วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดาราสาวพอลล่า บินวิวาห์ที่ฮ่องกง

ดาราสาว "พอลล่า เทเลอร์" บินเงียบเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้นนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งแล้วที่ฮ่องกง หลังแอบหมั้นมาเกือบปีเพิ่งมาปูดข่าวเมื่อปลาย ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแต่ก๊วนเพื่อนสนิทตามไปร่วมเป็นสักขีพยาน ทีแรกบอกแค่ไปจัดปาร์ตี้สละโสด แต่ความมาแตกเมื่อเพื่อนร่วมทางทวิตข้อความเข้าทวิตเตอร์แสดงความยินดีที่ได้เปลี่ยนนามสกุล...
หลังจากที่ดาราสาวลูกครึ่ง พอลล่า เทเลอร์ ออกมายอมรับเมื่อปลายเดือน  ต.ค.ที่ผ่านมา  ว่า  ได้หมั้นกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่อย่างเงียบๆมาตั้งแต่ต้นปี และจะจัดพิธีฉลองวิวาห์ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการ แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจู่ๆนางเอกสาวพอลล่าได้ดอดบินไปฮ่องกงพร้อมคู่หมั้นหนุ่ม และเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพื่อนสนิทของดาราสาว ได้แก่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นานา ไรบีนา โอซา แวง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจนสุดา ปานโต และเพชร-บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล ปุญญาภรณ์ บินไปร่วมเป็นสักขีพยาน
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากนั้นไม่นาน นานา ไรบีนา หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทที่เดินทางไปร่วมงานมงคลในครั้งนี้ก็ได้ทวิตข้อความเข้ามาในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "ขอแสดงความยินดีกับมิสซิสบัทเทอรี่ด้วย" จากนั้น ก็มีเพื่อนๆ อาทิ แอน-อลิชา เจนี่ ได้ทวิตข้อความแสดงความยินดีตามหลังมาติดๆ ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังเพื่อนของดาราสาวพอลล่าที่ยังอยู่ในเมืองไทยถึงข้อความแสดงความยินดีดังกล่าว ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งของพอลล่า ยืนยันว่า พอลล่าเดินทางไปฮ่องกงจริง ไปตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทเดินทางไปด้วยกันหลายคน
เพื่อนของพอลล่าคนดังกล่าวยังระบุอีกว่า ก่อนหน้าดาราสาวพอลล่าได้ให้ข่าวว่าการเดินทางไปฮ่องกงในครั้งนี้  เป็นการไปจัดงานปาร์ตี้สละโสดกับว่าที่เจ้าบ่าวและเพื่อนๆ  แต่ความจริงแล้วเป็นการเดินทางไปเข้าพิธีแต่งงาน ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแอลเอฟเค ในฮ่องกง โดยมีผู้มาร่วมงาน ได้แก่ พ่อแม่ของเอ็ดเวิร์ดที่อยู่ที่ฮ่องกงอยู่แล้ว และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น และก็คาดว่า ดาราสาวจะจดทะเบียนสมรสที่ฮ่องกงด้วย ก่อนที่จะบินกลับมาเมืองไทยพร้อมกลุ่มเพื่อนๆ ในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ เนื่องจากมีงานต้องกลับมาทำ ส่วนพิธีวิวาห์ในไทยที่กำหนดไว้เป็นงานฉลองสมรส ยังคงเป็นไปตามเดิมคือวันที่ 22 ธ.ค.นี้
ล่าสุดเวลา 4 ทุ่ม เมืองไทย พอลล่า ทวิตเตอร์ว่า "ตอนนี้ฉันคือคุณนายพอลล่า เทเลอร์ เต็มตัว อย่างเป็นทางการแล้ว"
ที่มา ไทยรัฐ