วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-นัท-มีเรีย ไม่เครียดภาพหลุดสวีท 'อั้ม' รอโอกาสเล่นหนังในรอบ 10 ปี

นัท-มีเรีย ไม่เครียดภาพหลุดสวีท 'อั้ม' รอโอกาสเล่นหนังในรอบ 10 ปี จู่ ๆ นักร้องสาว “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้” ก็มีภาพหลุดคู่กับหวานใจ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าถูกมือดีเอามาปล่อยหรือเปล่า เพราะตั้งแต่ทั้งคู่คบหากันมาก็ไม่เคยเห็นภาพแนวนี้ของหนุ่มอั้มกับสาวนัทมาก่อน งานนี้พอมีโอกาสเจอตัว นัท มีเรีย ในงาน กาล่า แชริตี้ ภาพยนตร์เรื่อง อุโมงค์ผาเมือง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จึงสอบถามเรื่องนี้ พร้อมถามนัท มีโอกาสที่จะรับงานภาพยนตร์บ้างหรือยัง เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังทั้งหมดว่า

จะมีโอกาสเห็นเราเล่นหนังกับหม่อมน้อยหรือเปล่า? “อยากเล่นมากที่สุดเลย แต่ต้องรอจังหวะเวลาที่สามารถเล่นได้ เพราะหนังไม่ได้เล่นมา 10 ปีแล้ว”


มีผู้ใหญ่หรือใครติดต่อมามั้ย? “มีค่ะ แต่บังเอิญไม่ว่างต้องเล่นละครเวที เวลาไม่ลงตัว อยากเล่นบทท้าทายเรื่องสนุก ๆ เหมือนหนังของหม่อมที่เข้มข้นน่าเล่น” ถามถึงเรื่องความรักนิดนึงเห็นว่าอั้มซื้อไอโฟนให้แล้วสอนเล่นโปรแกรมหลายโปรแกรม? “ก็สอนหลายอย่างนะ เพราะ จริง ๆ เป็นคนไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีเท่าไหร่เลย (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้วนะ เขาก็สอนเล่นโปรแกรมนั่นนี่เพลินค่ะ เพราะแต่ก่อนปกติโทรศัพท์มีไว้แค่โทรฯ แต่เดี๋ยวนี้มีอะไรเยอะขึ้น เล่นโน่นนี่เป็นแล้ว”

ไว้ให้ติดต่อกันง่ายขึ้นด้วยหรือเปล่า? “ด้วยค่ะ แต่ก็ไว้คุยกับคนอื่นด้วย ตอนนี้สังคมโลกไปถึงไหนต่อไหน ก็ดีค่ะ” ตอนเขาซื้อให้รู้สึกยังไงบ้าง? “จริง ๆ ไอโฟนเล่นมานานแล้ว แต่บางโปรแกรมไม่ได้เล่นอย่างอินทราแกรม เฟสไทม์ โน่นนี่ก็จะได้เล่นอะไรได้เยอะดี” เขาให้เนื่องในโอกาสอะไร? “เขาอยากให้ (หัวเราะ) จะได้คุยกันรู้เรื่องหน่อย เขามีก็อยากให้เรามี” อั้มแซวว่าอยากที่จะโทรฯแล้วเห็นหน้า? “มีเล่นกันไปแล้ว สนุก ๆ ขำ ๆ เอาฮา มีใช้โปรแกรมแต่งภาพด้วย เขาทำเป็นมิวสิกวิดีโอด้วยนะเดี๋ยวนี้ แต่งเพลงเรียงลำดับภาพที่ไปเที่ยวกันมาเรียงเป็นเรื่องเป็นราวแล้วทำเป็นมิวสิก (ยิ้ม)” ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาคู่กันดูสบาย ๆ? “ไม่ได้หลุดค่ะ เป็นรูปที่ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วเป็นรูปน่ารัก ๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ่ายเล่น ๆ กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่รู้จัก ก็โอเคไม่ซีเรียส ไม่ตกใจอะไรเพราะไม่ส่วนตัวมาก ขำ ๆ” ไม่ค่อยเห็นเราในมุมนี้คู่กันเท่าไหร่? “เอ่อ ยังมีอีกเยอะนะ (หัวเราะ)”
ที่มาเดลินิวส์