วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าววันนี้-รวบ ผจก.แบงก์ฆ่าโหดแม่บ้าน

ข่าววันนี้-รวบ ผจก.แบงก์ฆ่าโหดแม่บ้าน ตะครุบแล้วมือฆ่าโหดแม่บ้านแบงก์ออมสิน สาขาอุทุมพรพิสัย หลักฐานมัดชัดเป็น ผจก.แบงก์เดียวกัน

วันนี้( 1 ก.ย.) พล.ต.ต.เสริมสุข วีรวงศ์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา
พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ ตาปนานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับ พ.ต.อ.บัณฑิต โพธิสาร ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย พ.ต.ท.ประยูร ไกลกลิ่น รอง ผกก.สส.สภ.อุทุมพรพิสัย และ ร.ต.อ.ไชยา แก้วยก พงส. (สบ2) สภ.อุทุมพรพิสัย นำหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ เลขที่ 135/2554 ลงวันที่ 31 ส.ค. 2554


เข้าทำการจับกุมนายโกศล โสนทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 418 หมู่ที่ 1 ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาอุทุมพรพิสัย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาทำการสอบสวน เนื่องจากมีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรม นางมณฑา จิกหาร อายุ 46 ปี แม่บ้านของธนาคารออมสิน สาขาอุทุมพรพิสัย อย่างโหดเหี้ยม

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไชยา แก้วยก พงส. (สบ2) สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้งเหตุพบศพนางมณฑา อยู่บริเวณราวบันไดบนชั้น 3 ของธนาคารดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้า โดยมีเทปกาวสีเขียวพันรอบศีรษะปิดปากและจมูกไว้ จนขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา จากการสอบสวน พนักงานสอบสวนได้ทำการเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่อยู่บนร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อส่งไปทำการตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งได้เชิญเจ้าหน้าที่ของธนาคาร ทั้งหมด จำนวน 12 คน มาตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ โดยผลจากการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ พบว่าดีเอ็นเอ ของนายโกศล ตรงกับที่ติดอยู่บนร่างของนางมณฑา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ขออนุมัติหมายจับดังกล่าว เข้าทำการจับกุม และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้น นายโกศล ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยอ้างว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ออกไปทำธุระนอกธนาคาร และพยายามที่จะขอยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัว แต่พนักงานสอบสวนเกรงว่าจะหลบหนี อีกทั้งคดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนขวัญ จึงได้คัดค้านการประกันตัว และได้ควบคุมตัวนายโกศลไว้ เตรียมส่งฟ้องศาลในวันที่ 2 ก.ย. ต่อไป.
ที่มา เดลินิวส์