วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

เด็กแว้นทำร้ายชิงเงินเหยื่อ2รายซ้อน

เด็กแว้นทำร้ายชิงเงินเหยื่อ2รายซ้อน เด็กแว้นเย้ยกฎหมาย ทำร้ายนักศึกษากับพลทหาร ชิงเงินไม่กี่บาทช่วงกลางดึก พฤติกรรมโหดรุมทำร้ายเหยื่อปางตาย ตำรวจเร่งหาภาพวงจรปิดล่าตัวแล้ว

วันนี้ ( 22 ก.ย.) เวลา 04.25 น. นายจักรพงษ์ พรกิจวัฒนะถาวร อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทายาลัยรามคำแหง
พร้อมนางวิไล พรกิจวัฒนะถาวร อายุ 51 ปี มารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ภูวสิษฎ์ ศิริปริญญานันท์ พงส.(สบ. 3) สน.ยานนาวา หลังถูกคนร้ายกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ปล้นทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณปากซอยเจริญกรุง 57 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร


นายจักรพงษ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 01.20 น. ตนได้เดินออกจากบ้านพักภายในซอยเจริญกรุง 61 เพื่อไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ ในซอยเจริญกรุง 57 แขวงยานนาวา เขตสาทร หลังจากซื้อของเสร็จเดินกลับบ้าน ขณะที่เดินผ่านด้านหน้าธนาคารออมสิน ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยดังกล่าว ได้พบชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน พุ่งเข้ามาหาตนพร้อมตรงเข้าชกต่อยตน จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ประมาณ 10 คัน ตามมาสมทบและร่วมลงมือทำร้ายตนจนล้มลงกับพื้น ก่อนจะหยิบกระเป๋าเงินซึ่งภายในมีเงินสดอยู่เพียง 50 บาท หลบหนีไป
นายจักรพงษ์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพาตนส่ง รพ.เลิดสิน ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้า กระดูกดั้งจมูกร้าว นอกจากนี้ยังมีร่องรอยฟกช้ำตามลำตัวอีกหลายแห่ง ทั้งนี้ตามปกติจุดที่เกิดเหตุไม่ใช่จุดเปลี่ยว ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายน่าจะต้องการปล้นทรัพย์ตนเท่านั้น

ต่อมาเวลา 04.30 น. พลทหารกิติภพ ตระกูลรังสิ อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์ค่ายหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เทียนชัย โพธิ์สาราช พงส.(สบ. 1) สน.วัดพระยาไกร ว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน รุมทำร้ายก่อนปล้นทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 14 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร

นายกิติภพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ขณะที่เดินกลับจากร้านเกมอยู่ตรงข้ามซอยสาธุประดิษฐ์ 6 เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ์ 14 ได้ถูกคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุ 16-18 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน มาทำการล้อมกรอบตน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ลงจากรถและตรงเข้ามามาล็อกตัวตน จากนั้นใช้หมวกกันน็อกตีที่ศีรษะ และรุมชกต่อยจนตนล้มลงกับพื้นก่อนชิงเงินสด 800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.เลิดสิน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ หน้าผากและเหนือคิ้วขวา ต้องเย็บถึง 19 เข็ม นอกจากนี้ยังมีรอยฟกช้ำหลายแห่งที่บริเวณใบหน้าและลำตัวอีกหลายจุด

ร.ต.อ.เทียนชัย กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้นได้นำตัวผู้เสียหายส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการสอบสวนเพื่อหาเบาะแส รวมถึงสเก็ตช์ภาพของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ในท้องที่ สน.ยานนาวาได้มีกลุ่มคนร้ายกระทำการในลักษณะดังกล่าวที่บริเวณปากซอยสาทร 11 หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยคาดว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ซึ่งตำรวจกำลังตรวจสอบภาพวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุเพื่อนำมาเป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
ที่มาเดลินิวส์