วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ฉกเงินบัญชี “อาภาพร กรทิพย์” อดีตนางเอก

ฉกเงินบัญชี “อาภาพร กรทิพย์” อดีตนางเอก เคยดังสุดขีดในบทดาวพระศุกร์คู่กับสรพงษ์ เจ้าตัวโร่แจ้งความ พบถูกกดไป9ครั้ง คาดถูกแฮ็กข้อมูลเอาไปทำบัตรปลอม

วันนี้(19 ก.ย.) น.ส.ปัญฑารีย์ ยศกุลโรจน์ หรือ น.ส.อาภาพร กรทิพย์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/333 ซ.รามคำแหง 142 แขวงและเขตสะพานสูง อดีตนางเอกชื่อดัง
ที่เคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง ดาวพระศุกร์ คู่กับสรพงษ์ชาตรี เมื่อปี2524 เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.วิชระชัย พันธ์ทอง พงส.สบ3 สน.บางชัน หลังถูกคนร้ายขโมยข้อมูลบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินจำนวน 180,000ไป เหลือเงินติดในบัญชีเพียง 25 บาท

น.ส.อาภาพร ให้การว่า ก่อนหน้านั้นตนได้เปิดบัญชีกับธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนสุขาภิบาล 3 และทำบัตรเอทีเอ็ม วีซ่าอีเลคตรอน มีเงินอยู่ในบัญชีจำนวน 280,000 บาท ต่อมาตนได้กดไปใช้ซื้อรถใหม่จำนวน 1แสนบาท คงเหลืออยู่180,000 บาท กระทั่งวันที่18 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนไปทำธุระย่านถนนเทพารักษ์ ตนไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อจะนำไปใช้จ่าย แต่กลับพบว่าเงินในบัญชีเหลืออยู่เพียง 25 บาท จึงไปสอบถามทางธนาคารกสิกรไทย ให้ตรวจสอบ พบว่ามีการกดเงินสดจากบัญชีตนจริง โดยกดจากตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านแฟมมิลี่มาร์ท ซ.เพิ่มสิน ประชาสงเคราะห์ 27 ไปทั้งหมด 9 ครั้ง ครั้งละ 20,000 บาท ทั้งที่วันเวลานั้น ตนเอารถไปล้างอยู่ที่แยกเหม่งจ๋าย และบัตรเอทีเอ็มก็อยู่กับตัวตลอดเวลา และยืนยันว่าไม่เคยให้บัตรเอทีเอ็มผู้อื่นไปกดเงิน ตนจึงสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่แบงค์บอกว่าจะตรวจสอบให้และให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมประสานฝ่ายสืบสวน เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานและตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป.
ที่มา เดลินิวส์