วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

ตะครุบ2ตีนแมวงัดบ้าน“ปุ้ย-พิมลวรรณ”

ตร.โคกครามสุดเจ๋ง ตะครุบแล้ว ตีนแมวชาย-หญิง งัดบ้าน “ปุ้ย-พิมลวรรณ” พิธีกรสาวชื่อดัง เผยเป็นคนลงมือหนที่ 3

วันนี้(2 ก.ย.) จากกรณีคนร้ายสุดเหิม บุกเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 99/2 หมู่ 9 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม
ซึ่งเปิดเป็นร้านของบริษัท ชัช นักเก็ต จำกัด ธุรกิจแฟรนไชส์ นักเก็ตไก่ ของ ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรสาวชื่อดังรายผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 ลักเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ


ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือเอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุพิธีกรสาวชื่อดัง เปิดเผยว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์เป็นครั้งที่ 3 แล้ว อีกทั้งคล้อยหลังเพียงไม่กี่วัน บริษัทดังกล่าวยังถูกคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์เพิ่มเติมอีกเป็นครั้งที่ 4 จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไล่ล่าตีนแมวอย่างสุดความสามารถ เนื่องจากถือเป็นการลงมือที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เหตุเกิดล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันนี้( 2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. เร่งแกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายเป็นการด่วน โดยอาศัยภาพที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้เป็นหลัก กระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน ปุ้ย-พิมลวรรณ ในครั้งที่ 3 ได้ทั้ง 2 คน เป็นคนร้ายชายและหญิง ประกอบด้วย นายวรมิตร บุญช่วย และน.ส.สุกานดา ทาสา พร้อมของกลาง ซีพียูคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง สามารถจับกุมคนร้ายรายแรก ได้ที่ย่านหัวหมาก เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 1 ก.ย. ส่วนคนร้ายคนที่สอง ขยายผลติดตามจับกุมได้ขณะหลบหนีอยู่ใน จ.กำแพงเพชร เบื้องต้นอยู่ระหว่างการนำตัวกลับเข้ามาในกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะมีการแถลงข่าวให้ทราบ ที่ สน.โคกคราม ในเวลา 13.00 น. วันที่ 2 ก.ย. ต่อไป.
ที่มา เดลินิวส์