเลียรา นักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่เพิ่งฟ้องหย่ากับอดีตสามีไปเมื่อเดือนที่แล้ว ได้เป็นคนดังรายล่าสุดที่มีภาพนู้ดครึ่งตัวของเธอปรากฏอยู่ไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ตในขณะนี้

โดยภาพถ่ายของเธอถูกถ่ายขึ้นภายในห้องแต่งตัว ซึ่งก่อนหน้านี้คาดกันว่าเธออาจถ่ายไว้เพื่อส่งให้กับแมทท์ รัทเลอร์ แฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอได้ดู แต่ล่าสุดมีรายงานว่าภาพชุดดังกล่าวนักร้องสาวถ่ายขึ้นเป็นการส่วนตัวเพื่อส่งให้กับสไตลิสต์ของเธอ

และหลังจากภาพชุดดังกล่าวถูกแพร่สะพัดไปทั่วทางตัวแทนของเธอก็รีบออกมาดำเนินการทันที "ภาพถ่ายของคริสตินา อากีเลียรา ถูกปล่อยออกมาให้กับสื่อซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมายของแฮคเกอร์ที่เจาะข้อมูลเข้าไปดูข้อมูลส่วนตัวของสไตลิสต์คริสตินา"

"ภาพถ่ายทั้งหมดถูกถ่ายขึ้นเป็นการส่วนตัวที่บ้านของคริสตินาและถูกใช้เป็นการส่วนตัวเพื่อแลกเปลี่ยนระหว่างนักร้องสาวกับสไตลิสต์ส่วนตัวของเธอเท่านั้น"

ตามรายงานระบุด้วยว่าภาพถ่ายเหล่านี้ถูกถ่ายขึ้นในช่วงเวลาที่คริสตินา กำลังถ่ายทำมิวสิคเพลง Not Myself Tonight ซึ่งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ชีวิตแต่งงานของเธอกำลังยุ่งเหยิงมากทีเดียว โดยเกิดขึ้นก่อนที่เธอจะประกาศแยกทางกับจอร์แดน แบรทแมน อดีตสามี

"เรากำลังดำเนินการกับแฮคเกอร์และสื่อที่ตีพิมพ์รูปภาพเหล่านี้โดยไร้ความรับผิดชอบและจะฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราพยายามที่จะตามหามือแฮคเกอร์รายนี้และจะดำเนินการกับพวกเขาอย่างถึงที่สุด การกระทำของพวกเขาสมควรได้รับการประณาม"

แฮคเกอร์ล้วงข้อมูลสไตลิสต์ปล่อยภาพนู้ดครึ่งตัว"คริสตินา อากีเลียรา"
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์