วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

"กฤษณ์" ควง"มาช่า"แจงเหตุรักร้าว

"ดีเจกฤษณ์" ควง "มาช่า " แจงเหตุเลิกกันเพราะไม่มีเวลาปัดมือที่สามเอี่ยว ยันดีเจหนุ่มไม่ได้โกงที่ดิน

วันนี้(16 ธ.ค.) เวลา 19.00 น. ที่อาคารแกรมมี่ อโศก นายกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือ ดีเจ กฤษณ์ ดารานักแสงดและดีเจชื่อดัง พร้อมด้วย นส.มาช่า วัฒนพานิช หรือ ช่า ดารานักร้องนักสาว ได้ร่วมกันแถลงข่าวชี้แจงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องยืมเงิน 5 ล้าน และ โกงโฉนดที่ดินและเรื่องผู้หญิง จนต้องเลิกลากันโดยเรื่องนี้ ฝ่าย มาช่าเป็นฝ่ายกล่าวก่อนว่า ข่าวที่เกิดขึ้น ใน 3 ประเด็น เริ่มที่ยืมเงินไป 5 ล้านแล้วยังไม่คืน ยืนยันว่า มีหนังสือสัญญายืมเงินจริง หนึ่งฉบับอยูที่กฤษณ์ อีกฉบัยอยู่ที่ตนซึ่งระหว่างการทำหนังสือสัญญา ทั้งสองคนยังรักกันอยู่ แต่เรื่องนี้ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เกรงว่าจะเกิดปัญหาตามมาจึงได้ทำหนังสือสัญญาไว้โดย บรรทัดสุดท้ายในหนังสือสัญญาเขียนไว้ว่า ไม่มีการคิดดอกเบี้ยใดๆทั้งสิ้นซึ่งการทำหนังสือสัญญานี้ไม่ใช่ไม่ไว้วางใจ กฤษณ์และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องเพราะหากมีการฟ้องร้องจริง กฤษณ์จะต้องได้รับ โนติส จากทนายของมาช่า

ส่วนเรื่องที่ 2 กรณีของการโกงที่ดิน ขณะนี้โฉนดที่ดินยังอยู่กับตัวของช่า และชื่อเจ้าของโฉนดก็เป็นชื่อของช่า จึงไม่มีการโกงอย่างที่เป็นข่าว ส่วนกรณีที่ 3 เรื่อง ผู้หญิงก็ยืนยันว่า เราสองคน รักกันมา 5-6ปี ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง แต่อาจจะมีการถามไถ่กันบ้าง ตามกระแสข่าว แต่ยังคงยืนว่าไม่เคยทะเลาะกันเรื่องนี้ แม้ขณะนี้จะแยกทางกันแต่ก็เป็นการแยกกันด้วยดีไม่มีการทะเลาะกัน ตนยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยแก้ปัญหา เรื่องที่เวลาไม่ตรงกันหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้ จึงตัดสินใจเบรกความสัมพันธ์ซึ่งตนก็รู้สึกเสียดาย เพราะยังรักกันและรู้สึกดีดีให้กันอยู่

ขณะที่ นายกฤษ กล่าวว่า ยืนยัน100% ว่าที่มาแถลงข่าวในวันนี้ ไม่มีการเตรียมการใดๆ ทั้งสิ้น เราไม่ได้เคลียร์ กันมากก่อน ที่พูดมาวันนี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งสาเหตุที่เราเลิกลากัน เคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งว่า ตนมีงานเยอะไม่มีเวลาให้กับมาช่า จึงมาคุยกันว่า ถ้าไม่มีเวลาให้กันจะทำให้สิ่งต่างๆแย่ลง จึงขอเบรกความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน ช่วงที่เงียบหายไป สาบานได้ว่าไม่มีการเคลียร์กันมาก่อน แต่ก็ได้คุยกับมาช่าเรื่องข่าวว่า เป็นยังไง ใน 3 ประเด็นที่เป็นกระแสข่าวถึงสาเหตุที่เลิกลากันนั้น ในเรื่องการยืมเงิน ตนไม่เคยได้รับโนติส และไม่เคยมีทนายติดต่อมาซึ่งข่าวที่บอกว่า ช่า ตั้งทนายขึ้นมาก็งงอยู่ ส่วนกรณีโกงที่ดิน 20 ล้าน เรื่องนี้สามารถตรวจสอบได้ และฉโนดที่ดินก็อยู่กับมาช่า ตนอ่านข่าวก็งงว่า ตนนำโฉนดไปทำนิติกรรมตอนไหน ก็ยังถามมาช่า ก็ได้รับคำตอบว่า โฉนดอยู่กับตัวมาช่าเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีที่มาช่าให้สัมภาษณ์กับ นสพ.ฉบับหนึ่งว่า น้อยใจกฤษณ์ มันเกิดขึ้นยังไง มาช่ากล่าวว่า คิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน ตนไม่ทราบว่าใครมีจุดประสงค์อย่างไร แต่ในขณะที่ตนเลิกกัน ก็ไม่รู้สึกโกรธเกลียด ยังรักกันเหมือนเดิม ณ ขณะนี้ กฤษณ์ เองก็เสียหายมาก ขอยุติเรื่องนี้
ที่มา เดลินิวส์